Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CS-VIRUS

CS-VIRUS Triết gia, chính trị gia Václav Havel từng viết, ước mơ ngông cuồng rằng con người có thể thay Thượng Đế trong tự nhiên, hay còn gọ...

CS-VIRUS

Triết gia, chính trị gia Václav Havel từng viết, ước mơ ngông cuồng rằng con người có thể thay Thượng Đế trong tự nhiên, hay còn gọi là trò “giả danh Thượng Đế” sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.

Với khẩu hiệu “Thay Trời, đổi Đất, sắp đặt lại giang sơn” cơn bão CCRĐ và HTX hóa nông nghiệp đã tàn phá nông thôn miền bắc VN, không chỉ phá hủy môi trường tự nhiên mà còn tận diệt truyền thống văn hóa, quy chuẩn đạo đức xã hội được vun đắp không biết đã bao nhiêu đời. Nguồn gốc của đại thảm họa này chính là con virus cộng sản.

Truy tìm nguồn gốc của coronavirus Vũ Hán càng ngày cho thấy hậu quả của việc không tôn trọng thiên nhiên và dùng nó cho những mục tiêu của cộng sản đã gây ra những hậu quả thảm khốc.

Khi dịch bệnh bùng phát, điều quan tâm đầu tiên là phải có bản đồ gene của virus, nó rất quan trọng để có thể tìm ra vaccine chữa trị, Trung cộng ngay lập tức thông báo rằng nó giống đến 76% rồi hơn 95% với loại virus đã gây ra dịch SARS từ một loài dơi móng ngựa. Khi bản đồ gene này được chia sẻ các nhà nghiên cứu Mỹ phát hiện ra một sự thật khủng khiếp : nó giống tới 100% gene của loại virus gây ra dịch bệnh SARS mà họ đang lưu trữ.

Đang là mùa Đông, loài dơi thường ngủ trong hang và khoảng cách tới Vũ Hán xa hàng trăm km, chúng không thể reo rắc virus nhanh như vậy được (thông tin rằng virus lây lan bởi người Vũ Hán thích ăn soup dơi đã rất nhanh được phát hiện là tin bịa đặt). Hơn nữa, giống đến 100% là điều không thể có trong chọn lọc tự nhiên, nó phải có bàn tay con người. Người ta tìm ra, vào năm 2018 một mẫu gene của viruscorona của loài dơi đã được gửi từ một phòng thí nghiệm sinh học của quân đội TQ tại Nam Kinh đến Vũ Hán vì Vũ Hán là nơi duy nhất có phòng thí nghiệm sinh học P4.

Người ta lại phát hiện ra rằng, vào năm 2018, trong một báo cáo khoa học, nữ giáo sư Zhengli của phòng thí nghiệm sinh học Vũ Hán đã công bố công trình của mình về việc tìm ra cơ chế lây sang người bằng thay đổi protein của coronavirus, chỉ cần chèn một vùng đệm acid amin.

Rất nhiều câu hỏi cần phải được trả lời từ ĐCSTQ. Một sự kiện không thể không nhắc lại, vào ngày 18/1 chỉ trước vài ngày khi đại dịch được công bố công khai, cộng sản Vũ Hán đã tổ chức một bữa tiệc ngoài trời cho 40.000 hộ gia đình mang thức ăn từ nhà đến để chia sẻ nơi công cộng.

Ngô Nhật Đăng



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo