Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÍNH QUYỀN CỘNG SẢN ĐANG ĐEM HỌC SINH RA LÀM CHUỘT BẠCH.

CHÍNH QUYỀN CỘNG SẢN ĐANG ĐEM HỌC SINH RA LÀM CHUỘT BẠCH. Đọc tin này trên báo Thanh niên có thể thấy đây là chỉ thị do Bộ Chính Trị quyết. ...

CHÍNH QUYỀN CỘNG SẢN ĐANG ĐEM HỌC SINH RA LÀM CHUỘT BẠCH.

Đọc tin này trên báo Thanh niên có thể thấy đây là chỉ thị do Bộ Chính Trị quyết. Bộ Y tế cho vàng cũng không dám chỉ đạo cho Bộ giáo dục làm điều này. Và báo chí nếu không có chỉ đạo của Ban Tuyên giáo cũng không dám đưa tin như vậy.



Nguyên nhân vì sao BCT chỉ đạo cho học sinh đến trường?

Chẳng qua là lo cho đảng bị sụp đổ.

Tình hình hiện tại lạm phát đang gia tăng phi mã. Nhà máy đóng cửa, du lịch thất thu, thị trường chứng khoán lao dốc, tăng trưởng kinh tế không còn. Ngân hàng phải bơm dự trữ ngoại hối vào cứu nền kinh tế, đảng CS đang lo lạm phát và siêu lạm phát xảy ra có thể dẫn đến vỡ nợ, kéo theo đó là nội loạn.

Muốn đưa mọi hoạt động trở lại bình thường thì chỉ có thể bắt đầu từ ngành giáo dục. Với lý do là tuổi trẻ kháng thể cao hơn người già, BCT hy vọng virus nếu có nhiễm vào các cơ thể trẻ tuối cũng chưa thể đưa đến cái chết như lớp già trên 60 tuổi. Hơn nữa các em ít tiếp xúc với cộng đồng dân cư có nguy cơ nhiễm bệnh cao.

Bắt đầu từ các em học sinh để cứu vãn nền kinh tế khỏi lạm phát. Từ các em có thể yêu cầu nhân dân ở các độ tuổi khác noi gương để sinh hoạt trở lại bình thường. Tuy nhiên chế độ đang đi trên dây. Nếu Covid-19 lây lan trong trường học và ra ngoài cộng đồng dân cư thì chính quyền sẽ tính già mà hóa non. Lúc đó nguy cơ sụp đổ kinh tế còn đến nhanh hơn.

Chế độ đang đưa các em ra làm vật thí nghiệm nhưng cũng còn tùy các bậc phụ huynh có muốn con em làm chuột bạch hay không mà thôi.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo