Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỖI ĐẢNG CỘNG SẢN LÀ MỘT LOÀI VI KHUẨN SINH RA TỪ DÒI BỌ

Mỗi đảng cộng sản là một loài vi khuẩn sinh ra từ dòi bọ So với tin lề trái, tin Tân Hoa Xã chỉ là trò mèo. Mỗi ngày đưa ra những con ...

Mỗi đảng cộng sản là một loài vi khuẩn sinh ra từ dòi bọ

So với tin lề trái, tin Tân Hoa Xã chỉ là trò mèo. Mỗi ngày đưa ra những con số định hướng để giãm nhiệt. Vì sợ thế giới biết số người chết như rạ ở Vũ Hán; hơn 25 ngàn người chứ không phải vài trăm người; công an Tàu đã bắt đi 8 người, khi họ cảnh báo dư luận về con tai họa của Coronavirus, một trong 8 người đó là Bác sĩ Li. Hôm qua ông cũng đã chết, vì con vi khuẩn Vũ Hán đó.

Đến hôm nay, csTQ cũng chưa cho phái đoàn Y Tế Mỹ giúp. Ngược lại, qua WTO, họ Tập lại vận động tiếp trợ. Nghịch lý ở chổ là một bên kêu giúp và một bên từ chối. Điều gì họ Tập sợ ngoài việc bị phanh phui nguồn gốc của con vi khuẩn Tàu đang làm cả thế giới phẩn nộ?. Nếu con vi khuẩn đến từ bất cứ con vật gì, thì csTQ càng mong cho có nhiều nước giúp để sớm chận đứng, tìm ra nguồn gốc và diệt nó cho dân Tàu bớt chết và thế giới bớt lo. Nhưng nếu nó là con vi khuẩn Tàu thực sự đó do Đảng csTQ chế tạo, thì họ phải dấu kỷ, cho dù con số người chết có lên đến cả triệu người.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tình báo Mỹ xác nhận con Coronavirus là do Viện Vi Trùng Vũ Hán làm và nó bị “xổng chuồng”? Liệu hàng triệu triệu người Tàu có dám xuống đường để làm một “Thiên Vũ Hán” không? Liệu họ Tập và Đảng csTQ có thể yên ổn trên ngai vàng không? Và nước Tàu, dân Tàu sẽ ra sau trong cơn biến loạn siêu vi khuẩn?

Thực trạng hoảng loạn ở Tàu, và làm sóng kỳ thị Tàu ở Á châu và người gốc Á ở Âu Châu, chính là vì chính sách công an trị của chế độ độc tài. Nếu ngay từ đầu họ lắng nghe Bác sĩ Li, thì con vi khuẩn Vũ Hán đã có thể bị chận. Bây giờ, người Tàu thì truy lùng người Vũ Hán, cho là mỗi người Hồ Bắc là một trái bom nổ chậm, còn thế giới thì đứng xa người Tàu và cả người Á châu vì sợ. 

Có lẽ, khi cựu Bộ Trưởng BQP Tàu, Trì Hào Điền khi phát biểu “Thời đồng chí Đặng Tiểu Bình còn sống, Bộ chính trị đã nhìn ra rằng không cần nghiên cứu các loại máy bay làm gì, nên dành thời gian để chế ra loại vũ khí không tàn phá nhưng có khả năng giết người hàng loạt”. Thứ vũ khí giết người hàng loạt đó, chính là siêu vi khuẩn, đang giết dân Tàu trước, các dân tộc khác thế giới sau. Họ Trì đã không mường tượng có ngày người dân Tàu là nạn nhân trước, đang phải chịu nhục như hôm nay. Ai là thủ phạm chính trong vụ vi khuẩn này? Dân Vũ Hán, dân Tàu hay đảng cộng sản Tàu? Nếu người Tàu cho là “Mỗi người Hồ Bắc là một trái bom nổ chậm”, thì mỗi đảng cộng sản như csTQ, csVN, csBắc Hàn là những con vi khuẩn sinh ra từ dòi bọ. Nên diệt trừ những con vi khuẩn này trước, vì chính nó là tác nhân gây đã và sẽ gây ra thãm trạng cho Vũ Hán và Nhân loại.

Đỗ T. Công

(Biểu ngữ treo ở Tàu viết “Mỗi người Hồ Bắc là một trái bom nổ chậm”.)



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo