Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG VỘI LẠC QUAN

ĐỪNG VỘI LẠC QUAN Tối qua VTV đưa tin số ca nhiễm mới virus Covid-19 (tên chính thức do WHO đặt của nCoV) đã giảm. Nhưng sáng nay số ca nhiễ...

ĐỪNG VỘI LẠC QUAN

Tối qua VTV đưa tin số ca nhiễm mới virus Covid-19 (tên chính thức do WHO đặt của nCoV) đã giảm. Nhưng sáng nay số ca nhiễm mới lại tăng đột biến, do CÁCH ĐƯA TIN của TQ, số người chết lên tới 242, hơn gấp đôi 2 ngày hôm trước. Số ca nhiễm mới tăng gấp 10 lần hôm trước. Lý do được tỉnh Hồ Bắc đưa ra là do cách tính mà trung ương mới chỉ đạo. Đại khái cũng giống GDP VN tăng do thay đổi cách tính! Vì thế, phải hết sức thận trọng khi xem tin tức dịch bệnh từ TQ. Biết đâu ngày mai lại có 1 cách công bố khác!

Sau hàng chục ngày tự "cách ly" (chắc chui vào nơi an toàn) ông Tập đã xuất hiện và phát biểu 1 câu nhái của bác Hồ: "Thắng virus xong, TQ sẽ ngày càng phồn vinh hưng thịnh". Câu của bác là: "Thắng giặc Mỹ, ta sẽ xây dựng hơn 10 ngày nay". Đúng là oản giống oản, xôi cũng giống xôi. Anh em môi răng có khác.

Trong 1 diễn biến khác, xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đã được/bị cách ly. Thông tin này mình đã dự từ 4 ngày trước, nhưng phải xóa khỏi stt, vì anh em đồng chí bảo không xóa thì CA hốt mày giờ, lại toi chục củ. Giờ mới cách ly, e là hơi muộn. 

Không phải mê tín, nhưng mà cái BV mới xây của TQ tên là Lôi Thần Sơn, còn cái xã kia lại tên là Sơn Lôi (tiếng Việt viết ngược với tiếng Hán), cũng hơi liên quan!

Dương Quốc Chính









2 nhận xét

  1. Sao lại không lạc quan ? Thiên tử Tập rất lạc quan , mới ra lệnh cho virus Corona xổng chuồng .... và ém nhẹm .
    Không lạc quan , sao dám nói Corona ít lây lan , lây chậm hơn SARS , không nguy hiểm như SARS .

    Phải rồi SARS trong 8 tháng giết chưa đầy 8 trăm người , gây bệnh dưới 9 ngàn người .
    Trong khi COVID_19 mới hơn 2 tháng đã ngủm 1310 người , tin từ nhà nước TQ ,48206 người nhiễm bệnh !!! Đấy là tin từ nhà cầm quyền nhá , còn tin lề trái thì miễn bàn .
    Vậy thì so ra con virus nào nguy hiểm ? Lẽ thường nhiều người chết trong khoảng thời gian ngắn , chắc chắn là nguy hiểm rồi .

    Không nguy hiểm sao phải giam lỏng 80 triệu con người ? Thiệt hại kinh tế , ảnh hưởng an sinh xã hội biết nhường nào ? Còn SARS thì có cảnh nội bất xuất ngoại bất nhập không ? Hỏi tức trả lời .
    Bởi vậy người đời kháo nhau : Sống với Tàu cộng cũng như Việt cộng , mọi sự việc đều là trình diễn , đều là giả dối... cho nên chỉ có GIẢ DỐI mới là điều thật trên hai đất nước này !!!!
    Tin vào báo cáo , tin vào các con số của chúng , chẳng chết cũng thành phế tật !!!!

    Trả lờiXóa
  2. Số người chết và nhiễm bệnh trích từ : https://www.yahoo.com/news/chinas-hubei-province-reports-242-000319309.html.

    Nói thêm về tình hình lạc quan tại China. Chính vì làm láo báo cáo hay , nên giờ đây phải đối đầu với thực tế là COVID_19 vượt khỏi mức kiểm soát và thống kê , nên ngoài tầm kiểm soát của tà quyền .
    Giờ đây ra lệnh nhà máy làm xe hơi , nhà máy điện lực ... phải sản xuất khẩu trang ... để đáp ứng tình hình bức thiết hiện tại , nguồn từ : https://www.wsj.com/articles/need-for-face-masks-in-china-pushes-auto-energy-companies-to-make-them-11581261543

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo