Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯỢC ĐỜI VỀ CON VIRUS CORONA VŨ HÁN Ở VIỆT NAM

NGƯỢC ĐỜI VỀ CON VIRUS CORONA VŨ HÁN Ở VIỆT NAM Việt Nam là nơi rước đón rất đông người từ tâm dịch bên Tàu cộng qua "trốn dịch" n...

NGƯỢC ĐỜI VỀ CON VIRUS CORONA VŨ HÁN Ở VIỆT NAM

Việt Nam là nơi rước đón rất đông người từ tâm dịch bên Tàu cộng qua "trốn dịch" nhưng chỉ có 16 ca bị nhiễm virus corona Vũ Hán và đã được chữa lành. Điều này nói lên điều gì sau đây:

a. Phải chăng con virus corona Vũ Hán sợ nhiệt độ bên Việt Nam: Sai.

b. Phải chăng chỉ số tiếp xúc giữa người với người ở Việt Nam thấp nên khả năng lây nhiễm từ người sang người rất thấp: Sai.

c. Ngành y tế của Việt Nam đã kịp thời phát hiện ra người bịnh để cách ly khỏi cộng đồng: Sai.

Vậy Việt Nam đã có phép nhiệm mầu gì để khống chế được giặc virus corona Vũ Hán: Đó là phép "bịt miệng dân" và phép nói lấy được, nói bằng cái lưỡi gỗ, nói theo bó đuốc sống Lê Văn Tám,... và phép cưa bom.

Tại sao các quốc gia ở xa Tàu cộng họ đang nháo nhào lên, họ sẵn sàng đóng cửa trường học và các cơ sở sản xuất, kinh doanh để hạn chế hậu quả lây nhiễm virus corona Vũ Hán như bên Nam Hàn thì nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam vẫn "ngạo nghễ" cho học sinh đi học trở lại, ngành y tế thì khuyến cáo không nên phun thuốc diệt trùng và không phải đeo khẩu trang trong lớp học. Điều này nói lên điều gì sau đây:

a. Việt cộng xem giặc virus corona Vũ Hán không nguy hiểm như giặc Pháp, giặc Mỹ nên vẫn "ngạo nghễ" không hề sợ hãi và tự tin sẽ đánh bại nó: Sai, nếu không sợ thì vẫn giữ nguyên quan điểm ban đầu của tên thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là "chống giặc nhưng không phải đóng cửa" vì hiện nay Việt cộng đang đóng cửa với Nam Hàn, Nhựt Bổn đó thôi.

b. Dân Việt Nam là một dân tộc anh hùng, bất khuất, không sợ chết thì sợ gì con virus corona Vũ Hán mà không dám cho con đi học lại theo chỉ đạo của đảng cộng sản Việt Nam: Sai, nếu dân Việt Nam không sợ chết thì sao lại sợ nghèo khổ, thậm chí là phải chui xe lạnh trốn qua Anh Quốc trồng cần sa để "tránh nghèo, được giàu" để xui rủi bị chết ngợp. 

Ừ, mà nghĩ cũng lạ thiệt, các bậc phụ huynh cho con đi học lại theo lịnh của nhà cầm quyền cộng sản trong lúc đại dịch virus corona Vũ Hán đang hoành hành khắp năm châu cho thấy rằng:

a. Các bậc phụ huynh sợ uy quyền của cộng sản Việt Nam.

b. Các bậc phụ huynh quá tin vào cái lưỡi gỗ của Việt cộng.

c. Các bậc phụ huynh sợ con mình thua thiệt hơn bạn bè khi quyết định cho con nghỉ học chờ dịch virus corona Vũ Hán lắng xuống.

Vì những cái sợ trên nên các bậc phụ huynh ở Việt Nam đã không dám trái lịnh của nhà cầm quyền cộng sản, các bậc phụ huynh vẫn cho con tới trường trong lúc con virus corona Vũ Hán đang hoành hành khắp địa cầu. Nhưng thật vô lý khi cho rằng họ sợ Việt cộng nên buộc cho con đi học trở lại, bởi vì không có cái sợ nào bằng cái sợ chứng kiến con cái của mình bị chết do Viêm phổi coronavirus Vũ Hán. Nghèo khổ, tù đầy tuy ai cũng phải sợ nhưng nếu so với cái chết thì chẳng bỏ bèn gì. Vậy mà họ cam tâm cho con mình đi học lại trong lúc đại dịch virus corona Vũ Hán đang hoành hành, thế giới chưa có vaccine và thuốc trị.

Dân Việt Nam ngoài danh hiệu là anh hùng, bất khuất ra thì có một đặc tính rất lạ lùng đó là rất "khó hiểu". Đặc tính "khó hiểu" của dân Việt Nam thể hiện rõ ràng trên diễn đàn mạng xã hội và ngoài đời sống hằng ngày. Sẽ không khó nhận ra rất đông người miệt mài kêu gào nhân dân "bất tuân dân sự", kêu gọi nhân dân ký thỉnh nguyện thơ phản đối Việt cộng về vụ Formosa, phản đối Việt cộng về dân chủ, nhơn quyền, về cái chết của đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình ở Đồng Tâm, về việc trả tự do cho các "tù nhơn lương tâm",... 

Nhưng thật "khó hiểu" khi trước đại dịch virus corona Vũ Hán, một cơ hội lớn để họ thể hiện cái gọi là "bất tuân dân sự; ký thỉnh nguyện thơ,..." thì họ im lặng như tờ. Trong khi đó việc "bất tuân dân sự; ký thỉnh nguyện thơ" với nội dung yêu cầu Việt cộng hoãn lịch học và nhắc nhở các bậc phụ huynh chớ dại cho con tới trường trong lúc này là một việc làm vô cùng ý nghĩa, phù hợp với thực tế nhưng nhìn quanh quất thì chẳng thấy đâu.

Cá nhân đã từng nói Việt Nam sẽ là Vũ Hán 2, nhưng nó là để cảnh cáo Việt cộng phải thận trọng hơn chớ thật lòng không bao giờ mong muốn điều đó xảy ra cho đồng bào của mình vì nếu có xảy ra điều tệ hại kia thì chỉ dân đen của mình lãnh đủ còn tụi chóp bu Việt cộng, trọc phú đỏ chúng sẵn sàng bung của che thân. Tui luôn nguyện cầu cho Tổ Quốc của tôi luôn tai qua nạn khỏi. Vì vậy, dẫu tui có phỏng đoán Việt Nam sẽ là Vũ Hán 2 nhưng thật lòng tui luôn cầu nguyện phỏng đoán của mình là sai hoàn toàn. 

Nếu tui muốn phỏng đoán của mình đúng thì việc gì tui lại hy vọng Việt cộng hoãn lịch học, yêu cầu làng "đấu tranh dân chủ" gây áp lực để Việt cộng hoãn lịch học, kêu gọi quý phụ huynh "bất tuân dân sự" bằng việc cho con mình tiếp tục nghỉ học,... Bởi vì những điều này sẽ làm cho phỏng đoán của tôi là Việt Nam sẽ trở thành Vũ Hán 2 sẽ đúng hơn vì khi các cháu đi học, khả năng lây nhiễm virus corona Vũ Hán sẽ cao hơn và sẽ biến Việt Nam thành Vũ Hán 2 dễ hơn. Vậy tại sao tui lại làm ngược lại phỏng đoán của mình. Vì tui cũng là người Việt Nam máu đỏ da vàng, còn cái làng đấu tranh dân chủ họ là ai mà tại sao họ im lặng. Phải chăng họ cũng a tòng với Việt cộng để hủy diệt dân tộc Việt Nam./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo