Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIÊU ỨNG XỬ THÔNG MINH CỦA ÔNG TRUMP LÀM BÀ NANCY PELOSY LÊN MÁU SẢN HẬU, BỘ MẶT BẨN THỈU CỦA ĐẢNG CON LỪA LÒI LỘ SẠCH TRƠN

CHIÊU ỨNG XỬ THÔNG MINH CỦA ÔNG TRUMP LÀM BÀ NANCY PELOSY LÊN MÁU SẢN HẬU, BỘ MẶT BẨN THỈU CỦA ĐẢNG CON LỪA LÒI LỘ SẠCH TRƠN Thế gi...


CHIÊU ỨNG XỬ THÔNG MINH CỦA ÔNG TRUMP LÀM BÀ NANCY PELOSY LÊN MÁU SẢN HẬU, BỘ MẶT BẨN THỈU CỦA ĐẢNG CON LỪA LÒI LỘ SẠCH TRƠN

Thế giới lại một lần nữa chứng kiến sự cuồng loạn đến mức "con nít sống lâu" của chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosy qua Thông điệp Liên bang của tổng thống Donald Trump đó là việc bà Nancy Pelosy đã bùng phát hai chữ L sau khi ông Trump kết thúc thông điệp Liên bang trước rừng pháo tay của khán phòng.

Sở dĩ bà Nancy Pelosy bùng phát hai chữ L - Lồng Lộn là vì trước đó ông Trump đã làm cho bàn tay hay vỗ tay theo kiểu chế giễu và chỉ trỏ của bà Nancy Pelosy bị đơ như cây cơ khi ông Trump đưa cho bà bản sao Thông điệp Liên bang rồi quay đi mà không thèm bắt bàn tay hay chế giễu, chỉ trỏ của bà Nancy Pelosy đã chìa ra. Nhưng theo lý giải của bà Nancy Pelosy thì việc bà diễn trò con nít dỗi hờn khi cầm bản sao Thông điệp Liên bang xé toẹt trước giới tinh hoa Nước Mỹ là do nội dung của Thông điệp Liên bang của tổng thống Donald Trump không đúng sự thật.

Nhưng không phải như cách lý giải của bà Nancy Pelosy cũng như thái độ vô tâm của ông Trump trước bàn tay búp măng lồ ô của bà Nancy Pelosy. Tất cả đều theo luật nhơn quả hết, không có lửa làm sao có khói nhứt là khói lửa của giới chánh trị đẳng cấp của Nước Mỹ thì nó càng nóng, càng hăng.

Bản tánh ông Trump là rất cầu thị, khiêm cung trước người đàng hoàng, tử tế, công chính nhưng cũng lém lỉnh, chơi xấc trước phường láu cá, cà chớn như bà Nancy Pelosy này chẳng hạn. Sở dĩ ông Trump không thèm bắt tay bà Nancy Pelosy dù bà này chủ động chìa tay ra trước đúng phép lịch sự tối thiểu không phải vì ông Trump sợ bà Nancy Pelosy chơi khăm ông ta mà thực ra là đòn đáp trả rất thông minh của ông Trump phản phé trò chơi đểu của bà Nancy Pelosy trước đó. 

Bởi vì bà Nancy Pelosy đã giở trò bẩn thỉu trong phát biểu khai mạc, mở đầu cho việc tổng thống Donald Trump đọc Thông điệp Liên bang đó là bà Nancy Pelosy không nói theo thông lệ với dòng giới thiệu là "đây là vinh dự cũng như là đặc quyền của tổng thống Mỹ vào mỗi năm của nhiệm kỳ tổng thống", đó là tổng thống Mỹ sẽ đọc Thông điệp Liên bang được mô tả trong Điều II, Mục 3, Khoản 1 của Hiến pháp Mỹ, cụ thể là "Tổng thống theo định kỳ sẽ cung cấp cho Quốc hội thông tin về tình trạng Liên bang và đề xuất các biện pháp mà tổng thống cho là cần thiết".

Bụng làm, dạ chịu, do bà Nancy Pelosy đã chủ động chơi khăm ông Trump khi không nhắc tới nhóm chữ "vinh dự và đặc quyền" của tổng thống Mỹ mà chỉ nói "đây là tổng thống Mỹ" thì việc gì ông Trump phải bắt tay bà ta, việc gì tổng thống phải bắt tay kẻ đang mang trọng trách lập pháp mà lại cố tình chà đạp Hiến pháp, phỉ báng tổng thống khi cố tình bỏ qua nhóm chữ "vinh dự và đặc quyền".

Bị ông Trump phản ứng quá thông minh, cao cơ nên bà Nancy Pelosy đã đơ như cây củi, cục tức đang trào lên thì bị nhồi thêm bởi thành quả tuyệt vời của tổng thống Donald Trump cũng như những lời xì xầm dưới kháng phòng vọng lên về chuyện lùm xùm của việc trì hoãn công bố kết quả bầu cử "phiếu kín" của đảng Dân chủ tại tiểu bang Iowa. Máu sản hậu vốn phong phú trong bà Nancy Pelosy nổi lên, hỏa dộng lên đầu hòa với tràn pháo tay không dứt sau khi tổng thống Donald Trump kết thúc diễn văn Liên bang, bà Nancy Pelosy đứng phắt dậy, lượng rượu còn tích đầy trong cái bình cầm hơi của bà ta do hôm qua bà chơi quá chén vì buồn cho kết quả của Joe Biden ở vòng caucus ở Iowa. Hỏa dộng cộng với máu sản hậu và tình trạng "lại hèm", vậy là con sâu rượu Nancy Pelosy liền cầm bản sao Thông điệp Liên bang mà tưởng là giấy chùi đít nên bà ta xé cái rột như thể bộ đội bả chó xé lá chuối khô khi bị Tào Tháo rượt.

Thế là chị ơi, chị tiêu chị rồi, dù cho Nancy Pelosy và đám Con Lừa có già mồm, đĩ miệng tới đâu thì thái độ xé bản sao Thông điệp Liên bang như bộ đội bả chó xé lá chuối khô lúc bị Tào Tháo rượt là không thể chấp nhận, tha thứ được. Thất bại ở vòng caucus Iowa đã bị cử tri Mỹ dè bỉu là "không kiểm soát được đảng của mình thì sao lãnh đạo được Nước Mỹ, kiểm soát được Quốc Hội Mỹ" đây hả đảng Con Lừa? Chủ tịch Hạ viện đã 79 tuổi đầu, đã kinh qua chức vụ này rồi mà nay sao sốc nổi, trẻ con dữ vậy bà Nancy Pelosy? Chẳng may bà Nancy Pelosy làm tổng thống Mỹ thì Nước Mỹ sẽ tan hoang bởi sự nông nổi, trẻ con của bà trước những trò trêu ngươi của kẻ thù.

Ê chề nhứt cho bà Nancy Pelosy và cái đảng Dân chủ vốn bấy lâu nay tự cho mình là đạo đức, nhơn văn, khiêm cung, lịch thiệp nay đã lòi hết chân tướng chỉ là đám thất phu, ngụy quân tử mà thôi bởi vì hành vi láo xược của bà Nancy Pelosy được phô diễn ngay trước mắt giới tinh hoa của Nước Mỹ, đặc biệt là trước sự chứng kiến của 4 vị thẩm phán Tối cao pháp viện Hoa Kỳ đó là Chánh án John Roberts, người đang chủ trì phiên tòa luận tội tổng thống ở Thượng nghị cùng với Thẩm phán Elena Kagan, Justices Neil Gorsuch và Brett Kavanaugh.

Bộ mặt quỷ dữ được che đậy bởi nhơn nghĩa giả vờ của đảng Dân chủ đã tự động rớt xuống trước những tuyệt chiêu ứng xử của Donald Trump. Từ đây thế giới đã tỏ tường hơn tại sao phe Dân chủ luôn vu cáo Donald Trump và những người ủng hộ ông ta là thô tục, vô văn hóa, nói láo,... nhưng chưa có bằng nào để chứng minh cho những gì chúng nó nói. Ngược lại, ngoài hành vi xấc láo, trẻ con của đứa "con nít sống lâu" Nancy Pelosy ra thì nhan nhản trên chính trường Nước Mỹ đã xảy ra những phát ngôn, lời nói, hành vi hết sức thô tục, khiếm nhã và ba xạo của các dân biểu, Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Mỹ mà điển hình như câu chửi hết sức tục tĩu, thất học của mụ dân biểu đảng Dân chủ là Rashida Tlaib đã xài ngôn ngữ tục tĩu nhắm vào tổng thống Donald Trump vào tháng 01/2019.

Đảng Dân chủ Mỹ ngày nay không khác gì đảng tà quyền cộng sản, những kẻ mê muội nghe theo đám Con Lừa suốt ngày chửi tổng thống Trump và fan của ông Trump thực chất chỉ là rác loại bét của Nước Mỹ mà thôi, với loại rác này thì chỉ có ký sinh trùng, gián, bọ hung mới chọn lấy làm môi trường trú ngụ, sinh sống chớ con người không ai có thể ngửi được chúng chớ nói gì tới cổ súy, hùa theo./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo