Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÂM THẾ CỦA MỘT DÂN TỘC.

TÂM THẾ CỦA MỘT DÂN TỘC. Sau khi cướp được chính quyền vào năm 1945, thành công lớn nhất của đảng CSVN là lừa được người dân Việt Nam là họ ...

TÂM THẾ CỦA MỘT DÂN TỘC.

Sau khi cướp được chính quyền vào năm 1945, thành công lớn nhất của đảng CSVN là lừa được người dân Việt Nam là họ đang lãnh đạo dân tộc.

Đó  là lỗi của dân tộc Việt Nam, lỗi của tư duy logic mà kể cả những người có ăn học được gọi là trí thức cũng không nhận ra.

Nói đơn giản là như thế này:

- Một căn nhà anh vừa mới xây xong, một kẻ khác vào cướp căn nhà không được sự đồng ý của anh thì không thể là kẻ lãnh đạo.

- Một công ty anh vừa cắt băng khánh thành , anh có quyền thuê một CEO để  điều hành. CEO đó là kẻ lãnh đạo nhưng phía sau đó  ông chủ vẫn là anh.

Nước Mỹ do nhân dân Mỹ làm chủ. Nhân dân Mỹ thuê một CEO là Donald Trump điều hành đất nước, lãnh đạo về mặt hành pháp.

Đảng CSVN không do nhân dân "thuê "mà là "chiếm" . Do vậy đây là "cai trị" chứ không phải "lãnh đạo". Vì vậy khi bạn nói chiếm lại quyền lãnh đạo từ tay đảng CS thì chỉ là thay kẻ cai trị này bằng một kẻ cai trị khác. Và bạn cũng là kẻ cai trị sẽ bị tha hóa y như đảng CS đã và đang tha hóa.

Chỉ khi nào bạn nói chiếm lại đất nước từ  tay CS sau đó giao lại cho dân bầu và thiết lập các cơ chế kiểm soát quyền lực thì mới không đi vào vết xe đổ của các triều đại quân chủ nối tiếp nhau trong lịch sử Việt Nam.

Thiết chế quyền lực của kẻ cai trị luôn luôn sai. Do đó  có phân tích cũng chỉ thêm mất thời gian. Chỉ nên phân tích vì sao nhân dân không thể lấy lại quyền làm chủ căn nhà của mình.

Nếu không hiểu tâm thế của mình là đang bị mất nước vào tay CS chứ không phải mất quyền lãnh đạo thì người dân Việt Nam không bao giờ giành lại được quyền làm chủ đất nước.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo