Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẢM SÁT CỦA LÍNH NAM HÀN VỚI DÂN VIỆT NAM NHÌN TỪ GÓC ĐỘ CHIẾN TRANH.

THẢM SÁT CỦA LÍNH NAM HÀN VỚI DÂN VIỆT NAM NHÌN TỪ GÓC ĐỘ CHIẾN TRANH. Nhân chuyện Hàn Quốc có dịch, chính phủ CSVN cách ly dân Hàn 11.000 n...

THẢM SÁT CỦA LÍNH NAM HÀN VỚI DÂN VIỆT NAM NHÌN TỪ GÓC ĐỘ CHIẾN TRANH.

Nhân chuyện Hàn Quốc có dịch, chính phủ CSVN cách ly dân Hàn 11.000 người ở quận 7 Sài Gòn ,các đồng chí Dư luận viên nhà ta bèn thừa  cơ hội khơi lại những cuộc thảm sát của lính Nam Hàn hơn 50 năm trước bằng những lời xỉ mắng thậm tệ để kích động thù hằn giữa 2 nước. Bài viết này sẽ điểm lại một số nét khách quan nhất, không hề thiên vị bên nào.

Chính phủ Hàn Quốc, dưới thời Park Chung-hee, đã đóng một vai trò tích cực trong Chiến tranh Việt Nam. Từ tháng 9 năm 1964 đến tháng 3 năm 1973, Hàn Quốc đã gửi hơn 300.000 quân đến Nam Việt Nam. Quân đội Hàn Quốc, Thủy quân lục chiến, Hải quân và Không quân đều tham gia với tư cách là đồng minh của Hoa Kỳ. Số lượng binh sĩ từ Hàn Quốc lớn hơn nhiều so với quân đội đến từ Úc và New Zealand, và chỉ đứng sau lực lượng quân đội Hoa Kỳ trong tổng quân đội nước ngoài ở Nam Việt Nam. Chỉ huy quân sự là Trung tướng Chae Myung-shin của quân đội Hàn Quốc.

Hàn Quốc đã được Mỹ trả tiền để đem 300.000 lính đánh thuê và các dịch vụ khác sang hỗ trợ chính quyền miền Nam Việt Nam chống cộng sản trong suốt tám năm.

Ngày 12/6/2017 , trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết quan điểm của ông về việc tham chiến của lính Nam Hàn , Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in phát biểu vinh danh những “người có công” Hàn Quốc tham chiến tại nước ngoài trong đó có chiến tranh Việt Nam.
"nền kinh tế Hàn Quốc đã tồn tại được là nhờ vào sự cống hiến và hy sinh (của những người lính) đã tham gia chiến tranh Việt Nam…" và họ đã “không chút do dự đáp lại tiếng gọi của Hàn Quốc, và âm thầm thực hiện nhiệm vụ của họ trong miền nhiệt đới và rừng núi. Đây là tinh thần yêu nước...".

Quan điểm này của Moon Jae-in đã gặp phải sự chống đối của chính phủ CSVN.

Vào ngày 12 tháng 2 năm 1968 tại làng Phong Nhất - Phong Nhị (huyện Điện Bàn, Quảng Nam), sau khi binh lính Hàn Quốc kết thúc một trận càn, hạ sĩ J.Vaughn thuộc đơn vị thủy bộ số 3 của thủy quân lục chiến Hoa Kỳ cùng những đồng đội khác tiến vào tiếp quản khu vực. Tại đây, hạ sĩ J.Vaughn và đồng đội phát hiện nhiều thường dân bị sát hại (thống kê là 74 dân thường thiệt mạng và 17 dân thường bị thương), trong đó có nhiều phụ nữ và trẻ em.Đó là một sự thật.

Nhưng cũng còn có nhiều sự thật khác mà dư luận viên chưa được biết :
- Các đơn vị đầu tiên của quân đội Hàn Quốc đã đến Nam Việt Nam vào tháng 2/1965, trong một nhóm lữ đoàn được gọi là Lực lượng Dove. Những người này bao gồm các kỹ sư, một đơn vị MASH, cảnh sát quân sự, một LST hải quân, nhân viên liên lạc và các nhân viên hỗ trợ khác. Lực lượng Dove đã được triển khai đến khu vực Biên Hòa của miền Nam Việt Nam, và giúp xây dựng trường học, đường sá và cầu. Các đội y tế được báo cáo đã điều trị cho hơn 30.000 thường dân Nam Việt Nam. Các hoạt động dân sự ở phần phía nam của chiến dịch được báo cáo là đã có một số thành công.Ngoài các lực lượng chiến đấu và không chiến đấu, Hàn Quốc đã gửi khoảng 100.000 công nhân dân sự đến Nam Việt Nam, làm việc trong các nhiệm vụ kỹ thuật và dân sự.

- CSVN đã tấn công một quốc gia có chủ quyền được Liên Hiệp Quốc công nhận vào năm 1950. Theo công pháp quốc tế thì "Quốc gia Việt Nam" là chính phủ duy nhất của Việt Nam được thừa kế hợp pháp và được Pháp và Nhật trao trả độc lập. Chính quyền đang chất vấn tổng thống Moon Jae-in chỉ là một bọn cướp chính quyền được giựt dây bởi Quốc tế cộng sản và Trung Quốc.

- Điểm quan trọng nhất là chính quyền CSVN đã tuyên bố sử dụng chiến tranh nhân dân tức loại hình chiến tranh không tuân thủ theo chiến tranh quy ước. Việc các đội du kích cải trang trà trộn trong dân ở nông thôn miền Nam đã biến các làng quê ở Điện Bàn, Quảng Nam thành các chiến trường trong đó lính của CS mặc áo dân. Khi dân dùng "một cây ná, một cây chông cũng tiến công giặc..." , Khi 13 tuổi là đã  có thể ra Bắc dự "đại hội dũng sĩ diệt Mỹ, cháu ngoan Bác Hồ" thì những người lính đó bị quân đội đối phương bắn hạ cũng không có gì lạ. Ai có thể đảm bảo phụ nữ và trẻ em đó không phải là lính? Nếu họ thật sự không phải thì họ cũng chỉ là nạn nhân của đường lối chiến tranh nhân dân. Bởi trên thực tế lính Nam Hàn cũng bị giết bởi phụ nữ và trẻ em nên việc họ nhắm bắn vào đối tượng "dân là lính" này cũng là việc có qua có lại của chiến trường.

Tuy nhiên vấn đề nữa là sau đó nhiều người Hàn Quốc đã đến Việt Nam cúi đầu để xin lỗi trong khi CSVN chưa hề xin lỗi các cuộc thảm sát như Mậu Thân, Xuân Lộc khi VNCH chưa hề dùng dân làm lính.

Như vậy logic nằm ở đây:
- Nếu CSVN không tấn công miền Nam thì việc gì Nam Hàn phải vào tham chiến theo hiệp ước Liên minh quân sự với Mỹ và VNCH.

- Nếu CSVN không tiến hành chiến tranh nhân dân thì quân đội Nam Hàn và Mỹ đã không bắn vào những người lính mặc áo dân đó.

Cho nên có thể nói CSVN đa rất ranh ma khi dùng dân làm bia đỡ đạn và dùng làm phương tiện ăn vạ với thế giới để chống chiến tranh và kích động lòng căm thù của các chú cừu chết thế cho các chế độ độc tài.

Thực tế ngày hôm nay đã chỉ ra chế độ CSVN không hề vì nhân dân mà chỉ diệt chủng, cướp bóc nhân dân Việt Nam. Vậy thì nhân dân trong chiến tranh bị CS xúi làm lính cũng chỉ là nạn nhân của chiến tranh mà thôi.

Dương Hoài Linh

LÝ LẼ CỦA NHỮNG HẬU DUỆ MẶT... TRONG CTVN

Trong hình là khoảng 300 thành viên của cái gọi là "Hội...nạn nhân chất độc màu da cam người HQ trong CTVN" (gọi tắt là KAOVA- Korean Agent Orange Victims Association) đang tụ tập phản đối cuộc triển lãm ảnh với tựa đề "Tội ác lính HQ trong CTVN" dự định được tổ chức tại Phật Điện Jogye ở Trung Tâm Thủ Đô Hàn Quốc vào 8/4/2015.

"Chúng nó (những người đứng ra tổ chức cuộc triển lãm) có vẻ như muốn người dân trên khắp đất nước này nghĩ bọn tôi là những kẻ đồ tể khát máu, giết người không gớm tay", "Và rằng, những kẻ như chúng tôi nên (bị) tập trung lại và tống đi đâu đó"

Trưa ngày 7/4, một nhóm khoảng 300 thành viên của cái gọi là "Hội...nạn nhân chất độc da cam người HQ trong CTVN" đã tổ chức một cuộc tuần hành lớn, từ Phật Điện Jogye tới trung tâm thành phố Seoul, đoàn người vừa tuần hành vừa hô khẩu hiệu, và miệt thị thậm tệ tờ báo Hankyoreh (đơn vị tổ chức cuộc triển lãm ảnh), một thành viên trong đoàn biểu tình (xin giấu tên) cho biết ông ta và "các đồng đội" sẽ làm mọi cách để ngăn cản buổi triển lãm này, kể cả dùng vũ lực nếu cần thiết

Các thành viên đoàn biểu tình thậm chí còn giương cao biểu ngữ (mà không biết ngượng) với nội dung: "Có phải chúng mày (lũ phóng viên Hankyoreh và ban giám đốc Bảo Tàng Hòa Bình) định sỉ nhục những người "anh hùng" về từ cuộc chiến tranh VN, những người mang trong mình di chứng của chất độc da cam, và thay vào đó, chúng mày sẽ chuyển những "thằng VC" thành các nạn nhân đáng thương chết bởi các vụ thảm sát hay không?"

Tuy nhiên cũng có những người "thật thà" khi chia sẻ với báo chí lý do "bạo động" của bản thân: "Cậu (phóng viên) biết đấy, cháu trai và cháu gái tôi vẫn luôn nghĩ ông của chúng là những người hùng trở về từ chiến trường Việt Nam, sẽ ra sao nếu chúng nghe được hóa ra cha ông chúng chỉ là những kẻ sát nhân, giết chóc thường dân vô tội, sẽ ra sao nếu chúng thấy những tấm ảnh này và gặp những con người này (ý nói 2 nhân chứng còn sống trong vụ thảm sát Hà My)

THẾ ĐẤY, NHỮNG ĐỨA TÔN SÙNG HẬU DUỆ MẶT TRỜI Ở VN, MỞ TO MẮT RA MÀ COI CÁC HẬU DUỆ CỦA CÁC VỊ, KHI TRAI TRẺ THÌ TÀN ĐỘC, DÃ MAN THẾ NÀO, VÀ KHI VỀ GIÀ THÌ GIẢ DỐI, CÔN ĐỒ, HUNG HÃN RA SAO 

Ảnh: hội...nạn nhân chất độc da cam HQ biểu tình phản đối tòa soạn Hankyoreh (1,2)

Ảnh 3,4: 1 vài hình ảnh thảm sát Phong Nhất, Phong Nhị do lính hậu duệ tiến hành ở VN 

http://english.hani.co.kr/arti/english_edition/e_national/685986.html














2 nhận xét

  1. Chúc mừng từ LỆNH TUYỆT VỜI đến nhà nước thống nhất và trên toàn thế giới, đây là cơ hội mở để gia nhập tình huynh đệ của Illuminati nơi bạn có thể phục hồi giấc mơ đã mất và cũng là nơi bạn có thể nhìn thấy ánh sáng của sự giàu có và hạnh phúc không có sự hy sinh xương máu. Và chúng tôi cũng trả số tiền 650.000 USD để chào đón tất cả các thành viên mới khi họ tham gia hội anh em và cũng là ngôi nhà mà họ lựa chọn và đầu tư, cùng với cơ hội này trong cuộc sống để họ nổi tiếng.

    LỢI ÍCH CHO NGƯỜI THÀNH VIÊN MỚI THAM GIA IllUMINATI.
    1. Phần thưởng tiền mặt trị giá 650.000 USD.
    2. Một chiếc xe Dream kiểu dáng đẹp mới trị giá 150.000 USD USD
    3. Một ngôi nhà mơ ước được mua ở đất nước bạn chọn.
    Một tháng hẹn với 5 người giỏi nhất thế giới.
    Các nhà lãnh đạo và 5 người nổi tiếng quan trọng nhất trên thế giới. Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng liên hệ với địa chỉ email trước đó: greatilluminate99 @ gmail



    GHI CHÚ; tình anh em Illuminati này mà bạn có thể tham gia từ bất cứ nơi nào trên thế giới Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Châu Phi, Hoa Kỳ, Malaysia,
    Dubai, Kuwait, Vương quốc Anh, Áo, Đức, Châu Âu. Châu Á, Úc, v.v.


    Chúc mừng TEMPLE IllUMINATI HOA KATES

    Trả lờiXóa
  2. Đây là lời khai của tôi về việc cuối cùng tôi đã tham gia trật tự thế giới mới, Illuminati như thế nào sau khi tôi đã cố gắng tham gia hơn 2 năm nay nhưng những kẻ lừa đảo đã lấy tiền của tôi nhiều lần. Tôi đã tìm cách tham gia Illuminati từ lâu, nhưng những kẻ lừa đảo vẫn tiếp tục lấy tiền của tôi cho đến đầu năm nay khi tôi gặp Lord Felix Morgan trực tuyến, tôi đã liên lạc với anh ấy và tôi đã giải thích mọi thứ với anh ấy và anh ấy đề nghị đăng ký sử dụng và tôi đã trả tiền cho thành viên lớn giúp tôi bắt đầu và tôi đã được bắt đầu tham gia Trật tự Thế giới trực tuyến và tôi nhận được số tiền 1.000.000 đô la Mỹ vào tài khoản ngân hàng của mình ngay lập tức sau nghi thức bắt đầu trực tuyến của mình và tôi cũng sẽ kiếm được 33.000 đô la Mỹ hàng tháng, tôi rất vui mừng! Và hứa sẽ truyền bá công việc tốt đẹp của Lord Morgan. Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia trật tự thế giới mới Illuminati ngay hôm nay, hãy liên hệ với Lord Morgan ngay hôm nay thay vì chấp nhận những kẻ lừa đảo lấy tiền của bạn dưới danh nghĩa giúp bạn tham gia, Liên hệ với Lord Morgan Email: Illuminatiofficial565@gmail.com hoặc WhatsApp +2348056051569.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo