Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

RÂU CỦA CÁNH ĐỜN ÔNG CŨNG LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RẮC RỐI TRONG VIỆC PHÒNG CHỐNG VIRUS CORONA VŨ HÁN

RÂU CỦA CÁNH ĐỜN ÔNG CŨNG LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RẮC RỐI TRONG VIỆC PHÒNG CHỐNG VIRUS CORONA VŨ HÁN Theo thông tin từ CDC - Trung tâm kiểm soát ...

RÂU CỦA CÁNH ĐỜN ÔNG CŨNG LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RẮC RỐI TRONG VIỆC PHÒNG CHỐNG VIRUS CORONA VŨ HÁN

Theo thông tin từ CDC - Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bịnh dịch thuộc Bộ Y Tế Hoa Kỳ thì râu trên khuôn mặt của cánh đờn ông có thể tương tác với các thiết bị phòng ngừa lây nhiễm virus corona Vũ Hán mà cụ thể là làm giảm hiệu quả của khẩu trang y tế và mặt nạ phòng độc. CDC khuyến cáo cánh đờn ông có thể cần phải cắt bỏ, cạo sạch râu ria nếu họ dự định sử dụng khẩu trang y tế và mặt nạ phòng độc để phòng ngừa lây nhiễm virus corona Vũ Hán.

Qua đó chúng ta có thể hiểu được tại sao số ca nhiễm bịnh virus corona Vũ Hán lại rơi vào cánh đờn ông nhiều hơn chị em phụ nữ cũng như tại sao Iran hiện nay số ca lây nhiễm và tử vong do virus corona Vũ Hán tăng nhanh, bởi vì do cái đặc trưng dùng để phân biệt "đờn ông - đờn bà" từ cái bộ râu mà ra. 

Hãy cạo sạch râu trước khi đeo khẩu trang y tế, mặt nạ phòng độc, hãy hy sinh bộ râu để tránh lây nhiễm virus corona Vũ Hán để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch này./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo