Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DƯ LUẬN ĐANG CHỜ XEM HOÀNG TRUNG HẢI SẼ RA SAO.

DƯ LUẬN ĐANG CHỜ XEM HOÀNG TRUNG HẢI SẼ RA SAO. Có lẽ vì dư luận đồn đại quá mạnh mẽ và đơn từ gửi lên thưa kiện Ba Đình đòi đưa Hoàng...

DƯ LUẬN ĐANG CHỜ XEM HOÀNG TRUNG HẢI SẼ RA SAO.

Có lẽ vì dư luận đồn đại quá mạnh mẽ và đơn từ gửi lên thưa kiện Ba Đình đòi đưa Hoàng Trung Hải ra hầu tòa cũng quá là nhiều. Nên Tổng Trọng không thể im đi mà để cho hắn ta vẫn giữ chức Bí thư Thành ủy Thủ đô oai như Vua Tầu ngồi trên đất Thăng Long cưỡi Rồng bay cao, nhìn xuống lăng bác  mà cười ngạo nghễ mãi được.

Biết rằng muốn xử lý tay có họ hàng gốc rễ bên Tầu, đã cái cắm từ lâu này là phải thỉnh giao ý kiến của Thiên triều, chứ không tự ý được. Vừa ngồi đo huyết áp, Tổng Tịch vừa nghĩ mưu bàn với vợ là ta phải hành động gì đây chứ làm ngơ là không ổn rồi. Mưu lớn sẽ bại lộ ra ngay.

Thế là để xoa dịu dân chúng ông Trọng bắt buộc phải lu loa lên là phải "xem xét kỷ luật" anh họ Hoàng này. Nhưng đành lòng phải tuyên bố là ở mức cảnh cáo; Cho ở nấc vừa tầm gọi là để đít hắn hơ qua chút lửa mà thôi, chứ chưa phải lễ mễ bê vào lò.

Là cán bộ đảng viên mà chịu kỷ luật thì thường có 4 nấc như sau:

- Phê bình

- Khiển trách

- Cảnh cáo

- Khai trừ

Điều đó nói lên là HTH chỉ chịu cảnh cáo thôi chứ không bị khai trừ ra khỏi đảng. Và tất nhiên cũng không phải vào ngồi với Đinh La Thăng cho có bạn, để phải sợ làm ma trong tù.

Theo các nhà phân tích thì đa phần người Dân không nhất trí với quan điểm, mức kỷ luật của ông Tổng Tịch. Họ cho rằng việc liên quan đến ông Hải là vì có yếu tố của Trung Quốc can thiệp vào trong đó, cho nên tội của ông Hải lớn hơn và nguy hiểm hơn vụ PVN Tập đoàn dầu khí của Đinh La Thăng và Tổng công ty xây lắp dầu khí PVC cùa Trịnh Xuân Thanh và vụ AVG . Trong khí đó Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh phải ngồi tù mọt gông và mất tất cả; Còn Nguyễn Bá Son thì ngồi bóc lịch cho đến hết đời.

Và như thế người ta nhận ngay ra là ông Trọng đốt lò mang yếu tố thiên vị, đối xử không công bằng, làm việc điêu toa, dấm dúi, thiếu trong sáng, lành mạnh và lại không đến nơi đến chốn.

Công bằng mà phán thì tội của ông Hải không chỉ làm thất thoát hàng nghìn tỷ trong dự án mở rộng khu gang thép Thái Nguyên giai đoạn hai như báo đài của Đảng rêu rao mà còn liên quan cả đến 12 Dự án lớn khác bị thua lỗ của cả Nước mà thời ông Hải làm Phó Thủ tướng phụ trách khâu Công nghiệp.

Thế ra Việt Nam chúng tôi chỉ là đất để ông định cư hưởng danh, hưởng lợi, rồi ông phá phách; Còn với Phương Bắc quê cha, đất Tổ của ông. Họ không có công nuôi nấng ông thì ông lại là người có công to lớn để cống hiến cho họ.

Công đó là ông đã môi giới để VN nhập toàn bộ những Nhà máy Nhiệt điện lỗi thời, phế thải từ Trung Quốc mang dựng lên để đốt than cho bà con ta ra xem khói và bồi bổ khí đen cho hai lá phổi.

Thay vì phía Trung Quốc phải trả tiền rác thải cho ta về các nhà máy điện cũ rích thì Hải ta lại móc túi của Dân trả tiền cho họ để mua thiết bị đồng nát về. Đã thế trước đây lại để họ sang mua than với giá rẻ của mình, khi Nhà máy nhiệt điện dựng lên, than ta không có đủ , lại đành mò mẫm sang mua lại của họ với giá cắt cổ.

Công đó còn là do ông duyệt bao nhiêu dự án cho Tầu vào làm để đội vốn, thu tiền xong bỏ đi và làm như mèo mửa. Dự án đường sất Cát Linh- Hà Đông là một trong muôn vàn ví dụ có dính đến HTH...

Để ông Hải to mập, đẫy đà, ăn lương và hưởng bổng lộc của Dân ta như thế mà lại tác oai, tác quái phá phách cả nền Kinh tế của ta mà ông Tổng Tịch chỉ cảnh cáo nhẹ thôi thì Dân ta biết ông Trọng đi và nghe theo ai rồi.

Nguyễn Doãn Đôn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo