Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐIỀU ĐÁNG TIẾC!

ĐIỀU ĐÁNG TIẾC!  Nghe ông thứ trưởng bộ Y Tế nói: virus corona sợ nhiệt cao và ánh sáng, nên mọi người không cần đeo khẩu trang.  Tại sao ôn...

ĐIỀU ĐÁNG TIẾC!

 Nghe ông thứ trưởng bộ Y Tế nói: virus corona sợ nhiệt cao và ánh sáng, nên mọi người không cần đeo khẩu trang.

 Tại sao ông thứ trưởng bộ y lại khuyến cáo người dân không nhất thiết phải đeo khẩu trang trong lúc đang dịch bệnh? Đơn giản thôi! Bởi vì, khẩu trang hiện nay đang rất khan hiếm trên thị trường nội địa. Họ không muốn nhân dân hoang mang khi không tìm được nơi bán khẩu trang. Họ không muốn nhân dân xếp hàng, chen lấn, xô đẩy để giành giật mua từng cái khẩu trang nơi các quầy thuốc, gây ra cảnh hổn loạn cho xã hội. Họ cần ổn định trật tự xã hội hơn là mạng sống người dân. Thành ra, mới có khuyến cáo phản khoa học như thế.

 Không phải bây giờ, mà từ khi cướp được chính quyền. Các lãnh đạo cấp cao của đảng thay nhau đưa ra các thông tin để an lòng dân như thế. Dù biết rằng, nó rất phản khoa học, nhưng trong tình thế khó khăn, cấp bách, người dân buộc phải nghe theo, chứ không còn con đường chọn lựa nào khác. Ví dụ:

 Sau khi thống nhất lãnh thổ, toàn dân từ Nam đến Bắc đều lâm vào cảnh đói. Ngoài bo bo, sắn lát, gạo mốc chống đói qua ngày, thì cá thịt đối với nhân dân chỉ là điều mơ ước! Trong khi đó, chủ trương cứu đói của nhà nước không có gì ngoài việc báo, đài ra rả kêu gọi toàn dân tích cực tăng gia sản xuất, trồng rau, trồng màu.
 
 Trong cơn đói khủng khiếp ấy, một quan chức chính phủ đăng đàn tuyên bố: "1 ký rau muống có chất bổ dưỡng tương đương với 1 ký thịt bò". Thế là toàn dân vui vẻ ăn rau muống!

 Ngoài lương thực, thực phẩm khan hiếm nghiêm trọng. Thuốc chữa bệnh cũng là điều nan giải. Dân đau bụng đến trạm y tế xã được phát cho loại thuốc có tên là, Xuyên Tâm Liên; Đau đầu, chóng mặt cũng được phát Xuyên Tâm Liên; Nhức răng, thổ tả, viêm họng...cũng Xuyên Tâm Liên.  Chỉ có mỗi loại thuốc nam Xuyên Tâm Liên đó, trị cả bá bệnh.

 Thấy dân tình hoang mang vì bệnh tật không có thuốc chữa. Một quan chức trong ngành y viết nguyên 1 cuốn sách hướng dẫn dân chúng phòng bệnh, chữa bệnh bằng phương pháp Niệu Liệu Pháp.

 Niệu Liệu Pháp là gì? Đó là nước tiểu ta đái ra rồi uống lại. Mọi người đi tiểu vào 1 cái chai, giữ lại để dùng hằng ngày. Họ chứng minh rằng: những lá cây khô rụng xuống đất, lâu ngày phân hủy và đó là nguồn dinh dưỡng nuôi lại thân cây. Nước tiểu cũng thế, nó là nguồn dinh dưỡng để nuôi lại cơ thể chúng ta"!

 Đó là những cách làm an lòng dân của người cộng sản. Họ chỉ cần người dân yên tâm, tin tưởng vào cách thức điều hành đất nước của họ. Còn hệ lụy của việc, toàn dân ăn rau muống bón phân người, uống nước tiểu chữa bệnh, không nhất thiết phải mang khẩu trang khi có dịch... Tất cả những điều đó không liên quan gì đến sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình của đảng.

 Điều đáng tiếc là, người dân Việt đã bị lừa quá nhiều mà vẫn chưa sáng mắt. Khổ!

Ngô Trường An






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo