Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÁC HẠI LÂU DÀI CỦA VI KHUẨN CORONA

Tác hại lâu dài của vi khuẩn Corona Sáu chuyên gia sinh vật học Anh Quốc, thuộc Science Media Center, trong cuộc họp nhận định chung v...

Tác hại lâu dài của vi khuẩn Corona

Sáu chuyên gia sinh vật học Anh Quốc, thuộc Science Media Center, trong cuộc họp nhận định chung về tình hình Coronavirus, cho là phải đến năm 2021 thì chủng ngừa vi khuẩn Corona mới hoàn tất. Con vi khuẩn này tấn công và có thể lấy mạng bất cứ ai, bất kể già hay trẻ, khỏe mạnh hay yếu; và nó có thể truyền nhiễm luôn cả thai nhi. (1)

Từ đây đến đó, họ khuyên nên phòng bệnh trên hết. Dựa vào tính lây lan của loại vi khuẩn này, họ đồng ý với con số thiệt hại do vi khuẩn gây ra, ít nhất phải hơn 10 lần con số hiện do csTQ công bố. Hiện nay, con số công bố là 36,690 ca nhiễm và 803 người chết. Con số theo họ ước lượng dựa theo khả năng gây nhiễm là hơn gấp 10 lần, tức 366 ngàn người đang nhiễm bệnh, và có hơn 8,030 người đã chết. Trong khi đó, năm ngày trước, hãng Tencent Global, một đại công ty Trung Quốc đã vô tình tiết lộ trên trang nhà của họ là có tới 154 ngàn người bị nhiễm, và 25,589 người đã chết vì bệnh vi khuẩn Tàu.

Cái chết của Bác sĩ Li đã gây ra làn sóng phẩn nộ đối với chính sách công an trị của csTQ. Dư luận đang đòi Tập Cận Bình phải xin lỗi gia đình của Bác sĩ Li. Ông chết, để lại vợ đang mang thai, và một đứa con nhỏ. Trong khi người Vũ Hán bị xua đuổi ngay tại Tàu, thì nhiều nơi trên thế giới, tình trạng kỳ thị người Tàu đã công khai và đang có khuynh hướng gia tăng.

Không riêng gì người Vũ Hán, người Tàu, mà cả nhân loại trên thế giới, trong đó có người Việt Nam, hiện đang là nạn nhân của đảng csTQ.

Đỗ T. Công
(1)Science Media Centre in London on Friday amid the escalating outbreak. They made a series  of dire warnings about the disease, including: A vaccine will not be ready until at least 2021.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo