Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẰNG SAU MỘT XÃ HOANG

ĐẰNG SAU MỘT XÃ HOANG  Trong thông điệp mừng 90 năm đảng cộng sản VN thành lập, tổng bí thơ chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nói rằng: g...

ĐẰNG SAU MỘT XÃ HOANG 

Trong thông điệp mừng 90 năm đảng cộng sản VN thành lập, tổng bí thơ chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nói rằng: gắn bó máu thịt với nhân dân, đảng thành sức mạnh vô địch. Một thông điệp mạnh mẽ lắm, đẹp đẽ lắm, huy hoàng lắm, lớn lao lắm nhưng mà cũng dối trá xảo quyệt lắm.

  Đến bây giờ, nhà nước Việt Nam vẫn cố gắng nhỏ giọt số liệu công bố về tình hình dịch bệnh để làm cho người dân không biết gì tưởng lầm chính phủ VN minh bạch lắm, cố gắng dập dịch và có thể trong kiểm soát được dịch bệnh. Thực sự, con số người nhiễm ở VN có thể rất lớn. Và bưng bít thông tin bao nhiêu sẽ càng giết dân đến đó. Vì nhân dân tin tưởng chẳng có gì nguy hiểm mọi thứ bình thường, các hoạt động vui chơi tụ tập diễn ra càng làm cho dịch bệnh nghiêm trọng và mất kiểm soát.

  Hình ảnh dưới đây là bên trong xã Sơn Lôi được ví như Vũ Hán thứ 2 ở Việt Nam vì xã này hôm nay bị phong toả bởi công an và quân đội, kéo dài 20 ngày. Trong đó có hơn 10.000 người dân bị cách ly khỏi thế giới bên ngoài, thực sự như một nhà tù dã chiến. Hình ảnh hoang vắng, lạnh ngắt làm khung cảnh thật rùng rợn. Hình ảnh này, ai có thể tin ở VN chỉ có 16 ca nhiễm? 

  Đảng ông Trọng luôn mồm nói là gắn bó máu thịt với nhân dân, là sức mạnh vô địch. Nhìn qua cách giải quyết của đảng ông Trọng trong vụ Corona thì mới biết, hoặc là thần kinh hoặc là hoang tưởng hoặc là cả 2 mới tin cái đảng ông trọng như thế.

  Vô địch cái gì mà cái con Virus Corona nhỏ bé tí lại kia không chiến đấu nổi, con Virus vô hình kia có thể đánh bại đảng ông Trọng vậy?

 Máu thịt cái gì mà không lắng nghe tiếng nói nhân dân đóng cửa biên giới sớm để giờ đây phải “bỏ tù” cả chục ngàn dân trong nhà tù lạnh lẽo ấy?

 Vô địch cái gì mà cửa biên giới không được phép đóng phải chờ sự đồng ý của TQ? Vô địch lắm mà?

  Máu thịt cái gì mà hôm trước thì mời người ta lên đồn đe doạ bỏ tù, phạt tiền người ta thì hôm sau lại phong toả cả xã do dịch?

  Là lãnh tụ một đảng chính trị mà lời nói với việc làm không đồng nhất, nó ngược nhau như thế không hiểu ông Trọng có cảm thấy sự dối trá, sự đểu cáng của bản thân mình không? Đằng sau một xã Sơn Lôi hoang vắng là một lời dối trá mị dân đâu đó còn vang dội lại.

 Người nói dối trá, xảo ngôn như ông Trọng tôi cho rằng không phải là người đứng đắn cho lắm. Đừng to mồm, làm được thì hãng nói, ông Trọng ạ!

Phạm Minh Vũ

Ảnh: tuổi trẻ Online.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo