Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẬP CẬN BÌNH KINH HÃI TRƯỚC HỆ LỤY TỪ HẬU QUẢ CORONAVIRUS VŨ HÁN GÂY RA

TẬP CẬN BÌNH KINH HÃI TRƯỚC HỆ LỤY TỪ HẬU QUẢ CORONAVIRUS VŨ HÁN GÂY RA Trước đại dịch virus corona Vũ Hán, việc dân Tàu cộng chết do bịnh d...

TẬP CẬN BÌNH KINH HÃI TRƯỚC HỆ LỤY TỪ HẬU QUẢ CORONAVIRUS VŨ HÁN GÂY RA

Trước đại dịch virus corona Vũ Hán, việc dân Tàu cộng chết do bịnh dịch gây ra không phải là điều bận tâm của Tập Cận Bình bởi vì nếu số dân Tàu cộng có bị chết đi vài chục triệu, thậm chí là hơn trăm triệu thì cũng không là gì so với dân số của Tàu cộng.

Điều mà Tập Cận Bình đang kinh hãi đó là:

1. Kinh tế của Tàu cộng sẽ bị suy yếu nghiêm trọng do các đối tác cô lập, cách ly Tàu cộng và những chi phí cần thiết để chống lại con virus corona Vũ Hán.

2. Quân đội Tàu cộng sẽ bị nhiễm và lây lan con virus corona Vũ Hán cho nhau.

3. Sự thật về nguồn gốc của con virus corona Vũ Hán bị các chuyên gia y tế Mỹ chứng minh nó được sanh ra do con người trong việc "sản xuất vũ khí sinh học".

Khi kinh tế Tàu cộng đang bị tổn thương nghiêm trọng bởi thương chiến do tổng thống Donald Trump phát động lại cộng hưởng với đại dịch virus corona Vũ Hán thì mọi ánh hào quang của Tập Cận Bình như biến Tàu cộng trở thành đại công xưởng thế giới vào năm 2025; cướp đoạt sáp nhập Đài Loan trong năm 2020; hoàn thành giấc mộng Tàu cộng qua đại dự án Vành đai Con đường; đưa Tàu cộng trở thành cường quốc số 1 thế giới về kinh tế, quân sự vào năm 2050;... sẽ tắt lịm bởi sự tàn phá của virus corona Vũ Hán. Hình ảnh của Tập Cận Bình cũng chìm nghỉm từ đây.

Khi quân đội Tàu cộng - PLA bị lây nhiễm virus corona Vũ Hán, lực lượng này sẽ tỏ ra phản loạn, những sĩ quan, binh lính bị bịnh sẽ tỏ ra tuyệt vọng và sẽ là cơ hội để họ khởi loạn. Bởi vì lực lượng quân đội Tàu cộng đang có vũ khí trong tay, những sĩ quan, binh lính tuyệt vọng sẽ tìm tới cái chết bằng tự sát, bên cạnh đó, với những sĩ quan, binh lính không chấp nhận cái chết ở trên giường do bịnh dịch thì họ sẽ tìm tới cái chết trên sa trường bằng cách rủ nhau khởi loạn.

Những nỗi kinh hãi trên sẽ được kích thích mạnh mẽ nếu như các chuyên gia y tế Mỹ có bằng chứng khẳng định virus corona Vũ Hán là vũ khí sinh học do Tàu cộng sản xuất. Bởi vì nếu Mỹ đưa ra bằng chứng không có chối cãi là virus corona Vũ Hán thoát ra từ Trung tâm sinh học Vũ Hán khi họ được Tàu cộng mở rộng cửa để họ tới tâm dịch Vũ Hán điều tra thì thật là khủng khiếp cho Tàu cộng nói chung và Tập Cận Bình nói riêng.

Bởi vì khi con virus corona Vũ Hán được chứng minh nó là sản phẩm của quá trình sản xuất vũ khí sinh học mà Tàu cộng đang sản xuất thì tất cả các tổ chức tài chánh quốc tế như WB, IMF,... sẽ không thể tài trợ kinh phí cho Tàu cộng khắc phục hậu quả.

Bởi vì khi con virus corona Vũ Hán là vũ khí sinh học thì người dân và các sĩ quan quân đội của Tàu cộng sẽ không dễ dàng tha thứ cho đảng cộng sản Tàu cộng và băng đảng Tập Cận Bình.

Bởi vì khi con virus corona Vũ Hán là vũ khí sinh học thì hành vi sản xuất vũ khí sinh học và hành vi bưng bít thông tin của Tàu cộng sẽ là bằng chứng để tuyên án Tập Cận Bình và đảng cộng sản Tàu cộng tội danh "âm mưu diệt chủng nhân loại". 

Vì vậy, một mặt Tàu cộng tìm cách ngăn cản sự tiếp cận Vũ Hán của các chuyên gia y tế Mỹ, một mặt Tàu cộng phải tìm cách đưa ra các mệnh lịnh hành chánh hòng triệt tiêu mầm khởi loạn trong quân đội Tàu cộng. Một mặt Tàu cộng sẽ dùng hệ thống tuyên truyền bịp bợm để vu cáo cho Mỹ là con virus corona Vũ Hán là do Mỹ gây ra cũng như tìm mọi cách che đậy, bưng bít thông tin để hy vọng sẽ giúp cho Tàu cộng chạy tội trước nghi án virus corona Vũ Hán là vũ khí sinh học của Tàu cộng.

Nhưng dù cho Tàu cộng có bằng mọi giá bưng bô thông tin, triệt tiêu mầm khởi loạn, vu cáo, chạy tội thì cũng không thể qua mắt được Mỹ dưới trào của tổng thống Donald Trump. Quý vị có thấy lạ không khi ông Lawrence Alan Kudlow - Giám đốc Hội đồng Kinh tế Quốc gia vừa lên tiếng về thái độ thiếu thiện chí và thiếu minh bạch của Tàu cộng cũng như ông Peter Navarro - Giám đốc Hội đồng Thương mại quốc gia của Bạch Cung vừa tuyên bố Mỹ sẽ có thuốc đặc hiệu trị bịnh Viêm phổi coronavirus Vũ Hán vào tháng 3 tới mặc dù trước đó tổng thống Donald Trump và phó tổng thống Mike Pence đều ca ngợi tính "minh bạch, thiện chí" của Tàu cộng.

Không có gì phải ngạc nhiên cả khi Tàu cộng đang tìm cách "chánh trị hóa" con virus Vũ Hán thì trước Mỹ và thế giới thì chánh quyền của tổng thống Donald Trump cũng đang đối ứng cân xứng lại với Tàu cộng. Thật ấu trĩ khi một số tờ báo đưa tin rằng Tàu cộng đã có cách trị mới cho bịnh nhân Viêm phổi coronavirus Vũ Hán bằng cách lấy huyết tương của người khỏi bịnh để làm kháng thể tiêm vào người bịnh. Ấu trĩ là với trình độ hiện nay, việc phân tích kháng thể chống lại virus corona Vũ Hán có trong huyết tương của người khỏi bịnh đâu có khó và khi đã xác định được loại kháng thể này thì việc sản xuất đồng loạt nó theo công thức nhân tạo là đâu có khó.

Tại sao ông Peter Navarro - Giám đốc Hội đồng Thương mại quốc gia của Bạch Cung vừa tuyên bố Mỹ sẽ có thuốc đặc hiệu trị bịnh Viêm phổi coronavirus Vũ Hán vào tháng 3 tới khi lẽ ra tuyên bố này phải do quan chức phụ trách về lãnh vực y tế, dịch tễ học trong Bạch Cung mới phải. Bởi vì như đã nói con virus corona Vũ Hán nay đã được Tàu cộng "chánh trị hóa" nên chánh quyền của tổng thống Donald Trump cũng phải đối ứng cân bằng./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo