Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ NGUY HIỂM CỦA CON VIRUS CORONA VŨ HÁN NGÀY CÀNG BỘC LỘ CHO THẤY NÓ LÀ THỨ VŨ KHÍ SINH HỌC GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT

SỰ NGUY HIỂM CỦA CON VIRUS CORONA VŨ HÁN NGÀY CÀNG BỘC LỘ CHO THẤY NÓ LÀ THỨ VŨ KHÍ SINH HỌC GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT Có hai luồng phát...


SỰ NGUY HIỂM CỦA CON VIRUS CORONA VŨ HÁN NGÀY CÀNG BỘC LỘ CHO THẤY NÓ LÀ THỨ VŨ KHÍ SINH HỌC GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT

Có hai luồng phát ngôn về đại dịch virus corona Vũ Hán khiến cá nhân cảm thấy rùng mình đó là viêc bộ chính trị của Tàu cộng đã khẳng định "hiện nay đại dịch Viêm phổi coronavirus chưa xác định được đỉnh điểm" và Tổng Giám đốc WHO thì than vãn "hiện nay cánh cửa ngăn chặn lây nhiễm bên ngoài Tàu cộng đã khép lại, mức độ lây nhiễm virus corona Vũ Hán bên ngoài Tàu cộng sẽ vượt qua cả tâm dịch Tàu cộng".

Rõ ràng con virus corona Vũ Hán giờ đây đã như con ngựa bất kham, nó tung hoành như chốn vườn hoang khi ngành y tế thế giới chưa tìm ra được thuốc đặc hiệu trị bịnh cũng như vaccine chủng bịnh. Cơ chế lây lan của virus corona Vũ Hán tới hôm nay ngành y tế thế giới vẫn chưa xác định đúng đắn một cách bao quát. Cơ chế ủ bịnh của con virus corona Vũ Hán thì như ninja, lúc ẩn, lúc hiện. Có ca đã hết bịnh nhưng lại bị dương tính sau khi xét nghiệm kiểm tra lại, có trường hợp bịnh nhân khi xét nghiệm đờm thì có virus corona Vũ Hán nhưng khi xét nghiệm nước tiểu thì không có con nào.

Điều nguy hiểm hơn là do Tàu cộng bưng bít thông tin, tung hỏa mù làm loạn thông tin, cụ thể là lúc thì Tàu cộng đổ lỗi cho loài Dơi được bày bán ở chợ Hoa Nam, lúc thì đổ thừa cho con Trút, con Chuột,... điều này càng làm cho các chuyên gia y tế gặp nhiều khó khăn khi không xác định được nguồn gốc phát sinh cũng như không có được trong tay bộ gene nguồn của con virus corona Vũ Hán để tiến hành các phương pháp giải mã giúp nhanh chóng tìm ra thuốc đặc hiệu trị bịnh và vaccine chủng bịnh.

Tất cả các hành vi ứng xử của Tàu cộng quanh con virus corona Vũ Hán tới hôm nay đã là bằng chứng tố cáo Tàu cộng là tác nhân sinh ra con virus corona Vũ Hán để biến nó trở thành vũ khí sinh học tấn công vào các quốc gia thù địch mà cụ thể là tấn công vào Nước Mỹ và Đồng minh trung thành với Mỹ ở Châu Á là Nhựt Bổn, Nam Hàn. Tuy nhiên, do âm mưu tấn công vào Mỹ bằng virus corona Vũ Hán đã bị phá sản nên kẻ nhận lãnh hậu quả là Tàu cộng và sau đó Tàu cộng đã bịt miệng Tổ chức y tế thế giới để cho lực lượng tình báo của Tàu cộng có đủ thời gian tấn công vào Nhựt Bổn, Nam Hàn trước khi WHO ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu.

Hiện nay, với sự tiến bộ của ngành y tế, sẽ không khó để cứu lấy những bịnh nhân mắc bịnh virus corona Vũ Hán bằng phương pháp điều trị như thời điều trị con virus gây ra viêm phổi cấp - SARS, nghĩa là bịnh nhân sốt thì cho uống thuốc trị sốt, ho thì cho uống thuốc trị ho, viêm phổi thì cho thuốc kháng viêm và trợ thở bằng máy để sau đó cơ thể tự sinh ra kháng thể chống lại con virus corona Vũ Hán, nếu may mắn thì người bịnh sẽ qua cơn nguy kịch và khỏe lại.

Tuy nhiên, con virus corona Vũ Hán không phải như con virus gây ra bịnh SARS, bởi vì hiện nay có những ca đã khỏi bịnh, xét nghiệm cho kết quả âm tính nhưng sau khi trở lại cộng đồng thì tái xét nghiệm cho kết quả dương tính. Điều này đang là một "điểm mù" thử thách ngành dịch tễ học thế giới. Bởi vì những chuyên gia y tế hàng đầu thế giới cũng bó tay trong việc xác định đâu là hiện tượng "Tái phát - Relapse" và đâu là hiện tượng "Tái nhiễm - Reinfetion".

Những người đã được chữa khỏi bịnh Viêm phổi coronavirus, được xét nghiệm cho kết quả âm tính nhưng sau khi tái hòa nhập cộng đồng lại bị bịnh trở lại và xét nghiệm cho kết quả dương tính thì họ bị "Tái phát" hay "Tái nhiễm" ? Nếu cho rằng họ bị "Tái phát" thì tại sao khi xét nghiệm trước khi cho xuất viện lại có kết quả âm tính? Bởi vì "tái phát" thì trong cơ thể họ sẽ còn chứa virus corona Vũ Hán ở mật độ thấp, đằng này quá trình xét nghiệm hoàn toàn không phát hiện có con virus corona Vũ Hán nào còn sót lại nên cho kết quả âm tính. 

Nếu cho rằng những người sau thời gian chữa trị được khi xét nghiệm có kết quả âm tính nhưng khi tái hòa nhập cộng đồng thì lại đổ bịnh và xét nghiệm lại thì có kết quả dương tính thì rõ ràng đây là hiện tượng "Tái nhiễm", tức cơ thể họ bị nhiễm lại virus corona Vũ Hán có trong cộng đồng nơi họ được tái hòa nhập. Nhưng "tái nhiễm" cũng vô lý vì vừa rồi ngành y tế của Tàu cộng đã loan báo rằng họ dùng phương pháp lấy huyết tương của những người được chữa lành bịnh để chích cho người đang mắc bịnh hòng giúp cơ thể sinh ra kháng nguyên do huyết tương của người lành bịnh kích thích. Liệu pháp này sẽ rất tai hại vì hiện tượng "tái nhiễm" như đã nói trên bởi vì chính người đã chữa lành bịnh vẫn còn bị tái nhiễm thì huyết tương lấy từ cơ thể của họ chẳng giúp ích gì cho con bịnh mà thậm chí nó làm cho bịnh thêm trầm trọng vì thực chất huyết tương kia là huyết tương của người mắc hiện tượng "tái phát".

Sự nguy hiểm của con virus corona Vũ Hán đến đây đã được xác định, nó nguy hiểm không phải do dã tâm của kẻ tạo ra nó mà nó nguy hiểm ở chỗ kẻ tạo ra nó cố tình chạy tội, bưng bít thông tin. Với việc Tàu cộng bưng bít thông tin, không bạch hóa nguồn gốc phát tán cũng như không chuyển bộ gene nguồn cho các chuyên gia y tế thế giới ngoài nước Nga đã trực tiếp làm cho đại dịch virus corona Vũ Hán trở nên kinh hãi hơn.

Không xác định được nguồn gốc phát sinh virus corona Vũ Hán cũng như không có bộ gene nguồn của nó dẫn tới việc xác định đâu là hiện tượng "Tái phát" và đâu là hiện tượng "Tái nhiễm". Nếu xác định được virus corona Vũ Hán có khả năng "ngủ đông" trong cơ thể người bịnh thì việc chữa trị dứt bịnh tuy khó khăn nhưng sẽ không tệ hại hơn. Nếu xác định được người khỏi bịnh Viêm phổi coronavirus có khả năng "tái nhiễm" thì việc tìm ra vaccine chủng bịnh dứt điểm cũng dễ dàng hơn. Đằng này không có cơ sở để xác định đâu là "tái phát" đâu là "tái nhiễm" thì đại họa bởi vũ khí sinh học của Tàu cộng là con virus corona Vũ Hán sẽ còn kéo dài và số người chết vì nó sẽ còn tiếp diễn.

Để sớm dứt nọc con virus corona Vũ Hán thì nhân loại phải dứt nọc đảng cộng sản của Tàu cộng nói riêng và đảng cộng sản trên thế giới nói chung. Bởi vì với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học, công nghệ hiện nay, thật hãi hùng khi để cho chế độ cộng sản mang rợ tồn tại, cầm quyền, chúng cầm quyền thì cũng cầm luôn sinh mạng của con người trong tay chúng. Chúng sẵn sàng dùng vũ khí sinh học, dùng vũ khí hạch tâm và các loại vũ khí giết người Hà Lan khác để tiêu diệt tư tưởng tiến bộ, nhân văn của nhân loại mà con virus corona Vũ Hán là hồi chuông báo động, là bài học nhãn tiền./.

Tran Hung.

1 nhận xét

Quảng Cáo