Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG CSVN TIẾP TỤC LỪA DỐI DÂN

Đảng csVN tiếp tục lừa dối dân Người Đại Hàn họ chuẩn bị kỷ, vậy mà số lượng người nhiễm bệnh lên đến 142 người. Trong khi đó VN mở cử...

Đảng csVN tiếp tục lừa dối dân

Người Đại Hàn họ chuẩn bị kỷ, vậy mà số lượng người nhiễm bệnh lên đến 142 người. Trong khi đó VN mở cửa thênh thang đón dân Vũ Hán; trang bị cho nhân viên kiểm tra hay bệnh viện như mèo rửa mặt, tồi tàn và thiếu chuyên nghiệp; nhưng số người bị bệnh thì rất thấp; chỉ hơn 10%. Đại Hàn. Hoặc là VN giỏi, có thuốc trị con Coronavirus mà thế giới ngu chưa tìm ra; hoặc là số 16 người công bố bị bệnh là con số láo? Vì VN sợ bị thế giới tẩy chay là ổ bệnh, thì kinh tế coi như phá sản.

Hiện nay thất thu trực tiếp từ du lịch, csVN đang bị mất từ $5 đến $7 tỷ đollars. Hàng xuất khẩu qua Tàu 30% coi như bị ngừng và các nguồn cấp nguyên vật liệu cho công xưởng VN sản xuất bị ngưng, vì Tàu đóng cửa các xí nghiệp do hậu quả của Coronavirus. Các mặt kinh doanh chính của VN cho xuất khẩu như nông sản, hải sản chịu chung số phận. Thị trường nhà đất và du lịch, ăn uống sẽ phá sản trước. Thị trường may quần áo xuất khẩu bị tê liệt vì 60% vật liệu như vải, chỉ may, nhập từ Tàu. Hậu quả trực tiếp, hàng trăm ngàn công nhân trong nhiều lãnh vực sẽ ở nhà chờ việc.

Sự lừa dối dư luận chỉ để đạt mục tiêu nhất thời bất kể hậu quả là bản chất của những người cộng sản. Đổi trắng thay đen, vô liêm sĩ, nhổ rồi lại liếm là những chuyện ban tuyên giáo csVN chỉ đạo cho hơn 700 cơ quan ngôn luận. Vì che đậy, bưng bít thông tin mà Vũ Hán đang gánh chịu hậu quả như hôm nay. Việt Nam cũng vậy, khi người chết càng lúc càng nhiều, không thể bưng bít nữa, lúc đó coi như vỡ trận. Và người dân sẽ là nạn nhân trước hết cũa những lãnh đạo tham lam và ngu xuẫn.

Đỗ T. Công







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo