Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SẤM KÝ TRẠNG TRÌNH ĐÃ ỨNG NGHIỆM - BÚA LIỀM RA TRO

SẤM KÝ TRẠNG TRÌNH ĐÃ ỨNG NGHIỆM - BÚA LIỀM RA TRO Cư dân mạng từng xôn xao, nói trại sấm ký Trạng Trình rằng: Bao giờ Thạch nổi, Mao chìm Đ...

SẤM KÝ TRẠNG TRÌNH ĐÃ ỨNG NGHIỆM - BÚA LIỀM RA TRO

Cư dân mạng từng xôn xao, nói trại sấm ký Trạng Trình rằng:

Bao giờ Thạch nổi, Mao chìm
Đồng khô, Hồ cạn búa liềm ra tro

Hiện tại thì:

Hồ Bắc dính corona 
Hồ Nam đại dịch cúm gà bùng lên

Và:

Xứ Đài có Thái Anh Văn
Theo Tưởng Giới Thạch rất hăng chống Tàu 
Làm cho Thạch nổi, Mao nhào
Làm cho Tàu cộng cúi chào, xin thua.

Giờ tui đi vào chi tiết để chỉ ra sự ứng nghiệm của Sấm ký Trạng Trình như sau:

1. Ở câu "Bao giờ Thạch nổi, Mao chìm":

Như đã nói, bà Thái Anh Văn là hậu duệ của Tưởng Giới Thạch dù bà không thuộc đảng Quốc dân do ông Tưởng Giới Thạch làm sáng tổ nhưng gia đình bà đã theo ông Tưởng Giới Thạch ra Đài Loan trấn thủ, lập quốc.

Lần đầu tiên trong lịch sử bầu cử tổng thống Đài Loan, bà Thái Anh Văn đã phá kỷ lục về số phiếu ủng hộ cho Bà. Như vậy có thể coi là Thạch đã nổi.

Mao đã chìm chưa ? Dĩ nhiên nhiều người cho rằng Mao đã chìm từ lâu vì Mao Trạch Đông đã chết vào ngày 09/9/1976 rồi. Tuy nhiên theo cá nhơn thì Mao vẫn nổi và đã nổi lềnh bềnh như cứt nổi trên sông kể từ khi Tập Cận Bình lên làm tổng - tịch của Tàu cộng.

Sở dĩ tui nói Mao nổi lềnh bềnh như cứt nổi trên sông kể từ ngày Tập Cận Bình lên làm tổng - tịch là vì chính Tập Cận Bình đã phát huy tư tưởng bành trướng của Mao Trạch Đông qua tham vọng Nhứt đái - Nhứt lộ với Giấc mộng Trung Bông. Mà giấc mộng Bông Giữa là tham vọng khởi phát từ Mao Trạch Đông, bằng chứng là tại Vũ Hán năm 1963, trước sự phủ phục của đảng Lao động Việt Nam nay là Đảng Cộng sản Việt Nam, họ Mao đã tuyên bố: "Tui sẽ làm chủ tịch của 500 triệu bần nông đưa quân xuống Đông Nam châu Á”.

Nay thì Thạch đã nổi như cồn khi bà Thái Anh Văn phá kỷ lục về số phiếu bầu cử tổng thống Đài Loan. Nay thì Mao đã chìm nghỉm vì tuyên bố của Mao Trạch Đông tại VŨ HÁN năm 1963 trước đám cộng sản Bắc Việt đã không được hậu thế Tập Cận Bình thực thi, phát huy được nữa vì cũng chính tại VŨ HÁN đã phát tán con virus corona thế hệ mới tàn phá Tàu cộng, dìm khát vọng "làm chủ tịch của 500 triệu bần nông đưa quân xuống Đông Nam châu Á” của Mao Trạch Đông xuống đáy mồ ô nhục.

2. Ở câu "Đồng khô, Hồ cạn":

Đồng được hiểu theo nhiều nghĩa, ở đây tui hiểu theo nghĩa "đồng ruộng". Như chúng ta đã biết, trong năm 2019 có nhiều tin đồn cho rằng Đập Tam Hiệp của Tàu cộng có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng. 

Đập Tam Hiệp tọa lạc ở Tam Đẩu Bình, Nghi Xương, tỉnh HỒ BẮC, nó có dung tích tới 39,3 km3, ngoài việc tạo ra nguồn điện năng có tổng công suất phát điện của đập là 22.500 MW, với 32 turbine phát điện tương đương với khoảng 15 lò phản ứng hạch tâm. Ngoài chức năng phát điện ra thì Đập Tam Hiệp đóng vai trò chủ yếu trong việc tưới tiêu cho gần một nửa diện tích đất canh tác của Tàu cộng ở hạ lưu của đập.

Trước thực tế xuống cấp của Đập Tam Hiệp, giải pháp khả dĩ để chống bể đập là hạ thấp dung tích của đập, điều này dẫn tới kết cục là vùng hạ du sẽ chìm trong biển nước vào mùa mưa do việc "xả lũ đúng quy trình" và khô kiệt vào mùa khô. Nói chung, để chống bể Đập Tam Hiệp thì phải chấp nhận "ĐỒNG khô".

Tương tự, khi hạ dung tích chứa của Đập Tam Hiệp thì đồng nghĩa với việc "HỒ cạn". Nhưng "HỒ cạn" còn có cách hiểu khác đó là hiện nay, đại dịch virus corona Vũ Hán đan tàn phá tỉnh Hồ Bắc và đại dịch virus cúm gà H5N1 đang bùng phát ở Hồ Nam. 

Tàu cộng hiện nay có 33 đơn vị hành chánh, trong đó chỉ có 2 tỉnh có chữ HỒ là Hồ Bắc, Hồ Nam. Hồ Bắc thì đang bị virus corona Vũ Hán biến thành vùng đất chết, Hồ Nam lân cận cũng không khá gì nay lại bị con virus cúm gà H5N1 bùng phát thì cả hai cái HỒ của Tàu cộng khô máu là cái chắc.

Tài thật, tài đến thế là cùng, tiên ông cũng chào thua cụ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm. Thạch đã nổi, Mao đã chìm, Đồng đã khô, Hồ đã cạn thì búa liềm sao tránh khỏi ra tro./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo