Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NỖI Ê CHỀ CỦA ĐẢNG CSVN !

NỖI Ê CHỀ CỦA ĐẢNG CSVN !  Cuối năm vừa rồi, Võ Văn Thưởng của Ban TGTƯ phát một cái NGÔN kiểu tấu hài, rằng thì là , lực lượng phản đ...

NỖI Ê CHỀ CỦA ĐẢNG CSVN !

 Cuối năm vừa rồi, Võ Văn Thưởng của Ban TGTƯ phát một cái NGÔN kiểu tấu hài, rằng thì là , lực lượng phản động xuyên tạc, bắn phá " đảng ta " , nhiều khi hết đạn, thì chúng ta lại tiếp đạn cho chúng bắn phá ... đại khái như thế .. hehe.
 Khi nói như vậy, không biết VVT có bao giờ nghĩ rằng , có ngày, cái thằng tiếp tế đạn cho lực lượng phản động lại là cái ông đồng chí một đít hai ghế của hắn không nhỉ ?
 Này nhé, gần đây Nguyễn Phú Trọng tiếp tế mấy loại đạn , loại nào cũng nổ tới trời :
- Đảng đã mang mùa xuân hạnh phúc tới cho nhân dân.
- Không có nơi nào trên thế giới mà đảng cầm quyền lại được nhân dân yêu thương, kính trọng , trìu mến gọi là " đảng ta ".
- Đảng hoàn toàn có khả năng lãnh đạo đất nước.
- Đưa ra tiêu chuẩn của TBT, phải vừa đạo đức, vừa tài năng, biết đối phó với những tình huống khó khăn của đất nước , biết đào tạo thế hệ lãnh đạo chủ chốt kế tục.
 Lướt qua bốn quả đạn này, nếu chịu khó ngồi gõ phím , ai cũng có thể khai hỏa bắn cho đảng tối tăm mặt mũi. 
 Nhưng mà hình như cũng chả cần khai hỏa, mấy quả đạn này , tự nó , đã nổ ào ào , vạch ra bộ mặt gian trá, xảo quyệt của cái đảng chết tiệt đang đày đọa dân tộc Việt Nam trong cái gọng kèm ác độc của chúng.

Huỳnh Hậu.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo