Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÚ ĐÊM KISSINGER CÓ ĐỦ SỐNG ĐỂ ĐỀN TỘI ?

CÚ ĐÊM KISSINGER CÓ ĐỦ SỐNG ĐỂ ĐỀN TỘI ? Như nhiều lần tôi đã xác lập liên minh ma quỷ giữa Tàu cộng với đám cá tra trong đầm lầy Nước...

CÚ ĐÊM KISSINGER CÓ ĐỦ SỐNG ĐỂ ĐỀN TỘI ?

Như nhiều lần tôi đã xác lập liên minh ma quỷ giữa Tàu cộng với đám cá tra trong đầm lầy Nước Mỹ mà đứng đầu là tên cú đêm Kissinger với các hậu bối sau này là Bill Clinton - Obama - Joe Biden - John Kerry,... được tài phiệt Soros hậu thuẫn. 

Ở những bài viết trước đây, tôi đã từng viết về việc tổng thống Obama chấp nhận đi cửa hậu máy bay khi tới Bắc Kinh vào năm 2016 chỉ là một tuồng diễn hòng tạo ra sự vô can với Tàu cộng trong các phi vụ áp phe giúp Tàu cộng trở thành kẻ thôn tính toàn cầu mà cụ thể là phi vụ bán Biển Đông và Đài Loan cho Tàu cộng bị rò rỉ bởi tay trùm Julian Assange, ông chủ của WikiLeaks qua các email của ngoại trưởng Hillary Clinton có nội dung đề xuất lên chánh quyền của Obama xem xét bán Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng để đổi lấy hơn 1 ngàn tỷ Mỹ kim công phiếu Mỹ do Tàu cộng nắm giữ.

Cũng trong nhiều bài viết trước đây, tôi đã lập nên mô hình về mối liên hệ và tính thừa kế của chủ đích bán Việt Nam, bán luôn bán đảo Đông Dương và Đài Loan cho Tàu cộng do cú đêm Kissinger khởi xướng, theo đuổi được hậu bối Obama, Hillary Clinton, John Kerry thừa kế có sự hậu thuẫn của tài phiệt Soros. 

Giờ đây, những mô hình giả lập theo phong cách viễn kiến của tôi đã không còn mang tính "thuyết âm mưu" nữa mà nó đã như mặt trời đang ló dạng ở đằng Đông sau khi gà gáy sáng cất lên. Bằng chứng là vào hôm Chúa nhựt vừa rồi, Giáo sư Luật Harvard chuyên ngành Luật Hiến pháp và luật hình sự Mỹ là ông Alan Dershowitz, một giáo sư trẻ tuổi nhứt trong ngành luật Hiến pháp và cũng là một người đã từng phản đối chuyện luận tội Tổng thống Bill Clinton và từng bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton đã phát biểu với Breitbart News phát sóng trên SiriusXM rằng:

"Tôi cũng có một số thông tin về chính quyền Obama - sẽ được tiết lộ trong một vụ kiện vào một lúc nào đó, nhưng tôi không sẵn sàng tiết lộ ngay bây giờ - về cách cá nhân Tổng thống Obama yêu cầu FBI điều tra ai đó thay mặt cho George Soros , một người đồng minh thân thiết của anh ấy".

Sở dĩ tôi nói những mô hình giả lập theo phong cách viễn kiến của tôi đã không còn mang tính "thuyết âm mưu" nữa mà nó đã như mặt trời đang ló dạng ở đằng Đông sau khi gà gáy sáng cất lên bởi tại những bài viết trước đây, tôi đã lần ra đường dây ma quỷ do cú đêm Kissinger thiết lập để nối kết mật thiết với Tàu cộng. Để cụ thể lại những bài viết đó thì nó rất dài, rất mất thời gian, vì vậy tôi chỉ hệ thống lại những nội dung chính mà tôi đã viết ở đây để quý vị tự tìm đọc trên trang Thesaigonposts, trang blog Nguoivietgiunuocviet hoặc trên FB Tran Hung. Cụ thể:

1. Kissinger liên tục đi Bắc Kinh và mật độ dày hơn khi tổng thống Donald Trump phát động thương chiến với Tàu cộng.

2. Khi Hillary Clinton thắng lợi giòn giã trên mặt trận truyền thông tại các cuộc thăm dò, vận động tranh cử trước ứng viên tổng thống Donald Trump thì Tập Cận Bình đã triệu hồi tổng thống Phi Luật Tân là Duterte và thường trực ban bí thơ Việt cộng là Đinh Thế Huynh qua Bắc Kinh để công khai kế hoạch bán Biển Đông và Đài Loan khi Hillary Clinton làm tổng thống Mỹ.

Sau khi từ Bắc Kinh trở về, Duterte đã công khai thái độ bán Biển Đông phần thuộc chủ quyền của Phi Luật Tân cho Tàu cộng còn Đinh Thế Huynh thì tức tốc bay qua Mỹ để gặp ngoại trưởng John Kerry hòng xác tín lại chỉ đạo của Tập Cận Bình.

3. Khi Hillary Clinton bị thất bại trước tỷ phú Donald Trump trong cuộc bầu cử tháng 11/2016, không lâu sau, cả Trần Đại Quang và Đinh Thế Huynh bị mắc "bịnh lạ", cuối cùng thì Trần Đại Quang chết, Đinh Thế Huynh thì mất tích cho tới nay.

Tuy không liên quan tới việc Trần Đại Quang và Đinh Thế Huynh bị bịnh lạ nhưng nó có sự trùng hợp ngẫu nhiên đó là sau khi Donald Trump làm tổng thống thì Obama lại bay qua Bắc Kinh được Tập Cận Bình tiếp đãi trọng thị. Sau đó Obama qua Ấn Độ, qua Pháp thì thời gian sau đó tay đạo diễn món bún chả bình dân cho Obama đã tự nhiên "tự tử" khi ước nguyện hoàn thành bộ phim về ẩm thực đang được y thực hiện dở dang tại Pháp.

Sau đó không lâu thì tay chủ tịch tập đoàn HNA của Tàu cộng cũng bị chết lãng nhách ở Pháp mà nguyên nhân là leo lên tường cao chụp hình tự sướng rồi té gãy cổ, mất mạng ở ngoại ô Paris. 

Như vậy, tuy là những cái chết khác nhau ở mỗi kẻ khác nhau như Trần Đại Quang, tay đầu bếp đạo diễn món bún chả bình dân, tay chủ tịch tập đoàn HNA của Tàu cộng và sự mất tích bí ẩn của Đinh Thế Huynh nhưng nó lại có mối quan hệ hữu cơ với nhau. Bởi vì như tôi đã nói, cú đêm Kissinger là kẻ chủ trì bán bán đảo Đông Dương cho Tàu cộng, trong đó có quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam Cộng Hòa thì tài phiệt Soros đã bơm tiền cho HNA để mở đường bay từ Hải Nam ra Hoàng Sa. Obama - Hillary Clinton - John Kerry thì quyết tâm bán Đài Loan và hoàn tất hợp đồng bán bán đảo Đông Dương cho Tàu cộng do thầy cú đêm Kissinger thực hiện dang dở.

4. Khi tổng thống Donald Trump thực hiện lời hứa trước cử tri Mỹ là sẽ ngăn chặn dòng người nhập cư bất hợp pháp vào Mỹ bằng cách xây bức tường biên giới thì phe Dân chủ quyết tâm ngăn cản, tài phiệt Soros đã vung tiền cho đoàn người di dân tự do ùn ùn tiến về biên giới Mỹ - Mễ trên danh nghĩa đoàn caravan.

Thật may mắn cho chúng ta khi Nước Mỹ vẫn còn rất nhiều người công chính, họ rất dũng cảm khi đứng chung chiến tuyến với tổng thống Donald Trump để tát cạn đầm lầy Nước Mỹ, làm cho Nước Mỹ vĩ đại và giữ cho Nước Mỹ vĩ đại. Họ là những người quả cảm mà tôi xin kể ra một cách điển hình có liên quan tới những đòn tấn công mới của phe Dân chủ, đó là ông Tổng chưởng lí William Barr, ông công tố viên đặc biệt John Duham, ông luật sư riêng Rudy Giuliani,... và nay là giáo sư độc lập Alan Dershowitz.

Tôi tin tưởng vào khả năng tát cạn đầm lầy Nước Mỹ của tổng thống Donald Trump và những người Mỹ công chính đang cộng tác với tổng thống. Những con cá tra chúa như Obama, Hillary Clinton, Joe Biden, John Kerry,... phải bị lôi ra khỏi đầm lầy Nước Mỹ thì con cú đêm Kissinger mới bị làm thịt. Nhưng có thể con cú đêm Kissinger sẽ không còn đủ sức sống để nghe phán quyết của công lý với tội danh toa rập với Tàu cộng đánh sập sự vĩ đại của Nước Mỹ mà bằng chứng là chủ trì và lôi kéo hậu bối bán đứng Việt Nam Cộng Hòa, bán luôn bán đảo Đông Dương và Đài Loan cho Tàu cộng./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo