Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẬP CẬN BÌNH SẼ XÀI KẾ HIỂM CỦA TÀO THÁO LÀ KẾ "LÝ ĐẠI ĐÀO CƯƠNG" ĐỂ TRẤN AN DÂN CHÚNG, CHẠY TỘI CHO BẢN THÂN TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN

TẬP CẬN BÌNH SẼ XÀI KẾ HIỂM CỦA TÀO THÁO LÀ KẾ "LÝ ĐẠI ĐÀO CƯƠNG" ĐỂ TRẤN AN DÂN CHÚNG, CHẠY TỘI CHO BẢN THÂN TRƯỚC ĐẠI DỊCH V...

TẬP CẬN BÌNH SẼ XÀI KẾ HIỂM CỦA TÀO THÁO LÀ KẾ "LÝ ĐẠI ĐÀO CƯƠNG" ĐỂ TRẤN AN DÂN CHÚNG, CHẠY TỘI CHO BẢN THÂN TRƯỚC ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN

Chắc chắn Tập Cận Bình sẽ xài kế "Lý đại đào cương - Mận chết thay đào" để đổ tội lên đầu kẻ khác, buộc kẻ khác phải ra thế thân gánh vác tai họa cho mình trước đại dịch virus corona Vũ Hán.

Sau khi Tàu cộng vỡ trận trước đại dịch virus corona Vũ Hán, để tránh bị kết tội là kẻ chủ mưu dùng virus corona Vũ Hán làm vũ khí sinh học hủy diệt nhân loại, Tập Cận Bình sẽ thực hiện kế sách của Tàu Tháo trong thời Tam Quốc để "vỗ yên lòng dân" và chạy tội cho bản thân y bằng cách chọn ra một nhóm những kẻ chướng tai, gai mắt của y để buộc họ trở thành những hình nhân thế mạng cho Tập Cận Bình.

Bằng chứng là sau khi cách chức chóp bu ở Vũ Hán, Tập Cận Bình đã tái xuất giang hồ, sau đó ra chỉ thị phải nhanh chóng ban hành Luật an toàn sinh học. Đồng thời vào hôm qua ngày 15/02/2020, Tân Hoa Xã của Tàu cộng "bất ngờ" dẫn lại toàn văn tiếng Hán bài phát biểu của Tập Cận Bình tại một cuộc họp của ban thường vụ bộ chính phủ đảng cộng sản diễn ra vào hôm 03/02/2020 nhưng tới nay mới được công bố. 

Trong bài phát biểu đó cho thấy Tập Cận Bình đã nói rằng từ ngày 07/01/2020, Tập Cận Bình đã chủ trì các cuộc họp của ban thường vụ bộ chính trị để đưa ra các yêu cầu về phòng chống dịch bịnh virus corona Vũ Hán. Phần đầu tiên của bài phát biểu có nội dung:

1. Sau khi dịch viêm phổi do virus corona Vũ Hán, vào ngày 07/01/2020, tôi đã chủ trì một cuộc họp của ban thường vụ bộ chính trị  đảng cộng sản, đưa ra yêu cầu đối với công tác phòng ngừa và kiểm soát dịch bịnh.
2. Vào ngày 20/01/2020, tôi đã đặc biệt phát một chỉ thị về phòng ngừa và kiểm soát dịch, chỉ ra chúng ta cần coi trọng cao độ dịch bịnh, toàn lực làm tốt công tác phòng chống, yêu cầu đảng ủy, chính quyền và cơ quan liên quan các cấp đặt sự an toàn sinh mạng và sức khỏe của quần chúng nhân dân lên trên hết, áp dụng các biện pháp hữu hiệu thiết thực, kiên quyết ngăn dịch bệnh lây lan.

3. Vào ngày 22/01/2020, nhận thấy dịch bịnh lây lan nhanh chóng và công tác phòng chống đối diện thách thức nghiêm trọng, tôi rõ ràng đã yêu cầu tỉnh Hồ Bắc tiến hành kiểm soát nghiêm khắc và toàn diện đối với luồng người đi ra bên ngoài.

4. Ngày đầu tiên của tháng này, một lần nữa tôi chủ trì cuộc họp của ban yhường vụ bộ chính trị đảng cộng sản để tiến hành tái nghiên cứu, tái triển khai, tái huy động đối với việc phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh, đặc biệt là công tác điều trị cho người nhiễm bệnh, đồng thời tôi đã quyết định thành lập nhóm lãnh đạo công tác ứng phó dịch của trung ương.

Qua những trò diễn trên của Tàu cộng cũng như việc Tập Cận Bình đã "trảm" các quan chức ở Vũ Hán cho thấy Tập Cận Bình đã hết sức hoảng loạn nên đang tìm cách đổ tội cho thuộc cấp trong kế quỷ "Lý đại đào cương - Mận chết thay đào" hòng hạ nhiệt nỗi căm thù của dân chúng và để chạy tội cho bản thân khi sự thật về con virus corona Vũ Hán là vũ khí sinh học ngày càng lộ rõ.

Có một điều rất mắc cười là tại sao những chỉ thị của họ Tập trước đám chóp bu Tàu cộng được "diễn" vào ngày 03/02 mãi đến nay mới được công khai trong khi việc chống dịch cứu người được ví như cứu hỏa, phải ra thông minh hỏa tốc để phổ biến chỉ thị của Tập xuống địa phương? 

Rõ ràng đây là tuồng diễn vụng về của Tập Cận Bình hòng "đổ thừa" cho thuộc cấp. Nó vụng về ở chỗ chỉ thị này được dựng tuồng và phát ra sau khi tình hình nhiễm bịnh virus corona Vũ Hán ở Tàu cộng đã bị mất kiểm soát, sau khi chóp bu Vũ Hán bị ngã ngựa nhưng trước cái chết đầy oan ức của bác sĩ nhãn khoa Lý Văn Lượng, người sớm phát hiện ra bịnh Viêm phổi coronavirus thì những tên công an đã cưỡng bức anh ta lại không thấy bị Tập Cận Bình tiến hành xử lý nghiêm minh.

Khá khen cho Tập Cận Bình đã giỏi "vụng chèo khéo chống" nhưng chống quá vụng về nên tuồng diễn "Lý đại đào cương - Mận chết thay đào" của Tập Cận Bình sẽ là thứ vaccine chưa được thực nghiệm lâm sàng nhưng hấp tấp, liều lĩnh cho tiêm vào cơ thể người đang mắc bịnh thì chỉ tổ chết nhanh mà thôi. 

Tập Cận Bình càng diễn sâu thì càng lòi thêm bản chất thâm độc và hèn hạ của hắn trước bá tánh, muôn dân mà thôi. Con virus corona Vũ Hán sẽ cắn chết tế bào bịnh hoạn communism - cộng sản là hoàn toàn tuân thủ tính tất yếu của lịch sử. Khối cnxh quái thai không ngờ bị xóa sổ nhanh đến vậy mà công sức to lớn của con virus corona Vũ Hán là không thể phủ nhận./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo