Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIA SẺ GIẤC MƠ VÀ LỜI KHUYÊN CHÂN THÀNH :

CHIA SẺ GIẤC MƠ VÀ  LỜI KHUYÊN CHÂN THÀNH : 1) giờ đây mọi người hãy yêu thương người bên cạnh mình, chuộc lại lỗi lầm mình đã gây ra cho ng...

CHIA SẺ GIẤC MƠ VÀ 
LỜI KHUYÊN CHÂN THÀNH :

1) giờ đây mọi người hãy yêu thương người bên cạnh mình, chuộc lại lỗi lầm mình đã gây ra cho người thân yêu

2)Hãy bù đắp lại những việc mình đã thiếu công bằng với tha nhân

3) Của cải không cứu bạn được đâu, vì thế hãy dùng tiền của ngay từ bây giờ sớt chia ch những người thiếu thốn bên cạnh bạn.

CÒN NGƯỜI CÔNG GIÁO 

1) Hãy làm sáng danh Chúa bằng khả năng của bạn. ai được chúa ban cho đấu nào hãy cố dùng đấu ấy, đồng tiền ấy mà sinh lời, lớn thì dùng lớn, nhỏ thì dùng nhỏ, tuỳ theo sức của mình 

2) Hãy nhìn lại con người mình mỗi ngày, như khi bạn xét mình trước toà giải tội 

3) Hãy tưởng tượng 1 phút nữa, 1 giây nữa bạn phải chết và hãy sống từng giây phút còn lại như thế

4) Mỗi ngày nếu không bận rộn chuyện gì thì hãy đến nhà thờ Tham dự Thánh Lễ, Rước mình Thánh Chúa, Chầu Thánh thể, đọc kinh lần hạt cầu nguyện.

Ngày xưa dân Do Thái mỗi lần họ cầu nguyện họ cũng đến đền Thánh Chúa, và van xin khẩn cầu cùng Ngài.

Cũng thế mỗi khi chúng ta cần van xin điều gì cùng người quyền cao chức trọng ở trần gian, phải chăng ta cũng đến nhà người có chức trọng ấy và khúm núm vặn xin, lại còn quà cáp biếu xén, để mong điều ta xin được họ đồng ý. Thế mà Chúa Đấng Vua Muôn Vua cao sang tột đỉnh lại thua cả người trần gian hay sao?
Phải chăng thế hệ ngày đã quá coi thường Thiên Chúa?

10 phần mất 7 còn 3 là sẽ không tránh khỏi.

Bạn có nằm trong 3 phần còn lại hay không là coi bạn có xứng đáng hay không ?

Không ai cứu bạn được ngoài Thiên Chúa, vì thế đừng tìm cách cứu mạng mình mà hãy nương tựa và phó thác vào Thiên Chúa. 

Ngài sẽ bảo vệ bạn an toàn, và đến lúc đến giờ thì người của Thiên Chúa sẽ đến cứu bạn. 

Hãy coi lại những gì mình đã thấy trước về Đại dịch Corona lần này

Như đang ngồi nói chuyện với mấy người thì tự nhiên có người đi đến, và thấy mặt xanh xao khi hỏi thì họ nói phổi có vấn đề, mình nói chắc bệnh rồi, thì tự nhiên người đó ói ra máu rồi xỉu.

Rồi sau đó mình thấy ngoài đường người ta đang đi cũng ói ra máu và ngã xuống đất, rất nhiều người bị như vậy, ai cũng hoảng sợ tán loạn, lúc đó mình nghĩ họ trúng độc chứ không phải bệnh phổi đâu, và độc rất là nặng 

Chắc phải độc tố dữ dội lắm, trúng độc kinh khủng lắm. Mới ói ra máu. Mình mơ thấy người ta ói ra những cục máu bầm tím và rồi máu tuôn ra xối xả.
Độc thấm vào người rất nhiều, tàn phá nội tạng mới gây ra tình trạng nôn ra máu.
Kinh hoàng lắm..

rồi mình lại thấy rất nhiều quan tài, quan tài đôi, có cái cùng màu sắc, rồi nhiều quan tài để cùng một chỗ, có người thắp nhang ở chỗ các quan tài 

rồi sau đó thì mình không thấy quan tài nữa, nhưng thấy người ta đang đi thì ngã ra chết xác chồng lên nhau và các linh hồn màu xám lìa khỏi xác rất nhiều,

và sau đó mình thấy rất nhiều linh hồn lìa khỏi xác nhiều đến nỗi kinh sợ.. có nhiều linh hồn màu xám, màu đen, màu trắng..
Mình kinh sợ tột cùng đang sợ hãi thì một tiếng quát rất lớn ( như sấm ) vang lên..

HÃY KÍNH SỢ THIÊN CHÚA, NGÀI LÀ THIÊN CHÚA!

Tất cả những người còn sống đều ngơ ngác ngó lên.

đến đây thì hết giấc mơ.

Rồi tiện đây mình kể thêm những giấc mơ mình đã kể lâu rồi 

mình mơ cảnh vật vô cùng thê lương tiêu điều, như thành phố ma ấy, trời thì tối mù mù, u ám, dơ dáy như dính đầy tro than, cây cối cũng đen thui à, lạnh lắm, lâu lâu mới có bóng người lầm lũi đi trên đường, mùi thối thì nồng nặc. 

rồi mình thấy một chỗ có rất nhiều thùng giấy và các vali đựng đồ lớn, mình tới gần coi thì toàn người chết trong đó, 

mình sợ quá tỉnh ngủ luôn 

 Đừng bao giờ dại dột lìa xa Thiên Chúa 

Cũng trong một giấc mơ mình thấy như sau:

Mình thấy Thánh Giá Chúa trên cung Thánh bị người ta gỡ xuống đập phá. Mình Thấy Chúa Giê-su Thật gục đầu trên bàn thờ ở cung Thánh. Và Người ở trong nhà thờ ( họ rất đông) nhà thờ rất lớn chứa đủ mọi loại người mọi màu da, sắc tộc.

Những người trong nhà thờ bắt đầu bỏ đi, một người bỏ đi là một cục đá ném vào thân mình Chúa. Và rồi nhiều và rất nhiều cục đá ném tới tấp vào Thân Hình Ngài. Ngài vẫn ở đó chịu đựng.

Và những bóng đen tiến lên cung Thánh Chúng reo hò chung quanh Ngài đá vẫn tiếp tục ném về phía Ngài. ( đội quân áo đen, mình sẽ giải thích bên dưới )

Và mình thấy trên không trung tầng tầng lớp lớp các Thiên Thần có cánh xuất hiên. Và dưới đất nào động đất nào lửa nào trôi trong nước, đủ mọi tai ương. Và các Thiên Thần bay xuống cứu người. Có 2 người bị xoáy trong nước cuốn bên nhau, Thiên Thần cứu một người, có 2 người bị lửa cháy trong Đống lửa Thiên Thần cứu 1 người, cứ thế người được cứu người không, có chỗ thì nhiều Thiên Thần bay xuống một lúc, có lúc chỉ vài Thiên Thần thôi. Linh hồn ngươi chết bay lên đông nhiều không sao kể được.

Và rồi mình thấy mình đưa một vài người vào một căn phòng để trốn, căn phòng có cái cửa sổ rất lớn nhìn ra thấy rõ bên ngoài bên ngoài thấy rõ bên trong. Họ rất sợ hãi mình trấn an họ không sao đâu. Đang vậy thì có rất nhiều người mặc áo đen đi đến họ đang tìm những người chạy trốn. Và họ đẩy cửa nước vào bên trong, tay mình lúc đó như có luồng sáng phát ra, mình tung luồng sáng vào những người ở với mình. Thì đám ngươi áo đen không nhìn thấy họ nữa.

Quên một đoạn giờ mới nhớ
Đang vậy thì ghe tiếng chim kêu và vỗ cánh chạy ra thấy một con đại bàng trắng đang vỗ cánh bay lên.

Tiện đây mình cũng cho mọi người biết thêm, đám người mình thấy mặc áo đen trong các giấc mơ mình thường kể, chúng hoàn toàn có thật, hiện nay chúng đang trà trộn trong quân đội Trung Quốc, Chúng không phải là người mặt đất, chúng rất tàn ác và thù ghét loài người, đó là đặc điểm của chúng, mặt chúng rất xấu như mặt khỉ. như trích đoạn trong bài của Vị Tình Báo Trung Cộng đăng như sau: 

“Ở đây cũng không có thêm bác sĩ, chỉ đơn thuần là những người đàn ông có khuôn mặt khỉ đột mặc đồng phục đen thuộc về một đội bí mật của cảnh sát quân sự mà tôi chưa từng nghe nói tới..
Họ dường như đã được chọn vì sự tàn ác của họ, vì họ đánh đập và làm cho bệnh nhân suy sụp theo cách tàn bạo nhất. Nhiều tù nhân đã thoái lui đến trạng thái trẻ con và nằm trên sàn nhà khóc như trẻ sơ sinh và cầu xin lòng trắc ẩn mà họ không nhận được. Có niềm vui tàn bạo trong mắt những tên côn đồ này khi chúng tàn sát những kẻ bất hạnh.”

Vì thế hơn ai hết khi đọc bài của vị ấy viết thì mình biết đó là sự thật, vì hoàn toàn trùng khớp với những gì mình đã biết. 

và tiện đây mình cũng cho mọi người biết, những nguyên thủ xuất hiện trước mặt mọi người thì toàn là những con người nhân bản, không phải thật đâu. Trump Tập, Putin và nhiều vị cao cấp sự thật đều không phải là người mặt đât. 

Vì thế 

Bạn hãy phó thác và đặt niềm cậy trông vào Chúa, đến giờ đến lúc Người của Thiên Chúa, Thiên thần của Thiên Chúa sẽ đến cứu bạn.

Hãy tin tưởng vào Thiên Chúa, Đấng đã nói với mình để cảnh tỉnh bạn, báo trước những điều sẽ xảy ra trước khi nó đến, Thì Ngài sẽ cứu bạn khi giờ khắc tới. Với quyền năng Thiên Chúa tác động thì dù bạn có trúng độc thì cũng chẳng hề hấn gì ! 😀

✍Cây Bút nhỏ









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo