Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHE GIẤU THẢM HỌA VIRUS CORONA VŨ HÁN TỘI NẶNG HƠN VẠN LẦN GÂY RA THẢM HỌA CORONAVIRUS VŨ HÁN

CHE GIẤU THẢM HỌA VIRUS CORONA VŨ HÁN TỘI NẶNG HƠN VẠN LẦN GÂY RA THẢM HỌA CORONAVIRUS VŨ HÁN  Không ai muốn nhân loại phải dính vào thảm họ...

CHE GIẤU THẢM HỌA VIRUS CORONA VŨ HÁN TỘI NẶNG HƠN VẠN LẦN GÂY RA THẢM HỌA CORONAVIRUS VŨ HÁN 

Không ai muốn nhân loại phải dính vào thảm họa diệt chủng bởi vũ khí sinh học là con virus corona Vũ Hán của Tàu cộng. Tuy nhiên, nếu cho rằng Việt Nam đã chữa lành cho các bịnh nhân, đã ngăn chặn thành công đại dịch virus corona Vũ Hán, không có ca nào tử vong,... thì dù có ngu dốt tới đâu cũng khó mà tin được ngành y tế của Việt Nam đã lập được kỳ tích.

Trong lúc Nam Hàn, Nhựt Bổn,... đang hoảng loạn, ngay cả Mỹ cũng chuẩn bị cho kịch bản tồi tệ nhất trước khả năng virus corona Vũ Hán phát tán ra cộng đồng thì Việt Nam đi ngược lại với thế giới, đi ngược lại tuyên bố của Tàu cộng là chưa xác định được điểm cực đại của đại dịch và WHO tuyên bố cánh cửa ngăn chặn virus corona Vũ Hán lây lan ra bên ngoài Tàu cộng đã khép lại, tương lai gần số ca nhiễm bịnh và tử vong bởi con virus corona Vũ Hán diễn ra bên ngoài Tàu cộng sẽ vượt qua Tàu cộng.

Nếu ngành dịch tễ học của Việt Nam giỏi như vậy thì việc gì chóp bu Việt cộng, giới trọc phú Việt Nam phải tốn tiền đi nước ngoài chữa bịnh? Việc gì Việt Nam phải nhập cảng dược liệu trị bịnh và vaccine chủng bịnh từ các nước mà không tự sản xuất ra ? Thật tình cá nhân luôn nguyện cầu cho ngành y tế của Việt Nam được ơn trên gia hộ, khai quan, điểm nhãn để họ làm được những kỳ tích như Việt cộng vừa công bố trước đại dịch virus corona Vũ Hán. Nhưng dù có hạ thấp mức độ hoài nghi xuống cực tiểu thì cũng không thể lạc quan tin tưởng rằng Việt Nam đã đánh thắng virus corona Vũ Hán như Việt cộng đã tuyên bố.

Bởi vì sống dưới chế độ cộng sản thì người dân chỉ là những con Cừu non, người dân đã bị cộng sản tiêm vào thứ vaccine làm tăng khả năng "cam chịu", phải chấp nhận những điều tệ hại từ nghèo đói cùng cực đến giết người, đến áp bức sai lầm, đến kiểm duyệt. Thậm chí ngày nay, chế độ cộng sản đang bịt miệng nạn nhân coronavirus Vũ Hán. Những ai nói sự thật về con virus corona Vũ Hán đều bị cộng sản cho là phản động, là phao tin đồn thất thiệt để rồi họ bị cộng sản bịt miệng, xử phạt, thủ tiêu,... mà điển hình là bác sĩ Lý Văn Lượng bên Tàu cộng và không ít FBker ở Việt Nam như chúng ta đã chứng kiến.

Nếu như thế giới chứng minh được Tàu cộng chính là kẻ đã tạo ra con virus corona Vũ Hán thì chắc chắn Tàu cộng sẽ phải đối diện với những hình phạt đích đáng sau đây:

1. Bị Tòa án quốc tế phán xét tội diệt chủng, giết người hàng loạt bằng vũ khí sinh học.

2. Tàu cộng sẽ bị đạp khỏi tư cách thành công thường trực của Đại Hội đồng Liên Hợp quốc.

3. Tàu cộng sẽ bị xóa sổ bởi các cơ quan chấp pháp quốc tế và trên hết là sự nổi dậy lật đổ, tiêu diệt Tàu cộng của người dân Trung Hoa.

Nhưng đó là Tàu cộng, kẻ đã gây ra thảm họa y tế toàn cầu bởi vũ khí sinh học là con virus corona Vũ Hán. Còn Việt cộng thì sao ? Dù Việt cộng không phải là kẻ trực tiếp gây ra đại dịch Viêm phổi coronavirus nhưng với người dân Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung thì Việt cộng là kẻ đã và đang giúp cho Tàu cộng phát sinh con virus này khắp Việt Nam và tỏa ra các nước có người từ Việt Nam lui tới. 

Với tội ác của Việt cộng trước đại dịch virus corona Vũ Hán, nếu chiếu theo phép kỷ trị của người xưa với phương châm "người đánh năm roi, người coi năm chục" khi phán xử những kẻ tổ chức đánh bạc (người đánh) và những người bu lại coi đánh bạc (người coi) thì rõ ràng tội ác của Việt cộng to gấp năm chục lần tội ác của Tàu cộng. Cũng ngay chỗ này, xin trích lại lời than vãn của nhà văn Phương Phương đang sống tại tâm dịch Vũ Hán khi bà ta viết trong nhựt ký ngày 20/02/2020 với tiêu đề "Mừng hụt" có đoạn sau:

Thực ra, đối diện với cái chết tôi cũng không đến nỗi sợ hãi, tôi đã sống đến cái tuổi bình quân của người Trung Hoa, ra đi bình thường là chuyện trước sau cũng phải đến. Nhưng nếu như chết vì lây bệnh, đó chẳng phải là "bị giết" sao, tôi thật sự không cam tâm.

Đúng như bà Phương Phương đã viết, chết không có gì phải sợ hãi nhưng: nếu như chết vì lây bệnh, đó chẳng phải là "bị giết" sao, tôi thật sự không cam tâm. Người dân Vũ Hán nói riêng và Tàu cộng cũng như người dân bên ngoài Tàu cộng nói chung, nếu họ chết vì con virus corona Vũ Hán mà kẻ gây ra là chế độ cộng sản man rợ Tàu cộng thì âu đó cũng là "tình hình chung" ngoài mong muốn. 

Nhưng với người dân Việt Nam mình mà bị diệt chủng bởi virus corona Vũ Hán thì lại khác, cái chết của người dân mình là cái chết "không cam lòng" bởi vì họ chết là do Việt cộng đã giúp Tàu cộng "lây bịnh" bằng cách vẫn ngang nhiên mở cửa đón rước dân Tàu cộng, vẫn cố tình lừa dối dân chúng để giúp cho đại dịch virus corona Vũ Hán hoành hành khi che giấu dịch bịnh, lên dây cót tinh thần khi tuyên bố chữa lành, ngăn chặn thành công dịch bịnh. 

Có thể việc trừng phạt Tàu cộng với tội danh gây ra thảm họa y tế toàn cầu do sản xuất vũ khí sinh học là con virus corona Vũ Hán sẽ còn nhiêu khê, phức tạp bởi các cường quốc còn cân nhắc lại hậu quả lớn hơn khi họ công bố tội danh của Tàu cộng vì khả năng Tàu cộng sẽ liều chết, kéo nhân loại chết chùm theo chúng khi chúng bị dí vào đường cùng. 

Tuy nhiên, dù có cố gắng bao biện, cãi cùn thì khi sự thật Việt Nam sẽ là 1 trong những quốc gia bị tàn phá nặng nề bởi con virus corona Vũ Hán trong thời gian sắp tới thì Việt cộng đáng phải bị tru di cửu tộc. Bởi vì chính Việt cộng là lũ đã giúp Tàu cộng hủy diệt giống nòi bởi sự trung thành mù quáng của chúng. 

Nếu Việt Nam bị đại dịch virus corona Vũ Hán hoành hành thì dòng nhựt ký trong "Vũ Hán những ngày phong thành" ở phần 3 ngày 20/02 là "Nhưng nếu như chết vì lây bệnh, đó chẳng phải là BỊ GIẾT sao, tôi thật sự không cam tâm". Bà Phương Phương không cam tâm nhưng Việt cộng chúng nó lại nhẫn nhịn ép dân mình phải cam tâm. 

Con virus corona Vũ Hán đã nguy hiểm nhưng con virus communism còn nguy hiểm hơn nó vạn lần. Sống hay là chết hoàn toàn phụ thuộc vào sự cam tâm hay lòng quyết tâm vùng lên lật đổ, tiêu diệt Việt cộng của quý vị, quý đồng bào. Đây chính là bài học sâu sắc cho những kẻ hô hào đấu tranh dân chủ nhưng lại không có chủ trương lật đổ, tiêu diệt lũ ác ma cộng sản mà cam tâm sống chung với chúng nó. Chính những kẻ đó cũng nguy hiểm không kém gì lũ Việt cộng dù chúng khoác lên mình chiếc áo đấu tranh dân chủ cho Việt Nam./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo