Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BIẾT SỢ HÃI TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN LÀ TỐT HAY "ĐIẾC KHÔNG SỢ SÚNG" NHƯ TUYÊN TRUYỀN CỦA CỘNG SẢN LÀ TỐT ?

BIẾT SỢ HÃI TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN LÀ TỐT HAY "ĐIẾC KHÔNG SỢ SÚNG" NHƯ TUYÊN TRUYỀN CỦA CỘNG SẢN LÀ TỐT ? Trước ...

BIẾT SỢ HÃI TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN LÀ TỐT HAY "ĐIẾC KHÔNG SỢ SÚNG" NHƯ TUYÊN TRUYỀN CỦA CỘNG SẢN LÀ TỐT ?

Trước đại dịch virus corona Vũ Hán, cá nhơn cố gắng đưa tin và có những nhận định, khuyến cáo mang tính chất tạo sự lạc quan cho cộng đồng trước đại dịch nguy hại này theo phong cách mà cộng đồng mạng cho là "thuyết âm mưu".

Viết về chủ đề con virus này, cá nhơn có nhận định rằng nó là một thứ vũ khí sinh học của Tàu cộng, vì lẽ đó cá nhơn tin tưởng phía Mỹ sẽ có thuốc đặc hiệu trị nó và trong khi chờ có thuốc đặc hiệu cũng như vaccine chủng bịnh thì cá nhơn có đưa ra những bài thuốc quanh ta có tác dụng tăng cường sức khỏe cho phổi và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể giảm thiểu tối đa sức công phá của virus corona Vũ Hán.

Tuy nhiên, khi nói về số ca tử vong, bị nhiễm, nghi nhiễm virus corona Vũ Hán thì cá nhơn không tin vào những con số hiện nay do Tàu cộng công bố, do WHO công bố và do các hãng tin lớn lấy từ số liệu của Tàu cộng, của WHO để đăng lại. Bởi vì ngay từ đầu Tàu cộng đã cố tình bưng bít thông tin về đại dịch virus corona Vũ Hán mà bằng chứng là cái chết của bác sỹ Lý Văn Lượng, người đã sớm cảnh báo virus corona Vũ Hán nhưng đã bị nhà cầm quyền Tàu cộng xử phạt tội tuyên truyền sai sự thật gây hoang mang, sợ hãi cho dân chúng là một bài học cay đắng, đáng nguyền rủa và căm phẫn trước hành vi bưng bít thông tin của loài cộng sản.

Một sự thật rất nguy hại tại Việt Nam hiện nay trước đại dịch virus corona Vũ Hán, đó là theo những người thân bên đó cho hay, mặc cho thế giới đang cuống cuồng, run rẩy trước đại dịch virus corona Vũ Hán thì ở Việt Nam mà cụ thể là ở Nha Trang, nơi có người đã bị lây nhiễm virus corona Vũ Hán từ công dân Tàu cộng mang qua nhưng mọi hoạt động đi lại, ăn uống vẫn diễn ra bình thường, vẫn nhan nhản ngoài đường, những nơi tập trung đông người là hình ảnh nhiều người không đeo khâu trang, hàng quán ăn uống vẫn như mọi ngày khi chủ quán, nhơn viên, thực khách không hề có ý thức bảo đảm vệ sinh theo khuyến cáo của ngành y tế,... 

Lý do gì dẫn tới việc không ít người dân Việt Nam vẫn coi đại dịch virus corona Vũ Hán là một chuyện không có, là sự thổi phồng quá mức dù rằng Việt Nam là nơi sẽ phát tán virus corona Vũ Hán đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Tàu cộng ? 

Thứ nhứt là tính liều mạng của một số người Việt Nam. Thứ nhì đó là sự tuyên truyền của Việt cộng nhằm làm cho người dân trở nên liều mạng, điếc không sợ súng để rồi những kẻ thiếu hiểu biết có chết đi cũng không sao vì ở Việt Nam, nói như tên thiếu tướng công an Phan Anh Minh thì "sanh mạng con người như cái móng tay". Hay như khi hải sản ở các tỉnh Bắc Trung phần đang chết hàng loạt do Formosa đầu độc biển thì tên Trương Minh Tuấn và đám quan sản diễn tuồng ăn hải sản để xúi dân ăn theo,...

Nói trắng ra thì trong bất kỳ tình huống nào, nếu sự sợ hãi của người dân ảnh hưởng tới quyền cai trị của cộng sản thì cộng sản tìm cách bưng bít, che đậy như mèo giấu cứt, ngược lại nếu sự sợ hãi đó làm tăng uy quyền cai trị của cộng sản thì chúng nó tuyên truyền ra rả cả ngày lẫn đêm để nhồi nhét sợ hãi vào đầu dân chúng theo nguyên lý "quyền lực sanh ra từ sợ hãi".

Trở về chuyện con virus corona Vũ Hán và đấu pháp tuyên truyền của cộng sản, chúng ta thấy rằng Tàu cộng, Việt cộng, chột mắt Hun Sen thủ tướng của Cam cộng, tổng thống Phi Luật Tân, WHO đã ngậm phân tệ nên luôn tỏa ra "coi thường" con virus corona Vũ Hán. Hùa theo đám này là những tên Việt cộng nằm vùng trên FB có chút tiếng tăm, có lượng follow kha khá cũng cùng một ruột với lũ thần kinh khốn nạn kia. Chúng viết những bài viết theo kiểu câu like dựa trên nguyên tắc "99 thông tin có nguồn rồi kèm theo 1 vài dòng tuyên truyền 'xỏ mũi kín kẽ' có lợi cho cộng sản", vậy là thiên hạ nghe theo để rồi quay lại hoài nghi, công kích những ai bị chúng nó nêu tên hoặc ngầm chỉ điểm, xiên xỏ.

Tên mà tui muốn nêu đích danh ở đây đó là tên Khách Huyền Đao hoặc Huyền Đao Khách, sở dĩ tui nêu tên này làm điển hình là vì tên này vốn là người đang ở Mỹ, còn những kẻ khác ở Việt Nam thì tui không chấp họ bởi vì hệ thống tuyên truyền của cộng sản đã biến họ trở thành dối trá như bà thủ tướng Đức Angela Merkel đã tuyên bố.

Tên Khách Huyền Đao này phải khẳng định luôn là một tên Việt cộng nằm vùng ở đẳng cấp sơ trung nhưng rất khéo trong việc chạy theo tin hot và khá nguy hiểm khi đâm dưới thắt lưng đối thủ cũng như khá ngạo mạn, ngông cuồng nhưng tất cả được bọc trong lối gọt chữ, giũa chữ hệt như nhơn vật đệ nhứt ngụy quân tử là Nhạc Bất Quần trong Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung.

Tên Khách Huyền Đao này rất chịu khó sưu tầm, tổng hợp các tin tức về con virus corona Vũ Hán từ những trang báo, nguồn tin "chính thống" nhưng nguồn gốc số liệu do Tàu cộng, do WHO cung cấp sau đó tung lên FB rồi hả hê ta đây là người thông tuệ. Nhưng dưới con mắt của tui thì cái trò này là trò sơ đẳng của một tên dư luận viên ba xu do Việt cộng đào tạo. Thực ra lối đưa tin này chỉ là "truyền tin hạng thứ cấp" hay có cách gọi khác là "đại lý tin tức cấp 2, cấp 3". 

Bởi vì tên Khách Huyền Đao chỉ có công lấy tin về virus corona Vũ Hán do Tàu cộng cung cấp rồi xào nấu, tỉa tót lại để làm cho fan cuồng bị nghiện mà hùa theo hắn để hắn được thổi lên 9 tầng mây, vỗ ngực ta đây là kẻ thông manh, những ai theo thuyết âm mưu khi cho rằng virus corona Vũ Hán là vũ khí sinh học của Tàu cộng, những ai cho rằng số người chết, ca nhiễm bịnh vượt xa số liệu của Tàu cộng, số liệu của WHO thì sẽ bị Khách Huyền Đao này xóa comment, block ngay mà không cần báo trước,...

Nhưng dù tinh vi cỡ nào thì "khỉ hoàn cốt khỉ", dư luận viên có ở Pháp, ở Mỹ thì sau khi múa hết bài cũng phải lòi ra đít đỏ chét của loài khỉ đít đỏ mà thôi, huống hồ gì tên Khách Huyền Đao này chỉ là tên dư luận viên sơ trung gắn mác USA. Tên Khách Huyền Đao này sau khi múa may quay cuồng với những số liệu "kịp thời" về con virus corona Vũ Hán thì hắn lòi cái đuôi khỉ đẻ ra ngay ở bài viết của y có tựa đề "SỰ SỢ HÃI LÀ THỨ VŨ KHÍ ĐƯỢC KHAI THÁC".

Ở trong bài viết đó, tên dư luận viên ba xu Khách Huyền Đao múa chữ với mục đích binh vực cho Tàu cộng về thái độ bưng bít, che đậy thông tin về đại dịch virus corona Vũ Hán nhưng hắn ma cô ở chỗ là luôn chơi trò "kéo - thả". Trong bài viết của hắn, hắn chỉ trích những người đưa thông tin về tỷ lệ 2,1% tử vong khi mắc bịnh Viêm phổi coronavirus nhưng hắn chơi chữ ở chỗ hắn lặp lại chuyện rõ ràng không thể đảo ngược, xin trích lại lời hắn viết:

1. Trung cộng và VN có thói quen dấu thông tin. Chuyện này không lạ, cả thế giới đều biết.

2. Các cá nhân thích đăng và loan truyền các tin tức thuộc loại "tưởng ghê gớm nhưng ai cũng biết cả rồi" như thế này, ngoài việc lôi kéo được những người ghét TC (ai mà không ghét Tàu cộng kia chứ?), thử hỏi họ đã làm gì để giúp đỡ trong việc cảnh báo và nâng kiến thức về nCoV cho dân chúng hay chưa ? Hay là sau khi các bạn đọc xong bản tin đó thì thứ duy nhất còn đọng lại trong tâm tư của các bạn là "Trung cộng nói láo" (đâu phải chuyện mới!) VÀ "Số người bệnh/tử vong chắc phải cao hơn hàng ngàn lần! Vậy thì rồi đã sao? Bạn sẽ hoảng loạn hơn nữa đến độ mất bình tĩnh hay bạn sẽ tăng thêm sự tù ghét Trung cộng? Dù thế nào đi nữa thì nó chỉ làm cho bạn thêm phần nhốn nháo và con nCoV vẫn sống khỏe, sống dai. Vậy thì loan truyền nó để làm gì?
...
Riêng đối với các bạn thích vào phần comment trong các status của tôi và trãi thảm bằng hàng loạt các bài viết, các đường dẫn mang tính thuyết âm mưu, theo kiểu "nguồn tin tình báo" về âm mưu vũ khí sinh học ... Nếu bạn post nhiều hơn 1 lần về các tin này, gây nhiễu loạn thông tin mà tôi đã mất rất nhiều công sức để truyền tải. Tôi sẽ xóa và block các bạn mà không cần báo trước. HẾT TRÍCH.

Tui chưa vội bình phẩm sâu về những bài viết của tên dư luận viên ba xu Khách Huyền Đao trong bài viết này của tui mà tui chỉ đưa ra để làm một dẫn chứng cho tiêu đề "BIẾT SỢ HÃI TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN LÀ TỐT HAY "ĐIẾC KHÔNG SỢ SÚNG" NHƯ TUYÊN TRUYỀN CỦA CỘNG SẢN LÀ TỐT ?". Theo cá nhơn thì "phòng bịnh hơn chữa bịnh", trước "đồ hung của dữ" như con virus corona Vũ Hán thì tốt nhứt là phải "biết sợ hãi để tránh xa".

Sợ hãi con virus corona Vũ Hán để tránh xa nó hoàn toàn hữu ích cho cá nhơn, cho cộng đồng chớ không phải như tên dư luận viên ba xu Khách Huyền Đao đã đánh tráo khái niệm đúng bài bản của truyền thông Việt cộng là "SỰ SỢ HÃI LÀ THỨ VŨ KHÍ ĐƯỢC KHAI THÁC". Vì Tàu cộng bưng bít thông tin nhằm làm cho người dân "đừng sợ hãi" mà bác sĩ Lý Văn Lượng bị chết oan và đại dịch hoành hành như hiện nay. Vì không cho phép "SỰ SỢ HÃI LÀ THỨ VŨ KHÍ ĐƯỢC KHAI THÁC" nên Việt cộng mở toang cửa khẩu, biên giới rước mầm dịch vào Việt Nam và người dân Việt Nam giúp mầm dịch phát xít mạnh vì cái tội "điếc không sợ súng" do nhiễm tuyên truyền của Việt cộng.

Ngay như ông bác sĩ Marc Sirgel, bác sĩ người Mỹ, phó giáo sư y khoa tại Trung tâm y tế NYU Langone, phóng viên y tế Fox News , chuyên mục cho một số cơ quan báo chí, bao gồm Bưu điện New York và Forbes,... vào hôm Thứ Năm vừa rồi khi tham gia "Tucker Carlson Tonight" để đưa ra một bản cập nhựt về sự bùng phát của coronavirus sau cái chết của một bác sĩ Lý Văn Lượng, người đầu tiên cảnh báo virus corona Vũ Hán. Dr Marc Sirgel đã nói rằng:

1. Đoán xem chuyện gì đã xảy ra? Nhà cầm quyền Tàu cộng đã gởi cảnh sát đến cho anh ta (Lý Gia Lượng) vào lúc nửa đêm và bắt anh ta ký một tài liệu báo cáo rằng điều này là sai sự thật. Họ đã đàn áp nó trong nhiều tuần và nhiều tuần cho đến khi nó lan rộng đến hàng ngàn và hàng ngàn người. Sau đó, họ phải chơi trò đuổi bắt và tất nhiên, bạn biết phần còn lại. 

2. Virus corona Vũ Hán đã tấn công toàn bộ khu vực lên tới 60 triệu người, gây hoảng loạn, cắt đứt đường dây cung cấp, giúp lây lan virus. Và hiện chúng tui có tới 600 trường hợp tử vong và tui tin rằng chúng ta có nhiều cái chết hơn thế và nhiều trường hợp hơn rằng, có lẽ gần 100.000 trường hợp.



3. Rốt cuộc, nếu bạn bị nhiễm trùng đường hô hấp, họ (giới trách Tàu cộng) phải tìm đến bạn để tìm ra và kiểm tra xem bạn có biết chính xác nó là gì không. Họ (Tàu cộng) không có bộ dụng cụ thử nghiệm ở đó. Chúng tui có chúng ở đây tại Hoa Kỳ, nhưng họ (Tàu cộng) không có chúng ở đó.

BIẾT SỢ HÃI TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN LÀ TỐT. ĐỪNG ĐỂ BỊ CUỐN THEO TRÒ TUYÊN TRUYỀN CỦA CỘNG SẢN ĐỂ TRỞ THÀNH KẺ "ĐIẾC KHÔNG SỢ SÚNG - NGU MÀ LỲ" ĐỂ RỒI PHẢI CHẾT VÌ SỰ THIẾU HIỂU BIẾT CỦA MÌNH. 

Khách Huyền Đao là thằng dư luận viên ba xu mà bày đặt múa chữ dụ thiên hạ hả mậy ? Nhơn gian còn thằng Tran Hung chuyên viết chánh luận kiếm hiệp - chuyên viết theo thuyết âm mưu thì sẽ không có đất để lũ Việt cộng nằm vùng, Hán nô múa rìu cùn lừa thiên hạ đâu./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo