Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG ĐIỂM GIỐNG NHAU GIỮA TQ và VN KHI CORONAVIRUS BÙNG PHÁT.

NHỮNG ĐIỂM GIỐNG NHAU GIỮA TQ và VN KHI CORONAVIRUS BÙNG PHÁT.     1- Khi bệnh dịch Corona bùng phát, ĐCS cố tình che giấu, bưng bít thông t...

NHỮNG ĐIỂM GIỐNG NHAU GIỮA TQ và VN KHI CORONAVIRUS BÙNG PHÁT. 

   1- Khi bệnh dịch Corona bùng phát, ĐCS cố tình che giấu, bưng bít thông tin một cách có tổ chức. 

   2- ĐCS không công bố, danh tánh, danh sách con số người chết, không trung thực hằng giờ, hằng ngày cho mọi người dân cũng như thế giới biết.

    3- Khi dịch bệnh càng nghiệm trọng, ĐCS lo sợ quyền lực chính trị bị lung lay hơn là quan tâm đến mạng sống của từng người dân. 

    4- ĐCS Không cấp bách bằng hành động tích cực để ngăn chặn dịch bệnh, mà ngược lại sẵn sàng đàn áp, bắt bớ đánh đập rồi ghép tội những ai tự ý tung tin về dịch bệnh. 

     5- ĐCS tung tin bịp bợm rằng, đã có thuốc chữa trị Coronavirus, giữa lúc thế giới chưa tìm ra ngồn gốc con virus để nghiên cứu chủng ngừa. Trong khi con số người lăn đùng ra chết trong nhà cũng như ngoài đường tăng nhanh mất kiểm soát.

       6- ĐCS sẵn sàng dùng lực lượng trấn áp thô bạo để tấn công người dân, đàn áp người có tình nghi bị virus hoặc lợi dụng lúc dịch bệnh để bắt bớ đối tượng cho là động cơ chính trị. Chúng mạnh tay đánh, giết hoặc thủ tiêu đốt xác. ( không công khai mẫu DNA để giám định nạn nhân). 

        7- ĐCS không có trách nhiệm chung về biện pháp đóng cửa biên giới để tự bảo vệ chung cho chính công dân của mình. Người dân không có quyền biểu tình hay đòi quyền được ngăn chặn dịch bệnh lây lan theo bình diện rộng của hai quốc gia. 

        8- Thành phần bất hảo tham tiền, cuồng đảng lợi dụng cơ hội trục lợi cho đảng, cho cá nhân, thâu tóm mọi dụng cụ y tế làm khủng hoảng nghiêm trọng đến từng hơi thở của người dân.

      9- ĐCSTQ và ĐCSVN hiện đang loay hoay, cào cấu như hai anh em đang bị sắp chết đuối giữa dòng nước. Chúng bất chấp mọi nổ lực tâm huyết của thế giới muốn chìa cánh tay thiện chí cứu giúp. 
                                 SongNhã.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo