Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHẮN VỚI THẰNG HỌC TRÒ MẮC DỊCH TUYÊN GIÁO Ả Trần Đình Thu

NHẮN VỚI THẰNG HỌC TRÒ MẮC DỊCH TUYÊN GIÁO Ả Trần Đình Thu  Bữa giờ thầy Tran Hung mãn hạn report thì trò cũng lo block thầy luôn. Hôm nay t...

NHẮN VỚI THẰNG HỌC TRÒ MẮC DỊCH TUYÊN GIÁO Ả Trần Đình Thu 

Bữa giờ thầy Tran Hung mãn hạn report thì trò cũng lo block thầy luôn. Hôm nay tình cờ thấy bài sủa của trò trên Facebook nên thầy nhắn trò nhẹ nhàng như sau:

Làm người nói trước quên sau
Tệ hơn con chó gâu gâu sủa mèo

Hôm trước, trò tuyên giáo Ả Trần Đình ca ngợi hồ tặc, ca ngợi Hán nô Nguyễn Phú Trọng, tung tin chỉ có Hán nô Nguyễn Phú Trọng mới có ý định và đủ tư cách quay cần qua Mỹ rời bỏ Tàu cộng với đủ yếu tố mà trên hết là yếu tố "trong sạch, không tham nhũng, yêu dân, yêu nước".

Nay trước đại dịch virus corona Vũ Hán, phía Việt cộng muốn chơi xấu Nam Hàn và cư dân mạng Nam Hàn đã trút giận lên người Việt Nam cộng sản để rồi cư dân mạng người Việt Nam cộng sản phang lại cư dân mạng Nam Hàn thì trò tuyên giáo Ả Trần Đình lại quên đi lời của "đồng rận" là Việt Nam phải "ngạo nghễ", có ý binh cho lẽ phải của xứ Kim chi như bài viết được chụp lại dưới đây.

Bỏ qua tất cả những bất đồng giữa cư dân mạng xứ Việt Nam cộng sản và xứ Nam Hàn, ở đây thầy chỉ nói cho trò tuyên giáo Ả Trần Đình Thu rõ điều này, "mình có sao thì người ta mới đối xử với mình như vậy", cái gì cũng có nguyên nhân và kết quả theo thuyết nhân quả. 

Trò tuyên giáo Ả Trần Đình Thu mắng những phản ứng thái quá của cư dân mạng Việt Nam cộng sản là không sai nhưng không trúng và không đúng. Bởi vì những câu mắng của trò tuyên giáo Ả Trần Đình Thu như "Việt Nam đúng là nước đi làm thuê khắp thế giới; Việt Nam là nước nghèo nhất thế giới; Việt Nam là nô lệ của người Hàn; Người Hàn nhìn Việt Nam bằng nửa con mắt;...". 

Tất cả những viện dẫn của Ả Trần Đình Thu là không sai, kể cả câu kết "hãy hỏi lãnh đạo Việt Nam" cũng không sai nhưng nó không đúng, không trúng với tư cách là ngòi bút ngàn like, trăm share mà trò tuyên giáo Ả Trần Đình Thu đã từng đem ra khè lại thầy Tran Hung. Bởi vì với kiến thức và bản lĩnh của một thằng tuyên giáo trung cấp như trò Ả Trần Đình Thu thì trò phải chỉ cho độc giả cái căn nguyên dẫn tới dân Nam Hàn khinh rẻ dân Việt Nam cộng sản nó nằm ở đâu, do kẻ nào gây ra.

Sự tụt hậu của Việt Nam hiện nay là do tên Hán tặc hồ chí minh gây ra, tên này đã rước cái chủ nghĩa cộng sản Tam Vô về Việt Nam để sau đó được những tên bần cố nông, vô sản kế thừa, phát huy, biến Sài Gòn Hòn ngọc Viễn đông thì hồ chứa mưa, hôi chết mẹ,... và hiện nay điều tệ hại đó đang được tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng phát huy "cao độ". Vậy mà mày đội bô tụi nó lên đầu rồi giờ đây tranh thủ câu like, câu view với trách nhiệm của một thằng tuyên giáo ba xu. ĐMCS./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo