Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẢI MẬT THÁI ĐỘ THẦN PHỤC TÀU CỘNG CỦA VIỆT CỘNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN

GIẢI MẬT THÁI ĐỘ THẦN PHỤC TÀU CỘNG CỦA VIỆT CỘNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN  Trước đại dịch virus corona Vũ Hán, gần như tất cả các ...

GIẢI MẬT THÁI ĐỘ THẦN PHỤC TÀU CỘNG CỦA VIỆT CỘNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN 

Trước đại dịch virus corona Vũ Hán, gần như tất cả các quốc gia đều có thái độ dè dặt với Tàu cộng, ngay cả Bắc Hàn, một đàn em thân tín của Tàu cộng và Nga, một đồng minh thân thiết với Tàu cộng cũng phải phong tỏa Tàu cộng thì Việt cộng lại tỏ ra trung thành tuyệt đối với Tàu cộng, thậm chí còn giúp Tàu cộng trấn an dư luận bằng việc tuyên bố đã chữa lành bịnh cho 16/16 bịnh nhân và dự định công bố Việt Nam hết dịch Viêm phổi coronavirus.

Có rất nhiều lý do buộc Việt cộng phải thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với Tàu cộng khi con virus corona Vũ Hán đang dần bị đưa ra ánh sáng công lý với bằng chứng nó là một thứ vũ khí sinh học do Tàu cộng tạo ra để hủy diệt nhân loại nhưng dưới giác độ "chính trị vĩ mô" thì cá nhân có thêm những nhận định sau đây:

1. Lý do Việt cộng đi ngược lại với thế giới trong quyết tâm chống giặc virus corona Vũ Hán bởi yếu tố chính trị quốc tế chi phối:

Hiện nay, Việt cộng đã được Tàu cộng mua cho một ghế quan trọng tại tổ chức quốc tế và được giữ một ghế trong khu vực Đông Nam Á đó là chức Chủ tịch luân phiên Hội đồng Bảo an Liên Hợp quốc và chức chủ tịch luân phiên khối ASEAN.

Ở chức chủ tịch Hội đồng Bảo an Liên Hợp quốc, nơi có thẩm quyền "Giải quyết các tranh chấp vì mục đích hoà bình" được quy định tại Chương VI của Bản Hiến chương Liên Hợp quốc và với vai trò này thì Việt cộng cũng là đầu mối để "có thể điều tra bất cứ vụ tranh chấp nào, hoặc bất cứ tình huống nào có thể dẫn đến sự xung đột quốc tế hoặc khơi mào một cuộc tranh chấp".

Sẽ thật sự bi đát cho Tàu cộng nếu như nó bị kết án là kẻ diệt chủng nhân loại khi sản xuất ra vũ khí sinh học là con virus corona Vũ Hán. Bởi vì với tội danh này thì Tàu cộng chắc chắn sẽ bị thế giới hủy diệt ngay tức khắc. 

Để tránh bị thế giới hủy diệt ngay tức khắc vì tội danh gây ra thảm họa y tế toàn cầu bằng vũ khí sinh học là con virus corona Vũ Hán, một mặt Tàu cộng phải ép buộc Giám đốc Tổ chức y tế thế giới - WHO phải tìm cách "chạy tội" cho Tàu cộng, một mặt Tàu cộng phải phong tỏa, cô lập Vũ Hán, nơi bị nghi là nguồn phát tán virus corona Vũ Hán để chống tiếp cận từ bên ngoài, ngăn không cho các chuyên gia y tế Mỹ tiếp cận nơi này. 

Đồng thời, Tàu cộng phải ra sức lôi kéo Nga về phía mình để chạy tội cho Tàu cộng mà bằng chứng là Tàu cộng đã nhanh nhảu gởi cho Nga bộ gene nguồn của con virus corona Vũ Hán kèm theo những xấp dollar dày cộp để bịt miệng Nga, nhờ Nga đổ vấy cho Mỹ là nước đã gây ra con virus corona Vũ Hán. 

Nga là kẻ tham tiền, có tiền là muốn gì cũng được, nhưng vì Tàu cộng trả chưa đúng giá cho Nga nên sau khi nhận bộ gene nguồn virus corona Vũ Hán từ Tàu cộng, Nga la lối do Mỹ gây ra rồi sau đó lại thẻ thọt "virus corona Vũ Hán là loại virus nhân tạo" để ép Tàu cộng phải chuyển thêm tiền đồng thời Nga ra sắc lịnh cấm công dân Tàu cộng léo hánh tới Nga với bất kỳ lý do gì mà phía Tàu cộng đành phải ngậm tăm. Rõ ràng Nga đã nắm được tử huyệt của Tàu cộng, khống chế được Tàu cộng vì Nga nó khôn, nó có bản lãnh vả lại nó là thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an Liên Hợp quốc.

Còn Việt cộng thì sao ? Với chức danh chủ tịch luân phiên của Hội đồng Bảo an Liên Hợp quốc, Việt cộng cũng có những quyền hạn nhất định theo quy định của Bản Hiến chương. Giả dụ như Việt cộng chủ trì việc "điều tra" con virus corona Vũ Hán với nghi ngờ nó là vũ khí sinh học của Tàu cộng thì Tàu cộng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc từ chối hợp tác điều tra. Tương tự, với vai trò là chủ tịch luân phiên ASEAN, nếu Việt cộng cứng rắn hơn về thảm họa lây lan virus corona Vũ Hán trong khu vực và đưa ra những giải pháp ngăn chặn thì Tàu cộng cũng gặp phải rắc rối không nhỏ.

Vì vậy mà Tàu cộng đã buộc Việt cộng phải "làm gương" giúp Tàu cộng bưng bít, che giấu thông tin về đại dịch virus corona Vũ Hán. Là nước giữ vai trò chủ tịch luân phiên Hội đồng Bảo an Liên Hợp và chủ tịch luân phiên ASEAN, Việt cộng phải "làm gương" để giúp cho Tàu cộng trấn an dư luận, che giấu hành vi sản xuất vũ khí sinh học bằng cách Việt cộng vẫn "giao lưu" bình thường với Tàu cộng như chưa hề có dịch. Bởi vì nếu Việt cộng cũng hành xử với Tàu cộng như Bắc Hàn thì Tàu cộng "TOANG" ngay tức khắc.

2. Việt cộng thần phục Tàu cộng hơn trước đại dịch virus corona Vũ Hán để "giữ đảng - bỏ dân":

Trước xu thế thời đại với những biến chuyển thời cuộc tác động bất lợi đến quyết tâm "còn đảng còn mình" của đám Hán nô Ba Đình, trước những đòn công phá uy lực của tổng thống Donald Trump hòng xóa sổ khối cnxh quái thai. Việt cộng giờ đây như ngồi trên đống lửa, chúng không biết sẽ ra sao khi Việt Nam nổi lên làn sóng DIỆT CỘNG như bên Venezuela, Hong Kong. Hiện nay chỉ duy nhứt có mỗi mình Tàu cộng là cứu cánh cho Việt cộng. Nếu Tàu cộng bị thế giới hè vô đập chết bởi tội sản xuất ra virus corona Vũ Hán thì Việt cộng cũng bị Tàu cộng kéo theo xuống đáy mồ ô nhục. 

Cứu Tàu cộng trong lúc này là nhiệm vụ tối thượng của Việt cộng để bảo vệ quyết tâm "còn đảng còn mình thà mất dân, mất nước". Cơ hội để Việt cộng cứu Tàu cộng, lập công trước Tàu cộng có gì bằng việc giúp Tàu cộng tránh bị điều tra tội sản xuất vũ khí sinh học gây ra chết người hàng loạt là con virus corona Vũ Hán. Vì vậy sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi các cường quốc đang hoảng loạn trước sức tàn phá của con virus corona Vũ Hán thì Việt cộng vẫn hô vang "đại thắng bốn lần". Bởi vì đây là cơ hội để Việt cộng thể hiện hành động "chìa lưng cứu chúa" mà sinh thời hồ tặc đã chỉ dụ "cứu Tàu cộng là tự cứu mình".

Chỉ qua 2 lý do trên cũng đủ vẽ lên bức tranh vân cẩu vạch ra lý do Việt cộng vẫn "ngạo nghễ" thông thương với Tàu cộng ngay trong lúc đại dịch virus corona Vũ Hán hoành hành mà vẫn không có ca tử vong, chữa lành cho tất cả con bịnh và đã hết ca nhiễm bịnh trong khi Nam Hàn, Nhựt Bổn đang rơi vào tình trạng bất lực và Mỹ đang sẵn sàng đóng cửa trường học, cơ sở kinh doanh nếu virus corona Vũ Hán lây nhiễm ra cộng đồng.

Dân Việt Nam không vùng lên lật đổ, tiêu diệt Việt cộng thì trước sau gì Việt cộng sẽ xóa sổ dân Việt Nam để giữ đảng, giúp Tàu cộng như chỉ dụ của hồ tặc và tâm nguyện của chóp bu Việt cộng là "biết theo Tàu cộng có thể mất nước nhưng thà mất nước còn hơn mất đảng". Sống hay chết dưới tay Việt cộng đó là sự lựa chọn sáng suốt của người dân Việt Nam trong lúc này./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo