Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIRUS CORONA VÀ SỰ HỦY DIỆT CỦA CNXH QUÁI THAI THEO SẤM KÝ TRẠNG TRÌNH

VIRUS CORONA VÀ SỰ HỦY DIỆT CỦA CNXH QUÁI THAI THEO SẤM KÝ TRẠNG TRÌNH Năm con chuột 2020 này thế giới đang chao đảo bởi con virus Hào ...

VIRUS CORONA VÀ SỰ HỦY DIỆT CỦA CNXH QUÁI THAI THEO SẤM KÝ TRẠNG TRÌNH
Năm con chuột 2020 này thế giới đang chao đảo bởi con virus Hào Quang. Tuy nhiên, sống dưới sự cai trị của cộng sản thì dân Việt Nam mình không thể tự định đoạt được số phận vì tất cả đã cóa "đảng no". Thôi thì cứ phó mặc cho "Trời kêu ai nấy dạ" vậy. Bởi vì:
"Nào ai có muốn cảnh này
Chu kỳ mạc kiếp phải đành họa chung
Muốn yên mà chẳng đặng yên
Huyền cơ đã định cản ngăn được nào".
Nhưng biết đâu trong cái rủi lại có cái may bởi vì dưới chế độ cộng sản Tam Vô thì con người phần đông đã trở thành "con quỷ" vì trời suy quỷ lộng. Mà đã là quỷ thì biết đâu chừng cái câu "10 phần chết 7 còn 3, chết 2 còn 1 mới ra thái bình". Còn 1 thì chỉ có người hiền lương, công chính chớ quỷ dữ thì Trời nào tha.
Giờ ta lại đi vào những hiện tượng kỳ dị, bất thường có tham chiếu vào Sấm ký Trạng Trình để đoán xem vận mịnh của dân tộc Việt Nam và số phận của cộng sản Tam Vô nó như thế nào ngõ hầu giảm bớt nỗi hãi hùng của đại dịch Viêm phổi coronavirus mà theo cá nhơn thì Việt Nam sẽ là nước thứ 2 bị virus corona tàn phá, thứ đến là Thái Lan, Cambodia và Pháp vì các nước này có thâm tình, giao hảo sâu đậm với Vũ Hán, nơi phát xuất virus corona.
Hiện tượng kỳ lạ xảy ra ngày đầu năm con chuột là hiện tượng sấm chớp, dông, mưa đá vào đêm Giao thừa và Mồng Một Tết tại Hà Nội và các tỉnh Bắc Việt đó là một hiện tượng hi hữu mà theo các nhà quan sát thì "30 năm mới có một lần".
Ba mươi năm trước là năm 1990, cái mốc thời gian mà nhơn loại không thể nào quên đó là thời kỳ sụp đổ của các nước cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô đã chạm tới điểm cực đại, còn bên Việt Nam thì đám chóp bu Việt cộng phải khăn gói đi Thành Đô để tự nguyện làm nô tài trung thành cho Tàu cộng với quyết tâm "thà mất nước chớ không để mất đảng cộng sản Tam Vô".
Ba mươi năm sau, tức là năm 2020 này, sự sụp đổ của cnxh quái thai dưới tâm huyết của tổng thống Donald Trump đã bộc lộ rõ nét khi Tàu cộng đã cúi đầu, chịu nhục ký vào bản thỏa thuận thương mại áp đặt giai đoạn 1 do tổng thống Donald Trump đưa ra và tương tác thành trì của khối cnxh quái thai là Tàu cộng sụp đổ là không thể tránh khỏi khi Mỹ đã ký ban hành Hiệp định thương mại Bắc Mỹ thế hệ mới USMCA, đang chuẩn bị ký kết với Ấn Độ, Anh Quốc,... cũng như những quyết sách cứng rắn của tổng thống Donald Trump nhằm bóp chết Tàu cộng và khối cnxh quái thai đang được ông ta thực thi mạnh tay, dứt điểm sau kỳ bầu cử năm nay.
Tàu cộng đang trong cơn hấp hối vì viễn cảnh sụp đổ hoàn toàn nền kinh tế dựa trên nguyên tắc "chơi hụi - gian lận" thì đùng một cái Hào quang Vũ Hán xuất hiện với đại dịch Viêm phổi coronavirus hoành hành khắp Tàu cộng quốc. Trước đại dịch virus corona, ngay cả người Hán tộc cũng kỳ thị người ở Vũ Hán, Hoàng Cương. Họ còn treo giải thưởng cho những ai phát hiện, chỉ điểm người Vũ Hán, Hoàng Cương để họ trục xuất khỏi cộng đồng nhằm cách ly bịnh dịch.
Bản thân nhà cầm quyền Tàu cộng cũng đã phong tỏa, cô lập Vũ Hán và các nơi đang bị virus corona lây lan với số người bị cô lập lên tới vài chục triệu người. Điều này nếu soi dưới giác độ Sấm ký Trạng Trình, ta dễ dàng thấy ngay khổ thơ sau của cụ Trạng Trình rằng "Nhà Cha Đóng Cửa Then Cài". Quá rõ với tiên đoán của cụ Trạng Trình ở câu thơ "Nhà Cha Đóng Cửa Then Cài" trong bối cảnh hiện nay, nhà Cha tức là nhà nước Tàu cộng, Tàu cộng là Cha của Việt cộng đó mà.
Khi Việt Nam sẽ là nước đứng thứ 2 kế sau Tàu cộng bởi đại dịch virus corona thì ai cứu Việt Nam đây ? Muốn biết thì lại đọc tiếp khổ thơ liền kề của cụ Trạng Trình rằng "Bây Giờ Sấm Động, Hỏi Người Đông Lân". Người Đông Lân của Việt Nam là người nước nào? Chỉ có Nhựt Bổn là người Đông Lân của Việt Nam, chỉ có Nhựt Bổn mới đủ khả năng và sẵn sàng giúp đỡ dân Việt Nam trước đại dịch virus corona một cách chí công, vô tư mà thôi. Đông là hướng Đông và Lân là Lân bang.
Giờ ta tiếp tục nghiền ngẫm những khổ thơ sau của cụ Trạng Trình, cụ thể:
Non đoài vắng vẻ bấy nhiêu lâu
Có một đàn xà đánh lộn nhau
Vượn nọ leo cành cho sỉ bóng
Lợn kia làm quái phải sai đầu
Chuột nọ lăm le mong cản tổ
Ngựa kia đủng đỉnh bước về tàu
Hùm ở trên rừng gầm mới dậy
Tìm về quê cũ bắt ngựa tàu
Non Đoài là chỉ nước Việt Nam, Vắng vẻ bấy nhiêu lâu thì rõ ràng chỉ khi nào đại dịch virus corona bị dập tắt thì các quốc gia khác mới quay trở lại Việt Nam.
Trong khi đại dịch virus corona hoành hành, khả năng sẽ dễ dẫn tới sự "phân hóa" mạnh trong nội bộ Tàu cộng, Việt cộng cùng với sự phẫn nộ, uất hận của người dân vô tội đã bị Tàu cộng, Việt cộng bức hại bởi thói bưng bít, che đậy, nói láo của chúng trước đại dịch virus corona dẫn tới việc đấu đá lẫn nhau ứng với câu "Có Một, Đàn Xà, Đánh Lộn Nhau", tức là chỉ duy nhứt một bày rắn độc cộng sản đánh lộn với nhau.
Ở câu "Vượn nọ leo cành cho sỉ bóng" hàm ý nói tới tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng vì tên này sanh năm 1944 cầm tinh con Vượn, sau khi chỉ đạo tấn công Đồng Tâm giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình và trong cơn khủng hoảng bởi đại dịch virus corona thì con Vượn Nguyễn Phú Trọng đã "leo cành", vắng bóng trên chánh trường Việt cộng để đám tàn hại, vô sĩ đánh đá nhau.
Ở câu "Lợn kia làm quái phải sai đầu" hàm ý nói tới tên Chệch cộng Hoàng Trung Hải vì tên Hải Tàu này sanh năm 1959 tuổi con Heo, tên này có âm mưu xằng bậy khi thực hiện những chánh sách Hán hóa Việt Nam ở cương vị phó thủ tướng lẫn bí thơ Hà Nội. Giờ đây tên Hải Tàu đã bị kỷ luật thì mộng làm tổng - tịch của y đã tan tành thành mây khói.
Ở câu "Chuột nọ lăm le mong cản tổ" hàm ý nói tới đám Chuột là lũ Việt cộng thân Tàu cộng đã và đang lăm le ngăn cản Tổ Quốc đi theo tiếng gọi của nhơn loại tiến bộ mà cụ thể là đưa Việt Nam hướng về quỹ đạo của Mỹ trong việc tham gia vào chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương do Mỹ, Nhựt, Ấn, Úc khởi xướng mà ngược lại chúng ra mặt cản trở khi vừa tiễn ông Mark Esper, tổng trưởng Quốc phòng Mỹ khỏi Hà Nội thì vội ban hành chánh sách quốc phòng từ phiên bản 3.0 lên phiên bản 4.0.
Ở câu "Ngựa kia đủng đỉnh bước về tàu" hàm ý nói tới con ngựa đực Nguyễn Xuân Phúc và con ngựa cái Nguyễn Thị Kim Ngân vì cả 2 đứa này đều sanh năm 1954, cầm tinh con Ngựa.
Riêng ở 2 câu cuối là "Hùm ở trên rừng gầm mới dậy. Tìm về quê cũ bắt ngựa tàu" hàm ý nói tới hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa sẽ quay trở lại cố hương để cùng đồng bào truy bắt đám ngựa, trâu xác Việt hồn Tàu đang cư ngụ ở Việt Nam trong âm mưu Hán hóa dân tộc Việt Nam. Điều này là tất yếu thôi vì sau đại dịch virus corona, Tàu cộng và Việt cộng sẽ yếu như Sên thì những tên xác Việt hồn Tàu sẽ bị tìm diệt./.
Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo