Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẢNH GIÁC TRƯỚC SỰ THÂM ĐỘC CỦA THẾ LỰC THÙ ĐỊCH

CẢNH GIÁC TRƯỚC SỰ THÂM ĐỘC CỦA THẾ LỰC THÙ ĐỊCH Hôm nay WHO và CDC Mỹ đã bày tỏ quan điểm là đánh giá cao khả năng dập dịch của VN và...

CẢNH GIÁC TRƯỚC SỰ THÂM ĐỘC CỦA THẾ LỰC THÙ ĐỊCH

Hôm nay WHO và CDC Mỹ đã bày tỏ quan điểm là đánh giá cao khả năng dập dịch của VN và mong muốn VN chia sẻ kinh nghiệm dập dịch. Mặt khác, CDC còn đưa VN ra khỏi danh sách nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng.

Phải thấy là khi WHO và CDC Mỹ ca ngợi chúng ta thì đó là 1 vinh dự lớn đối với đảng và CP, chứng tỏ những nỗ lực của ta được quốc tế ghi nhận. Nhưng chúng ta vẫn không được chủ quan, khinh địch, bởi vì dù sao Mỹ vẫn là thế lực thù địch. Mà bọn chúng luôn tìm cách phá hoại sự phát triển của nước ta.

Bọn Mỹ thâm hiểm lắm, nó thấy mình dập dịch tốt nó sẽ không hỗ trợ, viện trợ chống dịch cho mình nữa mà lại còn cử đoàn CDC của nó sang học tập mình, đi đến đâu nó cũng đòi xem dữ liệu dịch bệnh để học hỏi các cái. Thế thì toang cmn luôn đấy. Nó không sang học tập thì không sao, chứ nó sang thật, nó xin phép được xem cơ sở dữ liệu dịch bệnh thì bỏ mẹ mình. Nếu mình không cho nó xem thì cũng dở mà cho nó xem lại còn dở hơn. Lộ hết.

Chúng ta nên rút kinh nghiệm về việc ngạo nghễ thay đổi cách tính GDP để tăng thu nhập đầu người, để nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng và CP. Bọn Mỹ đã dựa vào chuyện đó để loại VN ta ra khỏi danh sách nước đang phát triển. Tự dưng qua 1 đêm chúng ta lại bị thoát nghèo, rũ bùn đứng dậy sáng lòa, mất cmn tiêu chuẩn hộ nghèo! Thế là thiệt hại biết bao nhiêu tiền viện trợ, ưu đãi vay. 

Bây giờ chúng đưa VN ra khỏi danh sách bị lây nhiễm cộng đồng, chúng ca ngợi khả năng dập dịch của ta để ta chủ quan, mất cảnh giác, dân ta phấn khởi, chủ quan, không đề phòng dịch nữa, vì thấy Mỹ nói là tin ngay. Sau đó chúng thu thập thông tin tình báo hòng phá hoại chế độ ta, hoặc chờ dân ta chủ quan khiến dịch bùng phát.

Nên mình kiến nghị với đảng và CP cấm cửa bọn Mỹ, đừng có dạy bảo chúng nó cách dập dịch, kệ mẹ cho chúng nó toang về dịch. Mình chỉ chia sẻ kinh nghiệm với nước bạn thôi, không nên chia sẻ cho thế lực thù địch.

Dương Quốc Chính







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo