Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỦ DÂM QUÁ LIỀU

THỦ DÂM QUÁ LIỀU Đọc stt này thấy buồn nôn về khả năng thủ dâm của thầy. Chắc chắn thầy phải dạy Văn, Sử chứ không thể là môn khác! Vì thầy ...

THỦ DÂM QUÁ LIỀU

Đọc stt này thấy buồn nôn về khả năng thủ dâm của thầy. Chắc chắn thầy phải dạy Văn, Sử chứ không thể là môn khác! Vì thầy trích thơ Tố Hữu (bài Mùa thu mới, sáng tác từ 62 năm trước) để vận vào đất nước hôm nay.

Stt với lượng tương tác và share cực khủng cho thấy VN có 1 dân tộc thích thủ dâm cao độ (dân tộc gì thì hỏi đồng chí Nhị Lê). Anh em DLV cũng chịu khó tương tác ảo (40k tương tác nhưng chỉ có 40 cmts!).

Anh em cần thấy là các nước khác sơ tán công dân khỏi Vũ Hán từ khoảng ngày 29/1 đến 2/2. VN tận 10/2 mới sơ tán, tức là khi dịch đã mất kiểm soát, càng nguy hiểm cho những người đi đón. Tức là tự mình làm khó cho mình, rồi tự thủ dâm, là sao, là sao? Lưu ý là báo chí CM cũng tích cực PR cho hành động này. Trong khi đó chỉ là 1 hành động bình thường, đương nhiên, mà bất cứ nước nào cũng bắt buộc phải làm với công dân nước mình.

 CSGT không cầm tiền của dân đã được ca ngợi, ngã hố, lọt khe được phong anh hùng, thì việc cho máy bay đi đón công dân cũng là hành động đáng tự hào biết mấy. Đề nghị phong anh hùng cho phi hành đoàn và tiếp viên đi Vũ Hán.

Tổ quốc bay lên bát ngát mùa xuân (Lê Anh Xuân).

Dương Quốc Chính
























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo