Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỘC TÀI, TOÀN TRỊ CHÚNG MÀY ĐI CHẾT ĐI

Độc tài, toàn trị chúng mày đi chết đi Phẩn uất trước sự che đậy và bưng  bít thông tin của chính quyền. Dân Vũ Hán đã tự mình đến tận...

Độc tài, toàn trị chúng mày đi chết đi

Phẩn uất trước sự che đậy và bưng  bít thông tin của chính quyền. Dân Vũ Hán đã tự mình đến tận nơi để quay video tung lên mạng. Video cho thấy người chết quá nhiều trong một thời gian ngắn tại bệnh viện. Xác bỏ vội vào trong bịch đem ra xe đi hỏa thiêu, trước chứng kiến và gào khóc của thân nhân, gia đình.

Một ngày sau, thì anh bị công an đem lên đồn, vụ cáo tội tung tin làm hoàng mang dư luận, đe dọa và áp lực. Nhờ dân chung quanh lên tiếng phản đối, công an đã phải trả tự do cho anh. Khi đại dịch bùng nổ, nhiều người đã cảnh báo, và họ đã bị công an bắt đi mất tiêu. Cho đến hôm nay thì Đảng csTQ trở thành nạn nhân của chính họ. Vì bưng bít thông tin nên trở tay ngăn chặn con Coronavirus không kịp, để cho nó tẩu thoát theo 5 triệu cư dân Vũ Hán đi khắp Tàu, qua Việt Nam và cả thế giới.

Hiện nay 11 triệu dân Vũ Hán bị giam lỏng, Thượng Hải, Bắc Kinh hoang vắng. Tàu trở thành đại họa dưới mắt nhân loại. Con siêu vi khuẩn do csTQ tạo ra không những gây tang tóc, đem truyền nhiễm làm con người lo sợ mà còn mang theo bệnh “kỳ thị”, một chứng bệnh đang tràn khắp Á châu và Âu Châu. Người ta không phải sợ và xa lánh người Tàu, người ta e ngại và xa cách ngay cả với những dân tộc Châu Á. Dưới mắt người Pháp, Mỹ họ khó phân biệt ai Tàu, ai Đài Loan, Hồng Kông hay Việt Nam, Đại Hàn, Nhật.

Chúng ta, không riêng gì người Tàu cũng đều là nạn nhân của Tập Cận Bình, tham vọng Hán hoá đã làm csTQ chạy theo các nỗ lực phi nhân tính, bất kể hậu quả, gây ra bao thãm họa cho nhân loại. Thời đại loạn, thiên tai đang thay người để phát biểu dùm chính kiến; đó là Đảng csTQ, đảng csVN và tất cả những cơ chế độc tài toàn trị; chúng mày đi chết đi cho dân sống.

Đỗ T. Công
“Cộng sản là loài ký sinh trùng, sống nhờ máu, nước mắt và nỗi khiếp sợ của nhân loại. - Communist is parasite to live on bloods, tears and fears of mankind".













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo