Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THƯ GỬI NHỮNG NGƯỜI “THOÁI ĐẢNG”

THƯ GỬI NHỮNG NGƯỜI “THOÁI ĐẢNG” Chào mái đầu bạc trắng! Nghe tin các ông “thoái Đảng” hoặc “bỏ Đảng”, có lẽ nhiều người cảm thấy vui, cảm t...

THƯ GỬI NHỮNG NGƯỜI “THOÁI ĐẢNG”

Chào mái đầu bạc trắng!

Nghe tin các ông “thoái Đảng” hoặc “bỏ Đảng”, có lẽ nhiều người cảm thấy vui, cảm thấy đồng cảm, thậm chí còn muốn khen một vài lời…Nhưng đối với tôi, nếu không vì để giữ vệ sinh môi trường, phòng tránh dịch bệnh, thì tôi đã phun xuống đất một bãi nước bọt cho đỡ lợm giọng.

Trước hết, vì tôi thấy tởm câu trích dẫn của các ông :”20 tuổi mà không theo Đảng là không có trái tim. 40 tuổi mà không bỏ Đảng là không có cái đầu.” Thật nực cười! Tôi tặng lại cho các ông một câu đầy đủ và chính xác hơn đây :”20 TUỔI MÀ ĐI THEO ĐẢNG LÀ VÌ NGU. 40 TUỔI MÀ KHÔNG BỎ ĐẢNG LÀ VÌ THAM. ĐẦU BẠC TRẮNG MỚI DÁM CHỐNG LẠI ĐẢNG LÀ VÌ HÈN.”

Tuổi trẻ của các ông theo Đảng chính là vì KHÔNG CÓ KIẾN THỨC, chỉ có một “bộ đồ lòng yêu nước” mơ hồ, vô tri vô giác mới bị tà thuyết XHCN và Cộng Sản “dụ khị”. Lũ quỷ đỏ đã dụ các ông dễ như cho kẹo một đứa con nít. Vì thế đừng có tự đề cao TRÁI TIM của mình như vậy. Không có TRÁI TIM nào lại tàn sát đồng bào mình một các tàn độc và dã man như Cộng Sản VN đâu.

Khi các ông nhìn ra bộ mặt thối tha đê tiện của CSVN mà vẫn chỉ dám âm thầm “bỏ Đảng trong lòng”, chính là vì cuốn SỔ HƯU, là vì tiếc những lợi ích béo bở mà Đảng cướp này mang lại cho các ông. Cũng có thể cho là do các ông sợ liên lụy người thân trong gia đình mà không dám công khai bỏ Đảng. Nhưng suy cho cùng, lý do đó chẳng phải RẺ TIỀN lắm hay sao? Các ông chẳng bảo “yêu nước thương dân” mới nguyện lòng theo Đảng còn gì? Cuối cùng vẫn là VÌ MÌNH là chính.

Và cuối cùng, khi tóc trên đầu các ông đã trắng xóa, cũng là lúc nhà cửa các ông đã đề huề, sổ hưu, sổ tiết kiệm ngân hàng đã dầy cộp, con cháu đã ra nước ngoài, hoặc làm ông này bà nọ…Đây là lúc thích hợp vô cùng để “bỏ Đảng”???? Để có được cái chết thanh thản không bị đời nguyền rủa sao??? 

Rồi các ông lên facebook viết những bài tâm sự dài ngoằng về quá trình “chán Đảng, thoái Đảng” của các ông, còn tận tụy vạch ra những điểm sai dẫn đến sự thất bại của chế độ CS ngày nay…Vậy các ông đã nói gì với đồng bào VN chưa??? Đã quỳ xuống tạ lỗi vì quyết định ngu dốt năm xưa của các ông khi bán linh hồn cho quỷ dữ chưa??? Hay các ông vẫn vênh vênh tự hào về một thời thanh xuân oanh liệt đi cướp miền Nam? Trong lòng các ông, tên tội đồ hồ chí minh vẫn là “cha già kính yêu vô bờ bến”, lý tưởng Cộng Sản vẫn là “đỉnh cao trí tuệ” không phải sao??? Vậy thì dòng máu chảy trong người các ông vẫn là màu xanh của quỷ, những thứ gọi là NÃO, TIM, LƯƠNG TRI…hoàn toàn không có.

Chán Đảng rồi, muốn bỏ Đảng thì hãy âm thầm lặng lẽ mà làm, ít ra sẽ đỡ nhục nhã ê chề, hơn là cố gào lên cho thiên hạ thấy rằng “Ồ, TA SÁNG MẮT RỒI, TA THẬT KHÔN NGOAN VÀ DŨNG CẢM”.

Còn một khi muốn chứng minh vì lòng yêu nước mà bỏ Đảng, thì các ông có dám chống lại Đảng hay không? Có dám dùng số tài sản mấy chục năm theo Đảng có được… để âm thầm gầy dựng lực lượng vũ trang ngầm, nuôi quân lật đổ tà quyền CS hay không? Hỏi cho vui thôi chứ tôi biết câu trả lời đấy!

Hết lời rồi. Chán chẳng muốn chào nữa!

Nguyễn Daisy
3/2/2020



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo