Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHẢI MẠNH DẠN PHONG TỎA NGUỒN DỊCH MÀ TC MUỐN LÂY LAN SANG CÁC NƯỚC LÚC NẦY.

PHẢI MẠNH DẠN PHONG TỎA NGUỒN DỊCH MÀ TC MUỐN LÂY LAN SANG CÁC NƯỚC LÚC NẦY. Giờ phút nầy TC còn cơ bắp răn đe HAY chuẩn bị hậu sự do ...

PHẢI MẠNH DẠN PHONG TỎA NGUỒN DỊCH MÀ TC MUỐN LÂY LAN SANG CÁC NƯỚC LÚC NẦY.
Giờ phút nầy TC còn cơ bắp răn đe HAY chuẩn bị hậu sự do Corona Vũ Hán từ TC gây ra ?
Đây là cơ hội tốt nhất " sát cánh với TT Trump " vượt qua mối họa "death by Chinazi" nhớ nha ?
Cs.Việt Nam sẽ lãnh đạo ASEAN trong Hội nghị Cấp cao đặc biệt Mỹ - ASEAN sắp đến.
Thủ tướng  cs Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc, với tư cách là Chủ tịch Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) năm 2020, nhiều khả năng sẽ có cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Donald Trump vào tháng tới khi Hoa Kỳ và 10 quốc gia ASEAN đang lên kế hoạch tổ chức Hội nghị Cấp cao đặc biệt vào ngày 14/03 tại thành phố Las Vegas.

Ông Alexander Feldman, Chủ tịch & Giám đốc điều hành Hội đồng Thương mại Mỹ-ASEAN, cho biết trong một bản tin: “ cs.Việt Nam sẽ lãnh đạo các nước ASEAN trong Hội nghị Cấp cao đặc biệt Mỹ - ASEAN vào giữa tháng 3.”

Theo bản tin của VOA, các cuộc gặp song phương giữa Tổng thống  Donald Trump và các nhà lãnh đạo ASEAN cũng đang được lên kế hoạch.

Bộ Ngoại giao Việt Nam chưa phản hồi VOA Tiếng Việt về việc liệu sẽ có cuộc họp song phương nào giữa lãnh đạo Hoa Kỳ và Việt Nam trong thời gian diễn ra Hội nghị Cấp cao này hay không.
<< haha,lạy mà có được cuộc gặp song phương với Trump bên lề hội nghị này vào lúc này >>.

Trang Nikkei dẫn các nguồn tin ngoại giao cho biết lãnh đạo năm nước gồm Việt Nam, Lào, Singapore, Campuchia, và Thai Lan xác nhận sẽ tham dự Hội nghị Cấp cao Las Vegas.

Vào tháng 11 năm ngoái, tại Hội nghị Cấp cao ASEAN ở Thái Lan, Thủ tướng cs. Nguyễn Xuân Phúc nói rằng trên cương vị nước Chủ tịch ASEAN 2020, ông khẳng định Việt Nam cam kết ủng hộ và sẽ thúc đẩy quan hệ giữa ASEAN và Mỹ.

Ngoại trưởng Mike Pompeo hôm 25/02 cho biết rằng Tổng thống Trump đã mời các nhà lãnh đạo Đông Nam Á đến dự Hội nghị Cấp cao tại thành phố Las Vegas. Vào năm ngoái ông Trump không đến dự Hội nghị Cấp cao US-ASEAN ở Thái Lan.
Bức thư mời của tổng thống Trump gởi các lãnh đạo ASEAN mà Cố vấn an ninh Nhà Trắng Robert O’Brien đọc trong cuộc họp hôm 04/11/2019 ở Thái Lan nói rằng Hội nghị Cấp cao đặc biệt sắp tới sẽ là “một cơ hội thật tốt” để Mỹ và ASEAN “mở rộng và tăng cường hợp tác trên các vấn đề có tầm quan trọng to lớn,” theo The Diplomat.

Trang Nikkei dẫn một nguồn tin cho biết chính quyền của Tổng thống Trump sẽ thảo luận về các dự án phát triển con người, trong bối cảnh có tin loan rằng các vấn đề an ninh và Biển Đông cũng sẽ là một trong những chủ đề sẽ được bàn thảo tại Hội nghị lần này.
*Mục tiêu chính sẽ là:
-Biện pháp phòng thủ tốt nhất hiện tại nhằm tránh "trò lây lan mầm mống dịch bệnh từ TC " tràn lan sang cho các nước chết chùm với chúng.
-Ngăn chặn hàng hóa và con người từ TC du nhập vào các nước lây bệnh,tránh xa lục địa TC chính là biện pháp an toàn nhất trước họa dịch Corona Vũ Hán.
-Các nước Asean ( và tất cả các quốc gia ) có lợi ích liên quan đến hải trình và không phận vùng biển Đông phải sát cánh với ông Trump giãi quyết dứt điểm trò cướp biển đảo của TC vào giờ phút thích hợp nhất đang xẩy ra lúc nầy.

-3 mục trên sẽ thích hợp nhất chính là khoanh vùng cách ly TC nhằm ngăn ngừa các mối họa gây ra từ TC. Thay thế thị trường 1,437 tỷ dân TC bằng thị trường Ấn Độ với 1,375 tỷ dân mà ông Trump vừa mở cửa. Đừng quên 3 năm qua ông Trump đã âm thầm đả thông cánh cửa quốc gia này.

Ấn Độ sẽ thay thế nước Mỹ giãi quyết con rồng đất đang lên cơn háp hối.
Lý Hiển Long đã chính xác khi nói " đã đến lúc phải chọn lựa làn ranh MỸ - tc " VÌ TỒN VONG VÀ PHÁT TRIỂN CỦA QUỐC GIA QÚY VỊ.

Phuc Nguyen



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo