Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CSTQ ĐANG PHẠM TỘI ÁC DIỆT CHỦNG

CsTQ đang phạm tội ác diệt chủng  Dù Bắc Kinh thông báo đến hôm nay có trên 300 người chết và gần 15 ngàn người bệnh. Nhưng con số thậ...

CsTQ đang phạm tội ác diệt chủng 

Dù Bắc Kinh thông báo đến hôm nay có trên 300 người chết và gần 15 ngàn người bệnh. Nhưng con số thật sự chắc khủng khiếp hơn nhiều. Vì nếu chỉ có 300 người chết trong số 11 triệu dân Vũ Hán, hay 1.4 tỷ dân Tàu, thì con số đó ít hơn số dân Việt chết trong một ngày vì tai nạn xe cộ, bệnh ung thư, ngộ độc thực phẩm.

Hình dưới đây cho thấy xác chết bỏ trong bao chuẩn bị đem đốt, không chôn cất gì hết vì truyền nhiễm và chết nhiều quá. Chỉ một bệnh viện nhỏ, trong vòng 10 phút, nhân viên y tế báo nhau là có hơn 5 người chết rồi. Như vậy con số hơn 300 người cả tháng nay là không có thực. Nếu vài trăm người, thì Thượng Hải, Bắc Kinh không thể nào trở thành thành phố ma.

Chính sách dấu diếm, che đậy sự thật và tìm cách làm giãm nhẹ đi tai nạn “đại dịch” Coronavirus để che đậy tội ác của Đảng csTQ với nhân dân họ và toàn thế giới cần phải bạch hoá.

Đảng csTQ đang phạm tội ác diệt chủng, giống như Hitler đã hỏa thiêu hơn 5 triệu người Do Thái. Sự khác biệt là Đức giết Do Thái, còn CsTQ thì giết dân của họ.

Đỗ T. Công





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo