Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GÓP Ý VỚI CƠ QUAN CHỨC NĂNG

GÓP Ý VỚI CƠ QUAN CHỨC NĂNG Vẫn biết là anh em báo chí được chỉ đạo phải dập dịch ngay và luôn, để dân đỡ hoang mang. Nhưng cách dập dịch th...

GÓP Ý VỚI CƠ QUAN CHỨC NĂNG

Vẫn biết là anh em báo chí được chỉ đạo phải dập dịch ngay và luôn, để dân đỡ hoang mang. Nhưng cách dập dịch thô thiển quá sẽ lợi bất cập hại, gây hoang mang thêm. Đây không hoàn toàn là do lỗi ở báo chí, mà cả do các cơ quan chức năng cung cấp tin cho báo chí.

Ví dụ như anh Đức ở Huế, cung cấp thông tin tiền hậu bất nhất về việc ho, khó thở của nữ sinh bị chết. Hôm nay thông tin mà CA Bắc Ninh cung cấp cho báo chí cũng rất vô lý, người ta tưởng độc giả toàn người ngu?

Có 1 người đàn ông chết trên vệ đường ở Bắc Ninh. CA BN vội vàng kết luận là không phải do Covid, trong khi chưa hề có kết quả xét nghiệm. Hơn nữa, CA BN còn cho rằng người đàn ông này sang VN từ ngày 28/1 và ĐÃ CÁCH LY ĐỦ THỜI GIAN QUY ĐỊNH. Vấn đề là ngày 28/1 làm quái gì đã có quy định người Hàn quốc phải bị cách ly khi từ Hàn sang? Người Hàn mới bị bắt buộc cách ly mấy ngày nay thôi. Vậy CA BN chế ra thông tin đó để tăng sức thuyết phục là người đàn ông không bị nhiễm Covid?

Thông tin dạng này sẽ khiến cho người dân càng mất lòng tin vào báo chí CM và cơ quan chức năng. Tối nay, VTV nhắc đi nhắc lại là VN đang không giấu dịch, mong rằng như thế. Nhưng với tất cả sự khiêm tốn của 1 người không ngu mấy, cho dù đã rất cố gắng, mình vẫn không thể tin được báo chí CM.

Dương Quốc Chính





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo