Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CƠ HỘI TRỜI BAN TRUMP DIỆT TẬP!

CƠ HỘI TRỜI BAN TRUMP DIỆT TẬP!  (Hãy biến dịch Corona thành dịch Đảng để đưa ác đảng CSVN về âm ty địa ngục!) Nếu như trong 3 năm vừa rồi, ...

CƠ HỘI TRỜI BAN TRUMP DIỆT TẬP! 
(Hãy biến dịch Corona thành dịch Đảng để đưa ác đảng CSVN về âm ty địa ngục!)

Nếu như trong 3 năm vừa rồi, TT Donal Trump không làm ra trò trống gì cho đất nước và nhân dân Hoa Kỳ thì việc luận tội của đám dân chủ đòi truất phế TT Trump là phải; tôi đây cũng hết lòng ủng hộ chứ sao! Thế nhưng, trong 3 năm đó, chính TT Trump đưa nền kinh tế tăng trưởng nhất, làm cho tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống thấp nhất trong 50 năm vừa qua từ các thời kỳ tiền nhiệm của các tổng thống khác, khiến cho nên an ninh của Hoa Kỳ vững chắc nhất, thâu lại cả vốn lẫn lời mà những quốc gia khác đã lấy lợi nhuận từ các đời tổng thống tiền nhiệm, lấy lại danh dự uy tín cho quốc gia Hoa Kỳ mà chính Barack Obama đã cúi nhục trước Trung Cộng và thế giới. Nói chung, chính TT Trump đã và đang làm cho Hoa Kỳ trở nên vĩ đại và vĩ đại hơn bao giờ hết! Vậy tại sao phải luận tội truất phế TT Trump? Cho nên những kẻ đòi luận tội truất phế TT Trump là những kẻ quỷ lộn, bất lương, thổ phỉ, đáng khinh và quá ư khốn nạn!

Một tỷ phú như Donal Trump, ngồi không vẫn có được hàng trăm triệu đô la mỗi năm từ công ty của ông ta; ông ta có đủ loại máy bay, tàu thủy, nhà cao cửa rộng, vợ đẹp, con ngoan… hạnh phúc nhất trên trần gian, muốn gì được nấy. Lẽ ra, ông phải nên an nhàn hưởng thụ tuổi đời còn lại một cách tự do và sung sướng. Nhưng ông ta chẳng những không làm như vậy, vả lại, ông ta buộc phải tự ép mình làm việc không lương, cam chịu ngồi giữa đám chó sói để cho những con cáo già như Nancy Pelosi, Adam Schiff và đám dân chủ múa vuốt nhe răng đòi truất phế, đảo chánh, luận tội.

Bởi chính vì có Tập Cận Bình quá điền cuồng tham vọng nên trời không muốn Trump an hưởng tuổi già, mà chiếu giao cho ông ta một trách nhiệm là phải truy diệt Tập đến cùng. Chừng nào Tập chưa bị diệt và đảng CS Trung Quốc chưa tan rã thì Trump vẫn còn là Tổng thống Hoa Kỳ để tiếp nối sứ mệnh của chư Thiên, xóa bỏ tàn dư Cộng sản trên địa cầu! Bọn thổ tả dân chủ có trở thành cọp đói cũng chẳng khiến Trump suy suyển, mười Mike Bloomberg có ra ứng cử cũng sẽ phải lép vế chào thua, vì ông Trời muốn vậy! Trump sẽ thắng 100% trong nhiệm kỳ 2020-2024!

Thiên bất dung gian nên chư Thiên đã mang Trump đến để diệt Tập! Trời cao có mắt nên ông Trời mới chiếu cố và kích động lòng dân! Chẳng phải vậy sao? Nạn corona chưa hết thì nạn châu chấu 400 tỷ con xuất hiện ở Tân Cương cũng đang hoành hành ở Trung Quốc. Quá rõ ràng là ông Trời đã không muốn cho Tập thành công trong việc biến chế vũ khí sinh học để giết những dân tộc hiền hòa trên thế giới, thống trị toàn cầu; nên đã khiến cho những loại vi khuẩn này biến thái thành corona như là một lời cảnh cáo cho Tập. Đây không phải là cái họa của dân Trung Quốc mà là một cơ hội Trời ban để dân chúng trong nước tự đứng lên cứu mình! Do vậy, người dân Trung Quốc không nên buồn mà phải biết “họa trung hữu phúc”, nắm lấy cơ hội cùng đứng lên lật đổ chế độ Cộng sản Trung Quốc giành lấy tự do hơn là phải nằm chịu chết bởi nạn dịch corona và nạn đói châu chấu. 

Còn người dân Việt Nam thì sao? Như chúng ta đã biết, chính chế độ Tập Cận Bình đã muốn thâu gọn đất nước Việt Nam thành một tỉnh lỵ của chúng. Chúng đã liên tục chuyển tải độc tố qua đất Việt, hòng cố giết trọn 90 triệu dân Việt Nam qua mọi hình thức và phương diện. Giết hết toàn dân Việt để giành đất nước Nam của chế độ Tập là mục tiêu, thì dịch corona hôm nay là phương tiện họ đang có. Tập Cận Bình khỏi cần tốn công của trị bịnh cho dân Trung Quốc đang nhiễm corona, chi bằng đẩy hết những người dân đó qua Việt Nam để người dân Việt nam tự truyền nhiễm lẫn nhau và tự diệt. Khỏi tốn một viên đạn nào, chẳng bị ai lên án. Đây chính là một ná bắn hai chim của thằng Tập. 

Chỉ hận rằng, ác đảng Cộng sản Việt Nam đã không những ngăn chận; mà trái lại, chúng còn mở toang các cửa biên ải lẫn hàng không cho dân Trung Quốc đổ vào! Đối với tội ác làm tay sai cho Tàu Cộng của bọn Cộng Sản Việt Nam này, chúng ta không thể đội trời chung, không thể bỏ qua được, mà phải diệt bè lũ ác đảng CSVN đến tận gốc ngọn ngành mới thỏa hận, nguôi lòng! Nếu thắng Cộng sản, chúng ta cứu được hậu duệ con cháu của chính ta muôn đời vạn kiếp về sau. Nếu thua, ta cũng chết. Tiếc rằng, người Việt Nam chúng ta chẳng hề ý thức được hai cái chết: Chết bởi corona và chết bởi Cộng sản, cái chết nào thiết thực, giá trị và ý nghĩa hơn?

Hôm nay, một cách tình cờ, có người bạn cùng sở làm bảo đã có chú diệt khuẩn corona rồi, khỏi cần thuốc. Và, anh ta đọc: “Nam mô corona, xa ta ra, xa mau ra, xa thiệt xa, ta bà ha”.
Ôi! Cười ra nước mắt làm sao! Phải chăng là câu biếm mà dân đặt ra để nhắm vào các vị tu sĩ quốc doanh đang vô tư nhắm mắt trước thời cuộc đất nước suy vong, dân tình khốn khổ!?

Hoài Nam 
21/2/2020



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo