Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT SỐ THẮC MẮC VỀ CÔNG VĂN SỐ 309/BGDĐT, NGÀY 22/02/2020 CỦA BỘ GD&ĐT ???

MỘT SỐ THẮC MẮC VỀ CÔNG VĂN SỐ 309/BGDĐT, NGÀY 22/02/2020 CỦA BỘ GD&ĐT ??? Chúng tôi vừa nhận được Công văn số 309/BGDĐT, ngày 22/...

MỘT SỐ THẮC MẮC VỀ CÔNG VĂN SỐ 309/BGDĐT, NGÀY 22/02/2020 CỦA BỘ GD&ĐT ???

Chúng tôi vừa nhận được Công văn số 309/BGDĐT, ngày 22/02/2020 về việc Thông báo cho các em học sinh trên toàn quốc đi học lại kể từ ngày 02/03/2020. Vì sự an toàn của con em chúng tôi, chúng tôi chất vấn Bộ GD&ĐT 1 số câu hỏi sau:

1. Theo chúng tôi được biết thì Virus lây lan trực tiếp từ người đã nhiễm bệnh sang người chưa nhiễm bệnh, vậy việc tẩy trùng các điểm trường có tác dụng gì?

2. Trong Thông báo của Bộ GD có nhắc đến việc đã tập huấn cho giáo viên về phòng chống dịch bệnh, thế nhưng chúng tôi điện hỏi thăm thì nhiều cô giáo trả lời chưa được tập huấn cách phòng chống dịch bệnh, vậy căn cứ vào cơ sở nào để Bộ GD khẳng định rằng tất cả giáo viên đã được tập huấn phòng chống dịch bệnh như Thông báo đã nhắc đến?

3. Thông báo có nhắc đến việc các em học sinh đã được hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh, thế nhưng con cái của chúng tôi chưa hề được hướng dẫn cách phòng chống dịch bệnh từ bất kỳ cơ quan nào? 

4. Chủ tịch TP Hà Nội vừa đưa cảnh báo tình hình bệnh dịch lây lan ở mức rất cao, vậy tại sao Bộ GD&ĐT lại ra Thông báo cho học sinh đi học lại, điều này khiến phụ huynh chúng tôi hoang mang, khó hiểu về cách điều hành phòng chống dịch bệnh của các ban ngành ?

Võ Văn Dũng




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo