Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GỬI ĐAM

GỬI ĐAM    Tôi mới nghe tin Thứ trưởng bộ Y tế Harirchi xứ Iran bị nhiễm Covid-19, trong bối cảnh đất nước này tính tới hôm qua 16 người chế...

GỬI ĐAM 

  Tôi mới nghe tin Thứ trưởng bộ Y tế Harirchi xứ Iran bị nhiễm Covid-19, trong bối cảnh đất nước này tính tới hôm qua 16 người chết, gần 100 người nhiễm. 

   Và nhiều quốc gia mà như chúng ta đã biết và tôi đã nói nhiều lần như Ý, Hàn, Nhật, Singapore số người nhiễm tăng chóng mặt. Vậy mà anh dám tuyên bố VN đã kiểm soát được dịch (khiêm tốn quá)😀

  Xét về khía cạnh địa lý: các quốc gia đó không cùng biên giới với TQ mà tình trạng rất nghiêm trọng, từ quan chức cấp cao tới dân thường, người chết kẻ bị nhiễm đều cập nhật hàng giờ. Không lẽ, các quốc gia đó bị mà VN lại khiêm tốn ngạo nghễ đến vậy sao?

  Xét về khía cạnh người TQ đến, những trường hợp ở Ý và Iran được báo cáo chưa tiếp xúc với người TQ, chưa đến TQ bao giờ. Còn VN biên giới thì không được phép đóng, các ông để người TQ ra vào VN như nước của họ mà đến giờ VN có 16 ca nhiễm và đã chữa khỏi?

Về nền y học VN thì sao? Câu trả lời này chắc không cần giải đáp dài, cứ xem các ổng lãnh đạo như Võ Văn Kiệt hay Phùng Quang Thanh, Đinh Thế Huynh.. hoặc các lãnh đạo khác đều đi khám và điều trị bệnh ở xứ tư bản là biết y học VN ra sao.

Vì thế, xét trên các khía cạnh đó tôi chắc chắn phát ngôn của Đam là rất khiêm tốn, nhưng có cái đuôi định hướng XHCN kèm theo.

 Tôi nghĩ rằng, người bình thường chẳng ai lại phát ngôn đến ngớ ngẫn như vậy. Nhưng, Đam lại làm được. 

  Có ai tin Đam nói không? Tôi thì không, Ở đây chắc chẳng ai tin, và chỉ có thần kinh hoặc lưu manh mới tin lời của Đam nói. 

 Anh Đam ạ, Anh ngu anh ác thì anh đi gặp Mác-Lê một mình đi, dân họ còn hoan nghênh, chứ đừng bắt Dân phải chết trong cái ngu cái ác của Anh.

 Và điều cuối cùng, tôi không mong sắp tới nghe tin Anh có triệu chứng ho, sốt mà trong bệnh án ghi là đi gặp Mác-Lê vì “Triệu chứng não”, nếu là anh hùng, trước khi đi gặp các cụ ấy Anh hãy nói với gia đình khắc trên bia mộ của Anh là “hy sinh Vì tình hữu nghị 2 đảng CS Việt- Trung” nhen anh Đam🤗

Em Trai Quốc Dân 
       Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo