Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG NGƯNG NHẬP DƯA HẤU, THANH LONG VIỆT NAM TRONG CƠN ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN LÀ DẠI

TÀU CỘNG NGƯNG NHẬP DƯA HẤU, THANH LONG VIỆT NAM TRONG CƠN ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN LÀ DẠI Nghe tin Tàu cộng ngưng nhập dưa hấu, t...

TÀU CỘNG NGƯNG NHẬP DƯA HẤU, THANH LONG VIỆT NAM TRONG CƠN ĐẠI DỊCH VIRUS CORONA VŨ HÁN LÀ DẠI

Nghe tin Tàu cộng ngưng nhập dưa hấu, thanh long từ Việt Nam, cá nhơn cảm thấy vui nhiều hơn buồn. Buồn vì nông dân Việt Nam sẽ thiệt hại nhưng vui vì dân Việt Nam mình được ăn dưa hấu, thanh long giá rẻ nhưng rất có lợi cho sức khỏe khi đại dịch virus corona Vũ Hán bùng phát ở Việt Nam mình.

Nói về công hiệu của trái dưa hấu thì các chuyên gia y tế đã nói nhiều rồi, ở đây tui chỉ nói đến 2 tác dụng sau đây:

1. Ruột dưa hấu chống mất nước hiệu quả:

Trong dưa hấu, hơn 90% là nước, ngoài ra, ruột dưa hấu chứa hàm lượng chất xơ dồi dào. Nước và chất xơ khi vào cơ thể cung cấp năng lượng, chống mất nước cho cơ thể rất tốt mà khi cơ thể bị mất nửa cũng là tác nhơn kích thích quá trình phát triển virus corona Vũ Hán khi nó nhiễm vào cơ thể người.

2. Hột dưa hấu: 

Theo nghiên cứu thì hột dưa hấu có công hiệu làm mát phổi, tan đờm.

Về trái thanh long thì loại trái này có một công hiệu là "tăng cường hệ miễn dịch" bởi vì cũng như các loại trái cây thuộc họ cam, chanh, bưởi, quýt, trái thanh long cũng chứa nhiều vitamin C, một loại chất chống ôxy hóa mạnh, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể hiệu quả.

Như vậy, việc Tàu cộng ngưng nhập dưa hấu, thanh long của Việt Nam ngoài việc nó gián tiếp giúp cho nhân dân Việt Nam không bị những đoàn xe tải chạy từ Việt Nam qua Tàu cộng rồi quay đầu chở theo tỉ tỉ con virus corona Vũ Hán về Việt Nam thì việc Tàu cộng ngưng nhập dưa hấu, thanh long Việt Nam cũng giúp cho dân Việt Nam được ăn hai loại trái cây giá rẻ này để tăng cường hệ miễn dịch, chống mất nước cơ thể,... như công hiệu của nó đã nói như trên./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo