Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIRUS NÀO LỢI HẠI HƠN ?

VIRUS NÀO LỢI  HẠI HƠN ? Nhân sự kiện nhân viên y tế Việt Nam đi về Vĩnh Phúc chi viện, có bạn bảo rằng nếu ngăn chặn từ đầu thì bây giờ đâu...

VIRUS NÀO LỢI  HẠI HƠN ?

Nhân sự kiện nhân viên y tế Việt Nam đi về Vĩnh Phúc chi viện, có bạn bảo rằng nếu ngăn chặn từ đầu thì bây giờ đâu  cần phải như vậy. Từ đầu đây là phải đóng  cửa biên giới không cho dân Trung Quốc tràn qua.

Nhưng thật ra đó  cũng không phải từ đầu, bởi dân Việt hiện tại đang mất quyền đóng cửa biên giới. Quyền ấy nằm trong tay đảng CSVN. Tất nhiên đảng  đã ký 15 văn kiện hợp tác với TQ mà bạn bảo nó đóng cửa thì chả thông cảm gì cho đảng  cả.

Từ đầu là khi nào ?

Là khi 34 con virus trong đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân họp ở Tân Trào và quyết định lấy tuyên truyền làm vũ khí để phát tán virus "chủ nghĩa cộng sản" và chuyên chính vô sản ra toàn cõi Việt Nam.

Lãnh tụ của 34 con virus này đã viết 4 bức thư cùng một điện tín để cầu cứu tổng thống Mỹ Truman . Nhưng đoán biết ý đồ của bầy virus này nên tổng thống Mỹ không đáp ứng. Chẳng những thế ông còn đề ra học thuyết Truman để chuyển nước Mỹ   từ chủ nghĩa biệt lập của học thuyết Monroe sang thế ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản khởi đi từ Liên Xô lan khắp thế giới và đến Việt Nam.

Hai đảng Việt Quốc và Việt Cách cũng đã đăng đàn trên đường phố trước cuộc bầu cử năm 1946 để khuyến cáo người dân về bệnh dịch do 34 con virus này phát tán.

Thế nhưng bệnh dịch khởi đi từ Tân Trào vẫn  ngày càng lan rộng, khiến dân Việt chết hết 3 triệu người. Sau đó nước Mỹ nhảy vào chặn dịch cũng chết hết 58.000 người và tốn hết 200 tỷ Mỹ Kim. VNCH thì tốn hết 250.000 nhân mạng nhưng dịch vẫn tác quái.

Vậy thì dịch do con Covid-19 này gây ra cũng chả ăn thua gì . Bất quá cũng chỉ chết vài ngàn người. Nếu không chết cũng sẽ bị 34 con virus kia làm cho chết vì đầu độc, bán nước, cướp đất, bất công ....
 
Không chừng virus này còn có thể làm cho virus kia vỡ nợ và chạy trốn ra nước ngoài cũng nên. Chỉ cần người dân biết phối hợp nhịp nhàng với nó để tạo ra bất tuân dân sự. Nó có tác dụng bằng hàng trăm tổ  chức xã hội dân sự, đoàn thể mà các lực lượng đấu tranh dân chủ cần phải thành lập để vận động thức tỉnh nhân dân. ĐT DC nói dân không nghe nhưng Covid-19 mà lên tiếng là dân nghe hết. Covid-19 bảo đình công là đình công, bảo ở nhà là đố có đứa nào dám ngụy biện, cãi chày, cãi cối. 

Không mượn tay nó để diệt cái con bệnh nguy hiểm kia lúc này thì còn chờ lúc nào nữa. Bạn không diệt bây giờ thì đời con đời cháu bạn cũng phải làm điều đó. Khi mà đến bước đường cùng nội chiến như Syria thì cái giá phải trả sẽ đắt gắp nghìn lần. Bị Trung Quốc đô hộ và đối xử như dân Duy Ngô Nhĩ, Tây Tạng, học viên Pháp Luân Công hay như dân Vũ Hán ngày nay thì cái gia phải trả lên đến hàng vạn lần.

Virus nào nguy hiểm hơn và nên chặn từ đầu ?

Dương Hoài Linh





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo