Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG CỘNG SẢN ĐANG ĐỘC CHIẾM DIỄN ĐÀN.

ĐẢNG CỘNG SẢN ĐANG ĐỘC CHIẾM DIỄN ĐÀN.  Các bạn hãy để  ý rằng trong các phát biểu của các tổng thống Mỹ, Hàn Quốc, Nhật hay châu Âu bao giờ...

ĐẢNG CỘNG SẢN ĐANG ĐỘC CHIẾM DIỄN ĐÀN. 

Các bạn hãy để  ý rằng trong các phát biểu của các tổng thống Mỹ, Hàn Quốc, Nhật hay châu Âu bao giờ cũng đứng  về phía nhân dân, đặt  mình trong vai trò ,địa vị của nhân dân chứ không bao giờ nhân danh đảng phái, mặc dù họ bao giờ cũng đại diện cho một đảng phái ra tranh cử.

Ví dụ ông Trump đại diện cho đảng Cộng hòa nhưng có bao giờ ông bảo " Không có một lực lượng chính trị nào khác ngoài đảng  Cộng  hòa có đủ bản lĩnh, trí tuệ , kinh nghiệm, uy tín và khả năng lãnh đạo đất nước qua giai đoạn khó khăn" ?

Trái lại ông nói " Ở Mỹ nhân dân làm chủ, nhân dân cai trị. Tôi được bầu lên là để trả quyền lực về cho nhân dân Mỹ".

Hãy xem lại những người làm ra hiến pháp Mỹ, những phát biểu của các tổng thống Mỹ như Washington, John Adams , Thomas Jeferson , Ronald Reagan...  tất cả đều xem mình là một phần của nhân dân, nhân danh nhân dân để  lên tiếng. Tất cả các câu nói đó  đều được gọi là "quotes".

Đây là một nguyên tắc căn bản của những người làm chính trị. Khi đến  mùa bầu cử tổng thống ai cũng muốn đảng mình nắm quyền lãnh đạo nhưng không ai dại dột nêu những câu khẩu hiệu như "đảng  ta là đạo đức, là văn minh" ...

Tại sao như vậy ?

Vì như thế đã tự tố cáo mình là một đảng cai trị. Phải hạ mình xuống trong vai trò đầy tớ mới chiếm được phiếu bầu của dân. 

Phát biểu của Trọng trong ngày 3/2/2020 chứng tỏ sự hợm hĩnh, khoe khoang u mê của những tầng lớp ít học và cũng chứng tỏ đảng CSVN đang lo sợ đánh mất quyền lực.

Phát biểu này dân gian Việt Nam gọi là "mèo khen mèo dài đuôi". Cái này phải để  nhân dân nhận định , đánh  giá mới có tác dụng tuyên truyền. Một ông tổng bí thư của một đảng đứng trên hiến pháp, dùng cả một bộ máy công an trị bóp chết quyền tự do ngôn luận, dùng 3.000 cảnh sát cơ động bắn chết dân tùy tiện vậy nhưng vẫn bảo đảng  mình tốt nhất khác nào Hitler bịp mồm dân bằng bạo lực và bắt dân phải công nhận những điều mà họ không muốn ?

Theo logic thì phải có một đảng  nào khác cạnh tranh với đảng CS lúc đó  mới biết ai là bản lĩnh nhất, tốt nhất. Nhưng đảng CSVN kiên quyết dùng "cái còng,khẩu súng" và chuyên láo để  bảo mình là tốt nhất. 

Vì sao ? 
Vì đảng CS đã đến lúc không còn úp mở nữa, không còn coi dân ra gì nữa. Và cũng đã đến lúc đảng thực hiện phương châm "Nói láo nghìn lần sẽ thành chân lý" bất chấp các nguyên tắc phản tuyên truyền.

Đảng  sợ đánh mất quyền lực. Dân sợ bị quyền lực trừng phạt. Vấn đề giải quyết ai thắng ai đó là nỗi sợ chết vì sự tha hóa của quyền lực sẽ theo thời gian lớn hơn nỗi sợ bị quyền lực trừng phạt. Đó cũng là thời điểm mà đảng  cộng sản hết độc  chiếm diễn đàn  để  nói dóc.

Dương Hoài Linh 




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo