Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỌC SINH, SINH VIÊN TIẾP TỤC NGHỈ HAY HỌC TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN? QUYẾT ĐỊNH BỞI "CÁI NGU" CỦA CHÓP BU VIỆT CỘNG HAY TỪ "CÁI HÈN" CỦA ÔNG BÀ CHỦ NHÂN DÂN ?

HỌC SINH, SINH VIÊN TIẾP TỤC NGHỈ HAY HỌC TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN? QUYẾT ĐỊNH BỞI "CÁI NGU" CỦA CHÓP BU VIỆT CỘNG HAY TỪ...

HỌC SINH, SINH VIÊN TIẾP TỤC NGHỈ HAY HỌC TRƯỚC ĐẠI DỊCH CORONAVIRUS VŨ HÁN? QUYẾT ĐỊNH BỞI "CÁI NGU" CỦA CHÓP BU VIỆT CỘNG HAY TỪ "CÁI HÈN" CỦA ÔNG BÀ CHỦ NHÂN DÂN ?

Việt cộng nói riêng và cộng sản nói chung, chúng luôn đặt đảng phái lên trên vận mịnh quốc gia, mạng sống của người dân, mọi sự việc, hiện tượng xảy ra trong xã hội đều bị chúng "chánh trị hóa" theo chiều hướng có lợi cho giai nhỏ cai trị.

Vì vậy, nếu không may mắn khi phải sanh ra ở chế độ cộng sản toàn trị thì quý vị nên nhớ kỹ câu này "mấy đời bánh đúc có xương, đời nào cộng sản nó thương dân mình". Muốn tránh khỏi tai nạn do cộng sản gây ra thì chỉ có cách hoặc phản kháng tới cùng dẫu có chết hoặc chấp nhận hy sinh lợi ích của cá nhơn để bảo tồn mạng sống bởi vì nếu nghe theo cộng sản hoặc cam chịu áp đặt của cộng sản thì trước sau gì cũng chết bởi thiên tai, dịch bệnh,... mà nguồn cơn đều do cộng sản gây ra.

Chuyện có nên cho con em đi học trở lại hay không khi đại dịch virus corona Vũ Hán đang hoành hành, các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới vẫn chưa xác định được đỉnh điểm của đại dịch cũng như chưa tìm ra được thuốc đặc hiệu trị bịnh và kháng sinh chủng bịnh đều hoàn toàn nằm trong quyết định sáng suốt của quý vị. Riêng việc Việt cộng buộc phải đi học lại và yêu cầu không cần đeo khẩu trang trong trường học là việc phải làm của Việt cộng để khẳng định "sự ngạo nghễ" của đảng cộng sản trước con virus corona Vũ Hán.

Lướt trên mạng xã hội không khó bắt gặp nhan nhản những lời than vãn của học sinh, sinh viên, thầy cô giáo, các bậc phu huynh rằng "nên cho con em đi học lại theo quyết định của nhà nước" vì theo họ có hàng ngàn lý do như: ở nhà chăm con rất mệt, con em chán nản do nghỉ học quá nhiều, nghỉ học bây giờ mai mốt phải học và dạy bù vào những ngày hè là không được,...

Có thể sẽ võ đoán khi khẳng định rằng những lời than vãn trên hầu bắt nguồn từ những tên dư luận viên, những kẻ liều mạng, phường bại não, phường xem thường tánh mạng của mình,... nhưng sự thật sẽ là như vậy bởi vì họ đã "giành hết cái ngu của thiên hạ về cho mình". Chỉ có kẻ ngu mới đem sức khỏe, sinh mạng của mình ra đánh cuộc với tử thần là đại dịch virus corona Vũ Hán.

Cái ngu trên dĩ nhiên nó xuất phát từ đám chóp bu Việt cộng vì nếu có chuyện gì xảy ra thì con cháu của chúng sẽ được quan tâm, chăm sóc đặc biệt theo cách "nhà giàu đứt tay bằng ăn mày đổ ruột" nhưng nếu chuyện chẳng may xảy ra với thường dân thì ngoài việc tụi chóp bu Việt cộng nó cười thầm trong bụng ra thì những kẻ bị chuyện chẳng lành kia chắc chắn sẽ đối xử với thực tế phũ phàng là "sống chết mặc bay".

Ngoài việc cái ngu trên xuất phát từ tụi chóp bu Việt cộng ra thì nó cũng có phần đóng góp không nhỏ từ giới thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh, sinh viên. Không ai chết thay cho mịnh được, không ai bịnh thay cho mình được vậy thì tại sao phải nghe theo chóp bu Việt cộng để thách thức, ngạo nghễ với con virus corona Vũ Hán? 

Điều tui tự hỏi ở đây là tại sao trước những thảm họa như Formosa, nhiệt điện than Vĩnh Tân,... cái chết của đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình,... thì giới "đấu tranh dân chủ" có không ít những FBker ngàn like hành nghề nhà giáo họ hăng hái đưa tin, viết status kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ, xuống đường biểu tình,... nhưng trước đại dịch virus corona Vũ Hán thì họ lặng mất tăm, không thấy họ hô hào để yêu cầu Việt cộng phong tỏa biên giới, cách ly Tàu cộng, yêu cầu ngành giáo dục Việt cộng cho học sinh, sinh viên nghỉ học tới khi nào cơn đại dịch virus corona Vũ Hán qua đỉnh điểm, tạm yên lắng mới đi học lại ?

Chúng ta chửi bới lũ chóp bu Việt cộng là ngu ngục, điên rồ, chúng ta chê bai các cháu học sinh, sinh viên là "bầy gà công nghiệp",... nhưng những nhơn sĩ trí thức, những FBker đấu tranh dân chủ có nghề nghiệp là giáo viên giờ "rày đây vắng" để cho Việt cộng áp đặt, ép buộc các cháu học sinh, sinh viên phải tới trường, thầy cô giáo phải đứng lớp khi đại dịch virus corona Vũ Hán đang hoành hành, Vĩnh Phúc bị phong tỏa, các địa phương đang trong tư thế "sẵn sàng chiến đấu" với bịnh dịch ?

Việc Việt cộng quyết định buộc học sinh, sinh viên đi học lại nếu có xảy ra thảm họa y tế thì tội ác của Việt cộng là không thể bỏ qua nhưng tội của những kẻ thân là đấu tranh dân chủ, là những FBker hàng ngày tố cáo tội ác của Việt cộng có thân phận là nhà giáo nhưng lại ngậm tăm trước quyết định liều mạng, ngu xuẩn của Việt cộng thì trong mắt tui đây, họ cũng ác độc, nguy hiểm không thua gì Việt cộng. Phải chăng họ cũng là "chim mồi" của Việt cộng? Hy vọng sự hoài nghi của tui là sai./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo