Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẰNG THIẾT

THẰNG THIẾT  Hôm 6-2-2020, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh, các em học sinh lớp 6B trường Dân Tộc Bán Trú Phà Đánh ở Nghệ An đi học khô...

THẰNG THIẾT 

Hôm 6-2-2020, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh, các em học sinh lớp 6B trường Dân Tộc Bán Trú Phà Đánh ở Nghệ An đi học không đeo khẩu trang ở Nghệ An, hình ảnh lan tỏa mạnh trên mạng xã hội. 

 Bị dư luận chỉ trích vì để các em học sinh đi học trong tình trạng bệnh dịch đang lây lan nhanh, mà lại bịt mũi bằng giấy. Trong khi đó chính phủ VN vơ vét hết mấy chục tấn khẩu trang đem cho TQ, để dân trong nước phải xếp hàng từ 2h sáng và đánh nhau tranh nhau vì thiếu khẩu trang. Phải nói, chính phủ VN quá coi thường tính mạng người dân và không có quan tâm đến Nhân dân. Mà coi trọng người dân TQ hơn người Việt.

  Hình ảnh đó do cô giáo L.T.P là cán bộ thiết bị, thư viện của trường này đăng lên mạng đã bị thằng Thiết tên đầy đủ là Phan Văn Thiết trưởng phòng giáo dục đào tạo huyện Kỳ Sơn ký giấy thông báo phê bình nhắc nhở cô L.T.P.

Nội dung thằng Thiết ký có đoạn:

"làm ảnh hưởng đến uy tín của huyện cũng như của ngành và trái ngược với những gì huyện Kỳ Sơn và ngành đặc biệt quan tâm và chỉ đạo".

 Đây là hành động trù dập quyền tự do ngôn luận của công dân nhất là các quyền tự do đã được Hiến định.

Một chức vụ cỏn con mà dám làm việc ngang ngược, làm cái việc bóp miệng người khác là phi giáo dục, đi ngược lại ngành Đào Tạo rồi, như thế này thì quá mất dạy, vậy đòi ngồi ghế trưởng phòng gì nữa hả Thiết?

  Với quyết định phê bình, chỉ trích gay gắt cô L.T.P như thế này thì e là sự nghiệp của cô sẽ khó có thể tiếp tục với thằng trưởng phòng như thế này. Mà Nghệ An xây tượng đài giàu lắm mà, sao khẩu trang cho các em không có là sao hả Thiết?

  Mất dạy vậy mà làm trưởng phòng giáo dục, giáo dục Ccc.

Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo