Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

COVID-19 SẼ XỬ ĐẸP CHÍNH QUYỀN NÀO BƯNG BÍT THÔNG TIN.

COVID-19 SẼ XỬ ĐẸP CHÍNH QUYỀN NÀO BƯNG BÍT THÔNG TIN.  Yên tâm đi, chính quyền CSVN càng bưng bít, càng nói láo những cái chết vì Covid-19 ...

COVID-19 SẼ XỬ ĐẸP CHÍNH QUYỀN NÀO BƯNG BÍT THÔNG TIN. 

Yên tâm đi, chính quyền CSVN càng bưng bít, càng nói láo những cái chết vì Covid-19 thành bệnh não thì nó càng mau chết chứ có gì mà lo. Bởi lẻ Covid-19 nó chẳng phải như các nhà đấu tranh dân chủ. Nó ghê lắm. Các nhà đấu tranh dân chủ live stream trên mạng chính quyền có thể bưng bít, có thể cho Dư Luận viên xuyên tạc , cả vú lấp miệng em hoặc cùng lắm bắt bỏ tù ,tuyên vài cái án 79,88,258... khiến dân không biết tin ai. Covid-19 càng nói láo, càng xuyên tạc thì nó càng có cơ hội dạy cho chính quyền một bài học.

Thế rồi thì sao ?

Thì sẽ đi theo đường của Trung Quốc thôi. Kinh tế lao đao, đồng tiền lạm phát, nội loạn biểu tình kéo theo đưa đến sụp đổ thể chế.

Còn dân chết ? Đa phần dân phản động đều theo dõi tin tức trên mạng nên thủ kỷ khó làm họ chết lắm. Chỉ là chết dân theo chính quyền mà thôi. Chết dân này cũng là một quy luật trả giá cho sự cả tin.

Dân nghèo đứng giữa đôi dòng nước? Không chết vì dịch Covid-19 cũng sẽ chết vì chế độ diệt chủng Trung Quốc sau 2020 với ung thư, ô nhiễm môi trường, giết mổ lấy nội tạng, bị công an bắn vì cướp đất như cụ Kình. Ba triệu dân oan cả nước đang uất ức không hề sợ con Covid-19 chút nào đâu.

Cho nên CSVN càng bưng bít thông tin Covid-19 thì chứng tỏ chúng càng dại. Chúng có nhiều cái để mất. Dân thì chết vì độc tài hay chết vì virus cũng rứa, có khi chết vì virus ít hơn và êm ái hơn. Trong mọi cuộc cách mạng khi người dân và trí thức bất lực không thể kêu gọi nhau để thay đổi thể chế đem lại một cuộc sống an sinh và hạnh phúc cho họ thì tất cả phải nhờ đến quy luật "cùng tất biến".

Khi quy luật này xảy ra nhân dân sẽ phải trả giá đắt nhưng vẫn rẻ hơn nhiều so với bị diệt chủng như dân Duy Ngô Nhĩ, Tây Tạng và Pháp Luân Công....

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo