Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG LỢI ÍT HẠI NHIỀU KHI VIỆT NAM CÓ EVFTA, VIỆT NAM GIA NHẬP SÂU RỘNG VỚI THẾ GIỚI

TÀU CỘNG LỢI ÍT HẠI NHIỀU KHI VIỆT NAM CÓ EVFTA, VIỆT NAM GIA NHẬP SÂU RỘNG VỚI THẾ GIỚI Bình thường Tàu cộng vẫn là đối tác mậu dịch lớn vớ...

TÀU CỘNG LỢI ÍT HẠI NHIỀU KHI VIỆT NAM CÓ EVFTA, VIỆT NAM GIA NHẬP SÂU RỘNG VỚI THẾ GIỚI

Bình thường Tàu cộng vẫn là đối tác mậu dịch lớn với EU và Mỹ. Giữa EU với Tàu cộng không có xung đột mậu dịch như Mỹ thời tổng thống Donald Trump với Tàu cộng.

Nay Mỹ và Tàu cộng đã ký thỏa thuận mậu dịch giai đoạn 1 thì việc cho rằng Việt cộng sẽ giúp Tàu cộng tuồn hàng qua EU và Mỹ là không có ý nghĩa. Vậy nhưng khi tui viết dở dang về chủ đề này thì tên "dân chủ Cuội" Huyền Đao Khách lại một lần nữa xỏ xiên. 

Tên Huyền Đao Khách hệt như tên bác sĩ bên Việt Nam là tên Huỳnh Phước Sang, cả 2 tên này có chung một nhiệm vụ là viết những status ve vãng người đọc như kiểu kể chuyện ngàn lẻ một đêm ở xứ Ba Tư rồi sau đó tấn công vào những ngòi bút DIỆT CỘNG không khoan nhượng bằng cái uy là có nhiều người nghe vì đã nghiện chuyện ngàn lẻ một đêm của chúng.

Nên nhớ, đấu pháp của Tàu cộng với chư hầu, cẩu nô tài là chúng không cho chư hầu, cẩu nô tài mạnh hơn và cũng không để yếu đi. Vì vậy, nếu Việt cộng và EU thông qua EVFTA thì Tàu cộng sẽ không bao giờ mong muốn, bởi vì:

1. Khi Việt Nam có được EVFTA thì Việt cộng rung đùi thâu tô từ các hợp đồng trao đổi hàng hóa với EU, Việt cộng sẽ có rủng rỉnh tiền thì sự lệ thuộc vào Tàu cộng sẽ giảm đi vì không có thứ gì có hấp dẫn lớn hơn mùi tiền. 

2. Khi có EVFTA thì Việt cộng sẽ giảm lệ thuộc vào nguồn vốn của Tàu cộng vì kinh tế của Việt Nam sáng sủa hơn sẽ tạo lòng tin cho các tổ chức tín dụng quốc tế tăng hạn mức cho Việt cộng vay.

3. Khi Việt Nam có EVFTA thì Việt cộng sẽ không có lý do chính đáng để phát triển kinh tế bằng việc "hợp tác khai thác chung Biển Đông với Tàu cộng" với lý do kinh tế khó khăn nên Việt cộng phải phát triển kinh tế biển bằng cách hợp tác với Tàu cộng bởi vì có EVFTA thì kinh tế sẽ sáng sủa hơn.
...
Tàu cộng sẽ dễ dàng trói buộc chư hầu Việt cộng khi Việt cộng bị Mỹ và phương Tây cô lập, cấm vận để Việt cộng phải ngã hẳn vào lòng Tàu cộng mà giữ đảng. Ngược lại, khi kinh tế Việt Nam khá giả hơn thì vòng cương tỏa của Tàu cộng lâu nay xiết trên đầu của Việt cộng sẽ giãn ra vì sức kháng cự của Việt Nam.

Lấy ví dụ như Phi Luật Tân thời Duterte, vì Duterte trung thành với mẫu quốc Tàu cộng nên tên này luôn tìm cách gây bực bội cho Mỹ để hòng nhận được 24 tỷ USD của Tàu cộng. Nhưng trước trò khiêu khích của Duterte, Mỹ vẫn kiên quyết không muốn đoạn tuyệt với Phi Luật Tân. Bởi vì Phi Luật Tân là một nhân tố quan trọng trong chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương của Mỹ và Đồng minh. Việt Nam cũng vậy, tuy ông Trump đã nói "Việt cộng tàn nhẫn hơn Tàu cộng trong đối xử thương mại với Mỹ" nhưng tới lúc này Mỹ vẫn chưa ép buộc Việt cộng phải san bằng thâm hụt mậu dịch với Mỹ. Lý do là Mỹ vẫn kiên trì thuyết phục Việt cộng tham gia vào chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương.

Vì vậy xin khẳng định lại, việc Hán nô Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo cho tên súc vật Tô Lâm bắt cóc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh cũng như tấn công giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình, tăng cường đàn áp nhân dân, tăng cường vi phạm nhơn quyền,... tất cả đều có chung một mục đích là làm cho Việt cộng xấu xa, độc ác hơn trong mắt Mỹ, EU để các quốc gia này áp lịnh trừng phạt lên Việt cộng để tạo cớ cho đám Việt cộng thân Tàu cộng đẩy nhanh tiến trình Hán hóa Việt Nam. 

Khi Mỹ và phương Tây cô lập Việt Nam thì Việt cộng không còn chàng hãng, đu dây được nữa mà phải thẳng tiến một lèo tới Bắc Kinh, phải vay vốn Tàu cộng xây hạ tầng, phải hợp tác với Tàu cộng khai thác Biển Đông, phải lót ổ tại các đặc khu kinh tế để rước Tàu cộng sang,...

Khẳng định lại, Tàu cộng sẽ rất vui khi Việt cộng không gia nhập sâu rộng với Mỹ và EU, vì vậy Tàu cộng thông qua đám cẩu nô tài là Hán nô Nguyễn Phú Trọng tung ra chiêu trò phun nước miếng như bắt cóc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh, đập phá chùa chiền, nhà thờ, làng mạc,... và mới toanh là tấn công giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình ở Đồng Tâm để EU hủy EVFTA, để Mỹ trừng phạt. Chỉ có Hán nô, cộng nô mới tuyên truyền rằng Việt Nam gia nhập EVFTA, gia nhập sâu rộng với thế giới thì Tàu cộng mừng, điển hình cho loại này chính là tên ngụy quân tử, tiểu nhơn, dân chủ Cuội Huyền Đao Khách ở Mỹ./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo