Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÊN TRỌNG BÊN KHINH

BÊN TRỌNG BÊN KHINH  Ảnh 1 là Học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An đeo khẩu tran...

BÊN TRỌNG BÊN KHINH 

Ảnh 1 là Học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An đeo khẩu trang được làm bằng giấy để phòng dịch bệnh Corona.



Ảnh 2 là Lãnh đạo Chi cục Hải quan cửa khẩu Lào Cai tặng 10.000 khẩu trang cho Hải quan Hà Khẩu (Trung Quốc) ngày 2/2. Các cửa khẩu tặng cho phía TQ tổng cộng hơn 35.000 khẩu trang y tế.


Ngoài ra, Chính phủ của ông Phúc đã sốt sắng viện trợ y tế cho Trung Quốc 500 nghìn USD. 

Bên cạnh đó, Hội chữ thập đỏ Việt Nam cũng viện trợ 100 nghìn USD hàng hoá. Chưa hết, chính quyền các tỉnh Việt Nam dọc biên giới với Trung Quốc cũng đã có nhiều hình thức hỗ trợ và giúp đỡ như tặng khẩu trang, thiết bị y tế,...

Hôm qua 5/2/2020, qua Twitter, phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao Trung Quốc đã gửi lời cảm ơn đến UNICEF và 21 quốc gia gửi viện trợ y tế cho nước này trong đại dịch viêm phổi tại Vũ Hán (Ảnh 3)


Thế mà, lời cảm ơn Trung Quốc gửi đi không hề nhắc đến tên VN. Mặc dù VN tỏ ra rất đắc lực hổ trợ cho nước bạn.

  Dân thì không có khẩu trang, phải dùng giấy A4 để làm khẩu trang bịt, nhìn mà đau lòng. Trong khi đó thì quá hào sảng với quốc gia có nền kinh tế thứ 2 thế giới.

Dân VN nuôi nhà cầm quyền, nhưng nhà cầm quyền thì bỏ rơi, mặc kệ. Xem TQ như bạn tốt để rồi bạn tốt xem như đứa con ghẻ. 

 Bên trọng bên khinh, sự thật rất bẽ bàng.

Phạm Minh Vũ

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo