Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO TẬP CẬN BÌNH TỪ CHỐI ĐỀ NGHỊ GIÚP ĐỠ TỪ MỸ?

Tại sao Tập Cận Bình từ chối đề nghị giúp đỡ từ Mỹ? Chiến lược làm cho thiên hạ đại loạn thì mình mới thái bình nó ăn sâu trong tâm thức cộn...

Tại sao Tập Cận Bình từ chối đề nghị giúp đỡ từ Mỹ?

Chiến lược làm cho thiên hạ đại loạn thì mình mới thái bình nó ăn sâu trong tâm thức cộng sản Tàu. Chính vì vậy mà đất nước họ luôn có kẻ thù, căng thẳng, gây ra xung đột với các nước láng giềng.

Trên bình diện quốc tế, Trung Cộng bị ràng buộc vào các hiệp ước quốc tế, đồng ý không phát triển vũ khí vi trùng học. Tuy nhiên, đối với cs, những ký kết chỉ là tờ giấy lộn, bề ngoài ký, bề trong xé. Vì vậy, khi Viện Vi Trùng Học Vũ Hán chuyên tâm nghiên cứu vi khuẩn cho mục tiêu chiến tranh, Quốc Hội Mỹ đã được cảnh báo. 

Hơn 10 năm trước, cựu Bộ Trưởng BQP Trung Cộng, Trì Hào Điền đã phát biểu “Chỉ có vũ khí hoá học hiện đại mới có thể giết hết giống dân này, dành lại nước Mỹ cho Tàu….Từ lâu chúng ta đã nhanh chóng chế tạo ra những loại vũ khí này rồi và hiện đang nghiên cứu để chế biến thêm các loại vũ khí mới nữa…..Chúng ta có khả năng tấn công và giết sạch dân Mỹ một cách bất ngờ. Thời đồng chí Đặng Tiểu Bình còn sống, Bộ chính trị đã nhìn ra rằng không cần nghiên cứu các loại máy bay làm gì, nên dành thời gian để chế ra loại vũ khí không tàn phá nhưng có khả năng giết người hàng loạt”.

Thứ vũ khí hoá học giết người hàng loạt, làm cho đối thủ phải tê liệt, thua cuộc và đầu hàng cho Tàu thống trị. Vũ khí đó là những vi trùng, siêu vi khuẩn mà Viện Vi Trùng Học Vũ Hán đã nghiên cứu cho mục tiêu quân sự, trong vòng 10 năm nay. (1)

Không phải chuyện đùa mà Tàu đã mất 2 năm để xây dựng Viện Vi Trùng Vũ Hán, để lưu trữ những con vi trùng, vi khuẩn chết người cho mục tiêu “bá quyền” của Tàu. Những con siêu vi khuẩn Corona, hay SARS này nguy hiểm và lây lan kinh khủng, nên phòng LAB, cấp độ 4, (BSL-4), nghiên cứu sinh đã phải làm việc trong điều kiện cực kỳ an toàn, tuyệt đối như phi hành gia. Và phải xây dựng riêng những hộp kín mít, để giam giử con vi khuẩn nếu nó bị rò rỉ , thoát ra khỏi và di chuyển trong không khí, trong giai đoạn nghiên cứu, chuyển vận. (2)

Báo cáo của chính phủ Mỹ đã từng xác nhận “csTQ đang chuẩn bị quân đội của họ trong giai đoạn thực tập quân sự bằng vũ khí hoá học, CW, “chemicals warfare”. (3). Phải chăng khi Quân đội Nhân dân Tàu đem con siêu vi khuẩn Corona ra khỏi môi trường kín của nó để thực tập, huấn luyện cho mục tiêu chiến tranh vi trùng ở các nước láng giềng như Việt Nam, Đài Loan, Ấn hay Hồng Kông? thì nó bị xổng chuồng?

Cứ tưởng tượng con siêu vi khuẩn Corona đó đã xổng chuồng, nó đang chu du thế giới, từ Tàu qua Việt Nam. Đang gieo rắc kinh hoàng, tàn phá Vũ Hán, Bắc Kinh, Thượng Hải và làm xáo trộn, đe dọa tính mạng dân của 25 quốc gia khác trên thế giới, nó từ đâu chui ra? Nếu nó đến từ thú vật như Dơi, Rắn, Mèo thì tại sao csTQ không chứng minh được? Và tại sao Tập Cận Bình đã nhiều lần từ chối, không dám cho phái đoàn Y Tế Mỹ đến Vũ Hán để giúp đỡ?

Đỗ T. Công

(1) The State Department said in a report last year that it suspects China is working covertly on offensive biological weapons in violation of the convention.
(2) BSL-4 labs have to be equipped with airtight hazmat suits or special ‘cabinet’ work spaces that confine viruses and bacteria that can be transmitted through the air to sealed boxes that scientists reach into using attached high-grade gloves.
(3) Chinese forces have conducted defensive CW training and are prepared to operate in a contaminated environment. As China’s program is further integrated into overall military operations, its doctrine, which is believed to be based in part on Soviet-era thinking, may reflect the incorporation of more advanced munitions for CW agent delivery. China has signed and ratified the CWC.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo