Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHẢ NĂNG KHÁNG VIRUS CỦA CÁC NƯỚC XHCN

KHẢ NĂNG KHÁNG VIRUS CỦA CÁC NƯỚC XHCN Xem bảng này cho thấy, ngoài TQ là nước phát sinh dịch, thì các nước CS anh em và các nước gần giống ...

KHẢ NĂNG KHÁNG VIRUS CỦA CÁC NƯỚC XHCN

Xem bảng này cho thấy, ngoài TQ là nước phát sinh dịch, thì các nước CS anh em và các nước gần giống CS (Nga và Campuchia), tuy có quan hệ mật thiết với TQ nhưng lại có khả năng chống dịch rất tốt.

Như VN, quan hệ môi răng lẫn lộn với nước bạn, nhưng chỉ bị dính virus có 12 trường hợp, mà đã chữa được đến 3. Số ca nhiễm của VN thậm chí chỉ bằng nước Mỹ xa xôi và ít hơn cả Đức. Trong khi đó bọn giãy chết trong khu vực như Sing, Nhật, Hàn, Đài, Mã đều bị nặng hơn ta khá nhiều, đặc biệt là Nhật.

Trong khi đó, các nước CS thuần chủng như Lào, BTT, Cuba hiện chưa có ca nào. Nga và Campuchia chỉ bị 2 và 1 trường hợp, trong khi Lào, Cam, Nga, BTT đều quan hệ với TQ rất chặt chẽ, như răng với lưỡi. Điều đó chứng tỏ hệ thống XHCN vẫn có tính ưu việt trong việc ngăn ngừa và chống lại dịch bệnh. Có thể các nước CS thuần khiết kia sẽ không bị dịch luôn, chứng tỏ họ đã có 1 kháng thể chống virus rất tốt. 

Các nước CS đã đổi màu thì có thể bị dính virus 1 chút, nhưng chắc chắn sẽ nhanh chóng dập dịch bằng truyền thông. Đây cũng là cái giá phải trả của TQ, vì TQ là nước CS đổi màu sớm nhất, nên bị nhiễm virus nặng nhất.

Link gốc xem ở đây https://www.worldometers.info/coronavirus/?fbclid=IwAR23BiILW40O9S1JJ5FEuMzmH3yhyq2e4DJx19fsrmcD4sNxS7MYnu7f8GU

Dương Quốc Chính





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo