Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GÓP Ý KIẾN VỀ VỤ COVID-19.

GÓP Ý KIẾN VỀ VỤ COVID-19.   Có thể nói nước Mỹ bắt đầu lưu ý tới ý đồ bành trướng và cạnh tranh quyền lực thế giới của Tàu Cộng từ ...

GÓP Ý KIẾN VỀ VỤ COVID-19.

  Có thể nói nước Mỹ bắt đầu lưu ý tới ý đồ bành trướng và cạnh tranh quyền lực thế giới của Tàu Cộng từ thời của TT Barack Obama. Và tuy chính quyền Obama có sắp xếp lại thế trận của Mỹ ở Á Châu Thái Bình Dương, nhưng cách hành xử của Obama quá nhu nhược, khiến Tàu Cộng coi thường và cứ lấn tới mọi mặt. Mãi cho đến khi TT Donald J. Trump xuất hiện thì trận thế Trung-Mỹ mới có những biến chuyển nghiêng trời lệch đất, và tuy chưa đến mức phải xếp giáp quy hàng ,nhưng Tàu cộng bắt đầu ngán ngẫm với những đòn phép không biết đâu mà lường của Mr. Trump. 
 Gần đây đại diện phía Mỹ đã ký với PTT Lưu Hạc của Tàu Cộng hiệp định thương mại bước 1, cho thấy Tàu Cộng bắt đầu có những nhượng bộ. Thế nhưng áp thuế của Mr. Trump vẫn không được gỡ bỏ đi, mà cứ treo lơ lửng ở đó.
 Thế rồi xảy ra vụ dịch bịnh COVID -19 mà tâm điểm là thành phố Vũ Hán , Tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, sau đó lây lan ra trên hầu khắp thế giới , mà riêng tại TQ thì con số tử vong đã lên trên 2000 người. Đó là con số do nhà nước Tàu Cộng đưa ra, chứ thật sự  bao nhiêu người đã chết thì hoàn toàn không thể biết được.
 Ban đầu, những tin tức có vẻ cố ý được tung ra ,rằng dịch bịnh bắt nguồn từ khu bán thịt hoang dã ở Vũ Hán như dơi, rắn v.v. nhưng rồi từ từ lộ ra những bằng chứng cho thấy  dịch bịnh được gây ra bởi vi khuẩn của một chương trình vũ khí sinh học, thất thoát ra ngoài từ một phòng thí nghiệm tại Vũ Hán. Phía TQ luôn bác bỏ tin này và cho đó là ý nghĩ điên rồ.
 Nhưng , không ai tin sự cãi chính của giới chức Tàu Cộng, đặc biệt khi báo Mỹ đưa một bản tin ngắn mà nếu vô tâm thì ai cũng dễ dàng lướt qua. Bản tin cho biết FBI đã bắt giữ Giáo Sư Tiến Sĩ Charles Lieber, Chủ Tịch phân khoa Sinh Hóa của đại Học Harvard , với bằng chứng ông GS này nhận tiền của Tàu Cộng là 50000 usd mỗi tháng, và hằng triệu usd khác để giúp xây dựng một CHEMICAL / BIOLOGICAL RESEARCH LABORATORY , phòng thí nghiệm sinh hóa, tại Vũ Hán. Ngoài ông GS ăn tiền Tàu Cộng để làm bậy này, FBI cũng tóm được hai người NGHIÊN CỨU SINH Tàu Cộng , một người trong đó lại thực sự là một trung úy của quân đội TQ ; người kia thì bị tóm gọn tại phi trường Logan khi anh ta cố gắng chuyển giao một lọ ,chứa chất bí mật mà FBI giữ kín , không tuyên bố là cái thứ gì .
 Khi tại Vũ Hán số người chết ngày càng nhiều và cầm quyền Tàu Cộng rúng động , lo sợ một biến động chính trị, thì ở Mỹ lộ ra những tin tức về vaccins cho COVID -19 đã được nghiên cứu ra nhanh chóng và sẽ được thử nghiệm trên thú vật trước khi thực nghiệm trên con người .
 Điều lạ lùng hơn nữa là sự kiện , giữa lúc Tàu Cộng đang bấn xúc xích để giải quyết hậu quả của GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG , mặt mày Tập Cận Bình xụi lơ như bị bò đá, thì hai chức sắc ngầu nhất nước Mỹ là Ngoại Trưởng Mike Pompeo và Bộ Trưởng Quốc Phòng Mark Thomas Esper, lại mặt mày nghiêm trang , lớn tiếng cảnh giác thế giới HÃY ĐỀ PHÒNG THẰNG TÀU CỘNG . 
 Việc Mỹ cảnh giác thế giới về thằng Tàu thì không có gì lạ, bởi từ lúc Mr. Trump lên ngồi ghế TT Mỹ thì đã nói hoài. Nhưng vừa mới ký hiệp ước thương mại với Tàu, và giữa lúc tang gia chúng bối rối , mà đưa ra lời cảnh giác này thì hơi KỲ CỤC !
 Phải có nguyên nhân chứ, phải không các bạn ?
PS : Gần đây , tôi có đọc một tài liệu dài lê thê mà tác giả giấu tên, tự xưng là sĩ quan tình báo cao cấp của Tàu Cộng . Anh ta tiết lộ về vụ COVID- 19 , và cho rằng do Tàu Cộng và CIA Mỹ phối hợp tạo ra với mục đích ma quỷ v.v. Theo tôi, một nhân vật nào đó , có mưu đồ riêng không rõ, dựa vào tình tiết của vụ FBI bắt nội gian , rồi hư cấu tùm lum để tung hỏa mù, náo động công luận . Đừng có tin những thằng xạo lờ như thế .

Huỳnh Hậu.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo