Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁCH KHỐNG CHẾ CON VIRUS CORONA VŨ HÁN CỦA VIỆT CỘNG

CÁCH KHỐNG CHẾ CON VIRUS CORONA VŨ HÁN CỦA VIỆT CỘNG Thằng Động là bạn học cùng lớp với thằng Cộng, thằng Động con nhà buôn, thằng Cộng là c...

CÁCH KHỐNG CHẾ CON VIRUS CORONA VŨ HÁN CỦA VIỆT CỘNG

Thằng Động là bạn học cùng lớp với thằng Cộng, thằng Động con nhà buôn, thằng Cộng là con của giám đốc sở y tế cấp tỉnh. Hai thằng thường ngày chơi thân với nhau, thằng Động thường qua nhà thằng Cộng chơi, rủ thằng Cộng đi học các kiểu.

Kể từ ngày con virus corona Vũ Hán bùng phát, nhà trường cho nghĩ học, thằng Động đã bị cha mẹ thằng Cộng cấm tiệt, hai đứa chỉ trao đổi với nhau qua điện thoại mà thôi. Nay hay tin nhà nước đã chữa lành 16/16 bịnh nhân Viêm phổi coronavirus và đang dự định công bố hết mắc dịch, thằng Động liền gọi điện thoại cho thằng Cộng:

- Ê mày, tao tới chở mày ra tiệm net làm vài giờ liên quân nghen.
- Không được, lịnh phong tỏa của cha mẹ tao còn hiệu lực.
- Hiệu lực con mẹ gì nữa, nhà nước đã chữa lành 16 bịnh nhân và đang chuẩn bị công bố Việt Nam hết mắc dịch rồi còn cấm mày đi với tao là sao ?
- Tao không biết, cha mẹ tao đã nói vậy thì chịu thôi.
- Cha mẹ mày bị khùng hả ? Lẽ ra ổng bả phải làm gương chớ sao lại cực đoan thái quá như vậy? Sao lại đi ngược với chủ trương, chính sách của nhà nước như vậy? 
- Tao không biết, tao cũng thắc mắc như mày, tao cũng nói cái ông Việt Kiều họ Tạ gì đó đã xuất viện rồi, còn mấy ca vừa rồi bị chết ở Huế, Nha Trang, Quảng Bình,... đều được xác nhận là không phải chết vì virus corona Vũ Hán mà chết do bịnh tiên sử, do bịnh não, do viêm phổi bởi chủng virus corona cũ chớ không phải virus corona Vũ Hán,...
- Vậy tại sao cha mẹ mày vẫn phong tỏa mày ?
- Ổng bả nói "đừng tin những gì nhà nước nói" dù ổng bả là đảng viên cao cấp. Ổng bả nói nếu Việt Nam mình có nhiều ca bị chết do virus corona Vũ Hán thì các bác sĩ cũng phải làm lệch hồ sơ bịnh án, đây là chỉ thị của bác cả Chọng vì bác ấy đã từng nói "giết vài người để cứu đảng" thì nay giấu bịnh, giấu chết vì virus corona Vũ Hán cũng phải cách để cứu đảng.
- Mày cao siêu quá tao méo hiểu, việc gì phải giấu bịnh, giấu bịnh, giấu chết có liên can gì tới giữ đảng.
- Mày ngu về chính trị cũng đúng thôi vì cha mẹ mày lo làm giàu từ buôn gian, bán lận. Khi virus corona Vũ Hán bùng phát, các nước đều cô lập Tàu cộng duy Việt Nam mình thì không, bởi vì đây là chỉ đạo của Tập Cận Bình trong cái gọi là "hai đảng có chung vận mệnh". Việt Nam mình là 1 trong 5 nước có thể chế cộng sản còn sót lại trên thế giới, Việt Nam là bạn vàng, đồng chí tốt với Tàu cộng, là láng giềng hữu hảo với Tàu cộng. Việt Nam mà đóng cửa với Tàu cộng thì thế giới họ cũng làm theo tuốt, vì vậy mà Tập Cận Bình không cho phép Việt Nam làm điều đó mày rõ chưa.
- Tao hiểu chút chút. Nhưng nếu nói Việt Nam mình "che bịnh, giấu chết" là không chắc vì hỏng lẽ cái ông Việt Kiều họ Tạ kia là diễn tuồng? 
- Mày ngu, chuyện diễn tuồng với đảng ta đâu có gì là khó. Bởi vì:
+ Ông họ Tạ kia là cơ sở cách mạng được đảng ta cấy qua Mỹ, tết này ổng về Việt Nam ăn tết và nhận chi thị, sẵn đó ổng tự nguyện làm cascadeur thôi.
+ Ông Việt Kiều họ Tạ kia có thể không phải là cơ sở cách mạng ở Mỹ nhưng do ổng có biểu hiện ho, sốt do "chối nước" nên sẵn đó các đảng viên là các y bác sĩ hốt ổng vô trò chơi diễn tuồng coronavirus luôn. Họ phán ổng bị nhiễm virus corona Vũ Hán rồi họ nhốt ổng sau đó nói chữa lành vậy là ổng phải cảm ơn đảng, cảm ơn nhà nước Việt Nam đã tái thế cho ổng.
- Nhưng như vậy thì nhà nước mình được gì ?
- Mày ngu thiệt, ngoáy tai nghe tao nói tiếp. Mày thấy tụi ca nô, showbiz,... không ? Tụi nó muốn nổi tiếng thì phải làm ra scandal, phải PR nhau. Còn trong y học thì mày còn nhớ chuyện lừa dối của ông giáo sư người Đại Hàn là ông Hwang Woo Suk với tác phẩm Snuppy không ? Cuối cùng thì Hội đồng thẩm định đã buộc tội GS. Hwang cố ý làm giả tế bào gốc khi công bố thành công trong việc nhân bản vô tính con người nhưng thực chất là ổng đã gian dối và đã đánh tráo tế bào gốc. Vì vậy việc Việt Nam mình ứng phó với con virus corona Vũ Hán bằng "chiêu" cũng đâu có gì lạ.
- Nhưng làm như vậy để được gì ?
- Được rất nhiều, thứ nhất là được ông Tập Cận Bình tin tưởng, thứ hai là làm cho đám cờ vàng bên Mỹ bớt chửi đảng ta, chê đảng ta là ngu dốt thông qua việc chữa lành cho ông Việt Kiều họ Tạ,... Cuối cùng là được tiếng mà được tiếng thì sẽ có miếng. Khi hay tin Việt Nam chữa lành cho 16 bịnh nhân Viêm phổi coronavirus và công bố hết dịch thì ngành du lịch, thương mại,... sẽ hoạt động trở lại bình thường, các nước sẽ bơm tiền cho Việt Nam nghiên cứu, sản xuất thuốc đặc hiệu trị bịnh và vaccine chủng bịnh,... Lợi đủ đường.
- Đu me, lợi thì có lợi mà răng méo còn, bởi vì dịch bịnh sẽ hoành hành như bên Vũ Hán thì tiêu tùng.
- Kệ mẹ dân, đảng là trên hết, còn đảng còn mình.
- Thôi dẹp mẹ nó đi, nhức đầu quá, giờ có mở cửa để tao qua chở đi quất vài giờ liên quân không ?
- Can not, không được đâu, cha mẹ tao phong tỏa rồi, chờ hết mắc dịch corona virus Vũ Hán đi cu.

Thằng Cộng cúp máy cái rụp, thằng Động mở miệng chửi đổng "đu me, đúng là đừng nghe những gì cộng sản nói". Chửi xong nó bấm máy gọi cho con Sản bạn gái của nó, nó rủ con Sản ra quá trà sữa tán dóc, đầu bên kia con Sản cũng từ chối hệt như thằng Cộng, bởi vì con Sản cũng là con của quan chức ngành y tế cấp thành phố. Bực mình nó gọi tiếp cho thằng Dư, con Luận, thằng Viên,... tất cả đều có chung một kết quả là "đang bị cha mẹ phong tỏa". Nó buộc miệng thở dài "đu me, con cái đám cộng sản đều bị lịnh phong tỏa dù báo đài cộng sản thì dỡ bỏ". Thôi từ nay cứ bám theo tụi này cho chắc./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo