Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỦ TƯỚNG CHẠY ĐẠN, BỘ DỤC CHẠY THEO, ĐỊA PHƯƠNG ÔM BOM VIRUS CORONA VŨ HÁN

THỦ TƯỚNG CHẠY ĐẠN, BỘ DỤC CHẠY THEO, ĐỊA PHƯƠNG ÔM BOM VIRUS CORONA VŨ HÁN Trước đại dịch virus corona Vũ Hán đang hoành hành lan ra ...

THỦ TƯỚNG CHẠY ĐẠN, BỘ DỤC CHẠY THEO, ĐỊA PHƯƠNG ÔM BOM VIRUS CORONA VŨ HÁN

Trước đại dịch virus corona Vũ Hán đang hoành hành lan ra bên ngoài Tàu cộng, Thủ tướng Nhựt Bổn ra lịnh đóng cửa trường học, một số thành phố ở Mỹ đã ban bố tình trạng khẩn cấp y tế, Tàu cộng quyết định cấm cửa với Nhựt Bổn, Nam Hàn,... khiến chóp bu Việt cộng như chim kẹt dây kéo.

Sở dĩ chóp bu Việt cộng như chim kẹt phéc mơ tuya là vì trước đó đã tuyên bố chữa lành thành công 16/16 ca bịnh Viêm phổi coronavirus Vũ Hán, tuyên bố hết dịch mà tiên phong là tỉnh Khánh Hòa, nơi có cô lễ tân bị nhiễm bịnh từ ông Lin bên Tàu cộng qua. Để hôm sau Việt cộng buộc phải chứng minh cho tuyên bố của mình bằng cách phải quyết định ép học sinh đi học trở lại vì theo tên Mai Tiến Dũng, bộ trưởng chủ nhiệm văn phòng tà phủ đã nói "Việc tiếp tục cho học sinh cả nước tiếp tục nghỉ học sẽ gây nghi ngờ về tuyên bố Việt Nam đã kiểm soát dịch bịnh, ẢNH HƯỞNG TỚI PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI". 

Nhưng nếu khơi khơi bắt học sinh đi học trở lại rồi chẳng may dịch bịnh virus corona Vũ Hán lại bùng phát ở các trường học thì sao đây ? Ai sẽ chịu trách nhiệm khi ra quyết định bắt học sinh đi học trở lại đây? 

Nếu không bắt học sinh đi học trở lại thì sẽ bị như tên Mai Tiến Dũng đã nói nhưng trên hết vẫn là đi sai "chỉ đạo" của Tập Cận Bình vì thực chất những giải pháp ứng phó với đại dịch virus corona Vũ Hán mà Việt cộng đã và đang thực hiện đều do Tàu cộng áp đặt thông qua tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

Quan điểm của Hán nô Nguyễn Phú Trọng theo chỉ đạo của Tập Cận Bình là phải "ngạo nghễ" trước con virus corona Vũ Hán. Nhưng Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã chọn giải pháp "buông rèm nhiếp chính", truyền đạt chỉ thị của Tập Cận Bình thông qua tên tay sai Nguyễn Xuân Phúc. Tên Nguyễn Xuân Phúc là dân miền Trung nên tên này có bản sắc vùng miền là:

"Miền Trung có lắm thằng khôn
Nó đưa cửa trước nó luồn cửa sau
Suốt ngày tính chuyện làm giàu
Nó đưa đúng chỗ nó câu đúng người
Nghị quyết nó thuộc mười mươi
Nó chỉ vận dụng những nơi nó cần".

Vậy là trước sự lựa chọn có đóng cửa với công dân Nhựt Bổn, Nam Hàn hay không mà quyết định này có liên quan trực tiếp tới việc "có nên cho học sinh nghỉ tiếp hay bắt học lại". Bởi vì nếu Việt cộng đóng cửa với công dân Nhựt Bổn, Nam Hàn như Tập Cận Bình đã làm thì theo lý phải đóng cửa trường học còn nếu vẫn mở cửa với họ thì phải bắt học sinh đi học lại. Nhưng mở cửa với Nhựt Bổn, Nam Hàn thì trái ý của Tập Cận Bình làm sao Phúc niễng dám quyết và sức mấy Trọng lú nó cho phép. Vì vậy buộc Phúc niễng phải ra lịnh đóng cửa với Nhựt Bổn, Nam Hàn như chúng ta đã thấy.

Theo lý thì đóng cửa với Nhựt Bổn, Nam Hàn thì phải đóng cửa trường học, mà đóng cửa trường học thì lòi ra cái bản chất nổ như bom cũng như sẽ ảnh hưởng tới chỉ đạo của Tập Cận Bình là "chống giặc nhưng không đóng cửa với Tàu cộng". Ca này quá khó đối với cá nhân Phúc niễng. Nếu ra lịnh đóng cửa trường học thì bị Trọng lú nó bộp tai, đá đít mà quyết định bắt học sinh đi học trở lại thì hiểm họa rình rập bởi vì nếu có xảy ra tình trạng lây lan dịch bịnh virus corona Vũ Hán ở các trường học thì tám đời tên Phúc niễng cũng gánh không nổi hậu quả huống gì một mình nó.

Vậy là Phúc niễng liền triệu tập cuộc họp để quyết định có cho học sinh đi học hay tiếp tục cho nghỉ ở nhà tránh dịch. Nhưng trước khi họp thì Phúc niễng đã lôi Nhạ ngọng lên tư dinh để "quán triệt" tư tưởng. Phúc niễng nói với Nhạ ngọng là cả Trọng yêu cầu phải bắt học sinh đi học trở lại, nếu Nhạ ngọng trái lịnh thì sẽ bị đá đít ra khỏi bộ Dục ngay, thậm chí còn bị ở tù bởi vụ án xô thứ trưởng Lê Hải An té lầu.

Nhạ ngọng nghe Phúc niễng chỉ đạo thì lúc lắc cái đầu suy nghĩ, nếu Ngọng ta cãi lại Phúc niễng, Trọng lú thì có khác gì Tập Cận Bình không ký thỏa thuận thương mại với ông Trump, tức là Nhạ ngọng sẽ chết ngay lập tức. Nhưng nếu Nhạ ngọng nghe lời Phúc niễng, Trọng lú để ra lịnh bắt học sinh đi học trở lại thì có chuyện gì xảy ra 16 kiếp Nhạ ngọng cũng không gánh nổi hậu quả. 

Tuy nhiên, với bản chất của người cộng sản, chúng sẽ không chọn cái chết tức thì mà luôn chọn cái chết từ từ, Nhạ ngọng cũng vậy, hắn không chọn cái chết tức thì là chống lại Phúc niễng, Trọng lú khi tiếp tục cho học sinh nghỉ học mà hắn chọn cái chết từ từ (nếu có) là ra lịnh bắt học sinh đi học trở lại. Cũng phải thôi vì với cộng sản thì sinh mạng người dân như cái móng tay, điều này đã được tên thiếu tướng Phan Anh Minh khẳng định. Do đó nếu có đại dịch virus corona Vũ Hán xảy ra trong trường học thì cũng không có gì khó khăn để Nhạ ngọng chạy tội, bởi bên bộ Y sẽ giúp bô Dục của Nhạ ngọng chạy tội bằng cách làm lệch nguyên nhân tử vong, bên bộ Côn an và bộ 4T cũng vào cuộc giúp Nhạ ngọng bịt miệng dân, bưng bít thông tin. Để chắc ăn hơn, Nhạ ngọng liền đẩy một phần trách nhiệm xuống quan chức địa phương bằng cách:

Nhạ ngọng quyết định ban hành văn bản số 586/BGDĐT -GDTrH ký ngày 27/02/2020 về việc cho học sinh đi học trở lại sau thời gian nghỉ học để phòng, chống CoVid-19 với nội dung chính là "đề nghị chủ tịch ubnd tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương căn cứ vào tình hình thực tiễn của địa phương xem xét, quyết định cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, học sinh trung học cơ sở tiếp tục nghỉ học từ 01 đến 02 tuần (hoc sinh trung học phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ ngày 02/3/2020)". 

Vui thiệt, Tập Cận Bình chỉ đạo Việt cộng phải mở cửa với Tàu cộng nhưng phải đóng cửa với Nhựt Bổn, Nam Hàn, Trọng lú bắt Phúc niễng phải thực hiện "nghiêm" chỉ đạo của Tập Cận Bình. Phúc niễng liền đẩy trách nhiệm xuống cho Nhạ ngọng với tuyên bố "giao cho bộ Dục cân nhắc, quyết định" nhưng trước đó đã yêu cầu Nhạ ngọng phải bắt học sinh đi học như phát ngôn của tên Mai Tiến Dũng bộ trưởng chủ nhiệm văn phòng tà phủ. Nhạ ngọng cũng sợ trách nhiệm nên chia lửa cho quan chức địa phương.

Vậy là chỉ đạo của Tập Cận Bình đã được Phúc niễng thực hiện được một nửa quan trọng đó là đã đóng cửa với Nhựt Bổn, Nam Hàn nhưng vẫn không để lòi ra bản chất nổ là đã chữa lành, dập dịch thành công, tuyên bố Việt Nam hết dịch khi chỉ vào các trường học với hàng triệu học sinh hồn nhiên, vô tư bất chấp thế giới đang cuống cuồng trước đại dịch virus corona Vũ Hán. Độc hơn là phía chánh phủ Nhựt Bổn, Nam Hàn cũng không có trách được tà phủ của Phúc niễng khi thắc mắc, phàn nàn "mày cấm dân tao nhưng sao mở cửa trường học" ? Bởi vì Phúc niễng sẽ giải thích với Nhựt Bổn, Nam Hàn rằng "việc cho học sinh đi học trở lại là quyết định của thằng Nhạ ngọng và tụi quan chức địa phương". Chuyện nhỏ như vậy Phúc niễng ta không nhúng vào để bị mang tiếng "độc đoán, thâu tóm quyền lực, phi dân chủ". Phúc niễng ta đây với Việt Nam cộng sản là dân chủ nhất Trái Đất như cả Trọng từng tuyên bố, không như anh Abe Shinzo phải ôm đồm, đích thân ra lịnh đóng cửa trường học bên Nhựt Bổn đâu.

Chỉ với việc quyết định có cho học sinh đi học trở lại hay không mà cả một hệ thống tà quyền cộng sản Việt Nam phải vào cuộc để "đùn đẩy trách nhiệm", để chạy đạn như các cơ thủ bida thì mấy ông bà, cha mẹ học sinh còn phân vân "ai sẽ chịu trách nhiệm nếu chẳng có con em mình đi học trở lại rồi bị mắc dịch". Con cái quý vị chẳng may bị chết do virus corona Vũ Hán lây lan ở trường học hoặc có sống đời phế nhân do di chứng của virus sát thủ này để lại thì không có thằng đảng, con đoàn nào chịu trách nhiệm cả ngoài quý vị. Hãy nhìn vào trò "chạy đạn" của cả hệ thống tà quyền cộng sản Việt Nam để hình dung ra hậu quả của sự dại dột ở chính mình./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo